4 rạp Beta Cinemas lọt top 11 rạp chiếu phim đông khách nhất cả nước

Sở hữu các con số ấn tượng, Beta Cinemas đã chứng tỏ mình là một “ngôi sao mới nổi” trong cuộc cạnh tranh sát sao của ngành công nghiệp chiếu phim.

Sự tăng trưởng ấn tượng của ngành công nghiệp điện ảnh và rạp chiếu phim trong thập kỷ qua đã chứng minh rằng sở thích đi rạp chiếu phim đang lan rộng trong cộng đồng (theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Rạp chiếu phim ngày càng cung cấp trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, hệ thống ghế ngồi thoải mái và các dịch vụ gia tăng khác để thu hút khách hàng.

Số lượng khách tới rạp chiếu phim trong các năm gần đây (số liệu từ Box Office Việt Nam)
Số lượng khách tới rạp chiếu phim trong các năm gần đây (số liệu từ Box Office Việt Nam)

Mặc dù trải qua khoảng thời gian “đóng băng” vì đại dịch Covid, lượng khách hàng đến rạp chiếu phim đã phục hồi về thời gian trước đại dịch và có dấu hiệu tăng trưởng đều đặn qua các năm. Nửa đầu năm 2023, rạp chiếu phim Việt Nam ghi nhận gần 25 triệu lượt khách hàng, tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm ngoái (theo Box Office).

Tại thời điểm tháng 8 năm 2023 (thời gian trước thềm Khai giảng và nghỉ lễ Quốc Khánh), tổng doanh thu của thị trường rạp chiếu Việt Nam đạt mức gần 130 tỷ đồng, với hơn 2 triệu lượt vé bán ra. Trong đó, bảng xếp hạng top 11 rạp chiếu phim có lượt bán vé cao nhất cũng được công bố.

4 rạp Beta Cinemas lọt top 11 rạp chiếu phim đông khách nhất cả nước - Ảnh 1

Dẫn đầu là cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh với doanh thu hơn 5 tỷ 855 triệu đồng, tương đương 52,611 lượt vé bán ra. Đáng chú ý, xuất hiện nhiều nhất trong bảng xếp hạng là thương hiệu Beta Cinemas với 4 cụm rạp trên cả nước, lần lượt ở vị trí thứ 2 là Beta Cinemas Mỹ Đình với 43,144 lượt vé bán ra; vị trí thứ 3 là Beta Cinemas Quang Trung với 39,513 lượt vé bán ra; vị trí thứ 9 là Beta Cinemas Thanh Xuân với 35,690 lượt vé bán ra và vị trí thứ 11 là Beta Cinemas Giải Phóng với 34,742 lượt vé bán ra.

Beta Cinemas là chuỗi rạp nội địa định vị thương hiệu với phân khúc rạp chiếu phim trung cấp với mức giá vé vô cùng hợp lí với chi tiêu của người Việt (giá vé chỉ từ 40k – 50k), đồng thời sở hữu concept rạp trẻ trung, hiện đại, trang thiết bị tối tân đạt chuẩn Hollywood (hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế), cơ sở vật chất khang trang và hiện đại; hướng tới nhóm khách hàng học sinh sinh viên và người thu nhập trung bình.

Hình ảnh tại rạp Beta Cinemas
Hình ảnh tại rạp Beta Cinemas

Đặc biệt, nhờ tiên phong hướng đi nhượng quyền thương hiệu, liên tục mở rộng thị trường, phủ sóng thương hiệu nên những năm gần đây, Beta Cinemas được coi là “ngôi sao mới nổi”, là một đối thủ đáng gờm bên cạnh những thương hiệu lớn trên thị trường rạp chiếu phim. Tất cả những ưu thế đó tạo ra cho hệ thống Beta Cinemas biên lợi nhuận lên tới 25% mỗi năm, tỷ suất hoàn vốn (ROI) cao từ 20-33% và biến doanh nghiệp trở thành một đơn vị uy tín - an toàn của các nhà đầu tư, một cơ hội bứt phá lợi nhuận trong tương lai!

Tin Cùng Chuyên Mục