Bảo Ngọc tiên phong đưa dược liệu quý kết hợp cùng bánh Trung Thu

Vân Hương

Trong thời đại ngày nay, bánh Trung Thu không chỉ đơn giản là một tặng phẩm mang giá trị tinh thần, mà còn được ưa chuộng bởi vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị thơm ngon kết hợp với nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngày càng nhiều người tiêu dùng quan tâm đến dinh dưỡng và sức khỏe, ưu tiên thói quen sống xanh, sạch và lành mạnh. Đáp ứng xu hướng này, bánh Trung Thu ngày nay được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng, vẫn giữ được hương vị truyền thống kèm theo biến tấu mới lạ, mang đến sự đa dạng và đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhiều người tiêu dùng.

Trong mỗi dịp Tết Trung Thu, nhiều diễn đàn, hội nhóm chia sẻ công thức làm bánh Trung Thu tự nhiên, phản ánh một xu hướng thiết yếu trong xã hội hiện nay. Người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm giàu dinh dưỡng được làm từ nguyên liệu sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh các nguyên liệu làm bánh truyền thống như lạp xưởng, trứng muối, hạt dưa, mứt bí và bột gạo lứt, mè đen, hạt điều cho bánh ăn kiêng, đặc biệt năm nay trên thị trường có thương hiệu bánh Trung Thu Bảo Ngọc đã thành công trong việc kết hợp các loại dược liệu quý, thực phẩm tốt cho sức khoẻ vào sản phẩm bánh Trung Thu như: đông trùng hạ thảo, yến sào, kỷ tử, táo đỏ,…

Bánh Trung Thu kết hợp dược liệu tốt cho sức khoẻ
Bánh Trung Thu kết hợp dược liệu tốt cho sức khoẻ

Các dược liệu này đã được chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, bồi bổ cơ thể, hạn chế lão hóa và làm đẹp da. Bánh Trung Thu tự nhiên kết hợp với các nguyên liệu từ dược liệu không chỉ có tác dụng dinh dưỡng cao mà còn thơm ngon, mềm dẻo, ít ngọt và ít béo, không gây ngán.

Đại diện của Bảo Ngọc cho biết: việc kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại trong sản xuất bánh Trung Thu đặc biệt kết hợp cùng các dược liệu quý, tốt cho sức khoẻ đã thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường. Các hương vị này được chúng tôi kết hợp trong bộ sưu tập mới mang tên “Tinh Hoa” đây cũng là bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp bán chạy nhất năm 2023. Trong tương lai, Bảo Ngọc cam kết tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn đặc biệt để thực hiện sứ mệnh đưa dược liệu quý vào các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu nhằm nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Thương hiệu bánh Trung Thu Bảo Ngọc với gần 40 năm hình thành và phát triển mang trong mình sứ mệnh truyền tải nâng niu và gìn giữ những nét đẹp tinh hoa truyền thống Việt. Bộ sưu tập bánh Trung Thu "Tinh hoa" của Bảo Ngọc bao gồm các dòng sản phẩm mang đậm nét truyền thống với vị bánh trung kết hợp dược liệu như: đông trùng sen phú quý, thập cẩm đông trùng hạ thảo, táo đỏ tâm an, dưỡng nhan hồng hoa,…

Bánh Trung Thu Táo Đỏ Tâm An kết hợp dược liệu táo đỏ
Bánh Trung Thu Táo Đỏ Tâm An kết hợp dược liệu táo đỏ

Những chiếc bánh trung thu tròn đầy trong bộ sưu tập "Tinh hoa" với thiết kế tinh tế, hài hòa, và quan trọng hơn, đáng chú ý về mặt dinh dưỡng, mang lại lợi ích cho sức khỏe. Bánh Trung Thu "Tinh hoa" mang trong mình không chỉ tinh hoa của truyền thống mà còn là sự kỳ vọng vượt lên trong sự đổi mới và sáng tạo. Thiết kế của những sản phẩm này không chỉ tạo ra cảm giác thị giác đẹp mắt, mà còn thể hiện sự cẩn thận và tâm huyết trong quá trình sản xuất.

Hộp bánh Trung Thu cao cấp Tinh Hoa Dấu Ấn của Bảo Ngọc
Hộp bánh Trung Thu cao cấp Tinh Hoa Dấu Ấn của Bảo Ngọc

Mỗi dòng sản phẩm trong bộ sưu tập "Tinh hoa" đều mang đậm bản sắc riêng, từ Tinh hoa Cội nguồn đến Tinh hoa Trường thịnh, mang đến một hành trình khám phá vị ngọt đặc trưng của mỗi loại dược liệu.

Từ việc lựa chọn kỹ lưỡng nguyên liệu, quy trình chế biến đến việc thiết kế sản phẩm, Bảo Ngọc đã tạo nên những bánh Trung Thu đa dạng về hương vị, an toàn về dinh dưỡng, và tinh tế về thiết kế. Đây không chỉ là niềm tự hào của thương hiệu mà còn là một lời tri ân đến lòng tin và sự yêu mến của khách hàng của Bảo Ngọc trong suốt gần 40 năm qua.

Tin Cùng Chuyên Mục