500 sản phẩm Pate Minh Chay chưa được thu hồi

Ngọc Trìu

Ngay sau khi phát hiện sản phẩm pate Minh Chay có độc tố, nhà sản xuất đã gọi điện, nhắn tin, cảnh báo tới hầu hết các khách hàng nhưng vẫn còn khoảng 514 khách hàng liên hệ 3 lần chưa được.

Bà Nguyễn Thị Thùy Trang, Giám đốc Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới - nhà sản xuất Pate Minh Chay - sản phẩm gây ngộ độc gần đây vừa có thông tin xin lỗi các bệnh nhân, khách hàng và người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Bà cho biết, sau khi sự việc xảy ra, doanh nghiệp đã chủ động ngừng toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh để tập trung khắc phục hậu quả.

Doanh nghiệp đã huy động khoảng 50 người gọi điện cho khoảng 7.000 số điện thoại của khách hàng đã mua sản phẩm pate Minh Chay để đề nghị ngừng sử dụng và thu hồi sản phẩm. Theo bà, Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới đã có hỗ trợ ban đầu về tài chính cho các bệnh nhân và cử một số chuyên gia vật lý trị liệu để hỗ trợ quá trình hồi phục của các bệnh nhân ngộ độc sản phẩm pate Minh Chay.

Trong thông báo, chủ thương hiệu pate Minh Chay mong muốn được hỗ trợ điều tra nguyên nhân thực sự dẫn đến sự cố nhiễm khuẩn đặc biệt này để không chỉ doanh nghiệp mà bất cứ cơ sở sản xuất thủ công nào có thể biết cách phòng tránh sự việc tái diễn.

“Trong thời gian chờ cơ quan chức năng làm rõ sự việc, chúng tôi cam kết sẽ chủ động phối hợp, hỗ trợ tích cực các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật, chịu trách nhiệm trước gia đình các bệnh nhân”.

Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng thông tin cảnh báo đến khách hàng, thu hồi sản phẩm pate Minh Chay và tiếp nhận thông tin về các bệnh nhân qua số máy đường dây nóng 0981837801.

Tin Cùng Chuyên Mục