Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu VN Đỗ Thị Hà cùng hội ngộ trong chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021”

Xuân Cương

Ngày 16/1, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021" tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội. Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có cuộc hội ngộ tại sự kiện.

Sự kiện còn có sự tham dự Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Kim Ngân, Nguyên PCT Nước bà Nguyễn Thị Doan , Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội Nguyễn Thúy Anh; đại diện Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, Hội Chữ thập đỏ các quốc gia, đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế...

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà tươi tắn tại sự kiện.
Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà tươi tắn tại sự kiện.

Chương trình với mục đích nhằm kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp và những tấm lòng nhân ái trên cả nước cùng chung tay hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, các đối tượng dễ bị tổn thương vui Xuân đón Tết; đồng thời tôn vinh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, đối tác đã đồng hành với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong năm 2020.

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu VN Đỗ Thị Hà cùng hội ngộ trong chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021”  - Ảnh 1

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, UV Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội và Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Thu, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tặng hoa và trao bảng vinh danh cho các doanh nghiệp có nỗ lực vượt bậc đáng ghi nhận trong công tác nhân đạo năm 2020.

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn
Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn

Ông Bùi Quang Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways chia sẻ: "Trên con đường phát triển, Bamboo Airways đã, đang và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, dành sự quan tâm đặc biệt cho các phong trào nhân đạo của Hội và các tổ chức nhân đạo trên cả nước, mang tinh thần tương thân tương ái, nhân văn của người Bamboo lan toả rộng lớn trong cộng đồng."

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu VN Đỗ Thị Hà cùng hội ngộ trong chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021”  - Ảnh 2

Tại chương trình Á hoàng Lưu Lan Anh xuất duyên dáng trong tà áo dài đỏ. Được biết, người đẹp còn rất tích cực tham gia các công tác xã hội từ thiện. Vừa qua, đại diện Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam còn tổ chức giải Golf LLA lần thứ 2. Chị cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân cũng như các nhà tài trợ và 180 Golfer góp phần cho mùa giải được tổ chức thành công tốt đẹp.

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh và Hoa hậu VN Đỗ Thị Hà cùng hội ngộ trong chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021”  - Ảnh 3

“Từ thành công của giải Golf LLA lần 2 đã kêu gọi được tổng số tiền là 450 triệu đồng do đấu giá 3 vật phẩm và số tiền mọi người quyên góp. Lan Anh thay mặt để đi từ thiện và làm tròn sứ mệnh kết nối tận tay chia sẻ cho bà con miền Trung những gia đình có hoàn cảnh khó khăn: 50 triệu cho bà con xã Cẩm Quan, huyện Cầm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh;  50 triệu cho bà con xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh; 60 triệu cho bà con và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh; 40 triệu cho bà con xã Xuân Hôi, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh; 30 xuất quà sữa Natrumax và tiền mặt trị giá 50 triệu đồng cho bà con Thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh; 100 triệu trao tặng cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam; 100 triệu bao gồm tiền mặt và quà trao cho quỹ Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Để có được sự thành công đó thì không thể thiếu được một êkip đứng đằng sau hỗ trợ cho Lan Anh. Cuối cùng, tôi xin chúc cho tất cả các anh chị em sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, An khang - Thịnh vượng và thành công trong mọi lĩnh vực. Tôi mong những năm sau mọi người luôn đồng hành và ủng hộ cho giải Cúp Golf Việt LLA lần thứ 3. Xin chân thành cám ơn, yêu cả nhà và hẹn gặp lại”, chị Lan Anh chia sẻ.

Tin Cùng Chuyên Mục