Bất động sản Việt Nam House: Tự tin phát triển, tạo giá trị riêng biệt cho khách hàng

Hùng Long

Xô bồ thông tin về thị trường bất động sản khiến người dân và doanh nghiệp kinh doanh bất động sản vô cùng hoang mang, lo sợ. Vượt qua cơn bão dư luận, Công ty Dịch vụ Bất động sản Việt Nam House (Việt Nam House) vẫn tự tin phát triển, khẳng định thương hiệu, tạo ra giá trị riêng biệt cho khách hàng.

Vượt qua dư luận…

Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ từ Bắc chí Nam, các dự án đất nền nhà ở không ngừng tăng lên cả về số lượng và chất lượng. Những thành phố lớn năng động luôn là nơi được người dân nhắm đến, do đó tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương… thông tin thị trường bất động sản không ngừng cập nhật, tuy nhiên các nhà đầu tư cần phải tỉnh táo để thẩm định thông tin và để không tuột mất cơ hội.

Thành lập từ năm 2012 tại quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam House là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản theo các hình thức đầu tư, môi giới… Với những hoạt động tích cực, Việt Nam House không ngừng nỗ lực, hoàn thiện, dần khẳng định được vị trí trên thương trường, cũng như uy tín trong lòng khách hàng…

Khi tên tuổi Việt Nam House dần lớn thì cũng là lúc “bão tố” ập đến, hàng loạt các thông tin về dự án ma, pháp lý rủi ro… đối với các sản phẩm do Việt Nam House phân phối được lan truyền khắp nơi, đẩy bất động sản Việt Nam Houses vào tình thế vô cùng khó khăn. Từ những thông tin “thất thiệt” về các khu đất nền công ty rao bán đã khiến công ty tổn hại nặng nề về nhiều mặt, tuy nhiên nhờ sự tin tưởng của khách hàng mà công ty có thêm động lực để vượt qua. Không chỉ vậy, Việt Nam House luôn giữ vững được niềm tin với khách hàng đúng với giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh Việt Nam Houses đề ra là "MỘT CHỮ TÍN, TRIỆU NIỀM TIN".

Khẳng định giá trị!

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Việt Nam House là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiểu biết về thị trường và phong cách kinh doanh nhạy bén giúp công ty mang đến cho khách hàng những ý kiến chuyên môn tốt nhất để khách hàng hiểu biết nhiều hơn trong lĩnh vực bất động sản TP.Hồ Chí Minh.

Trong gần 10 năm hoạt động, Việt Nam House đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng từ chính các sản phẩm của công ty, từ những bước khởi đầu như pháp lý các dự án phải đảm bảo đúng quy định của pháp luật, những dự án không hợp đủ các điều kiện tiên quyết đúng với tôn chỉ mục đích của công ty thì không hợp tác, không phân phối… Chính nhờ đó, những cơ hội lớn cho khách hàng cũng như công ty được tạo ra và giá trị vô cùng to lớn công ty được nhận lại là niềm tin nơi khách hàng.

Một trong những khó khăn đối với Việt Nam House là các thông tin gây ảnh hưởng không nhỏ đối với các sản phẩm công ty đứng ra giao dịch là Green City tọa lạc tại đường Võ Văn Bích, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Từ khi nhận giao dịch đất nền nói trên, công ty liên tục gánh chịu các “cơn bão” dư luận, tuy nhiên nhờ sự đúng đắn trong định hướng kinh doanh và giữ vững các yêu tố tiên quyết như thực hiện theo đúng quy hoạch và quy định của pháp luật, đặc biệt là việc chủ đầu tư (chủ sở hữu) khu đất này phải được cơ quan chức năng có thẩm quyền chấp thuận đầu tư… mà công ty vượt qua được khó khăn.

Trao đổi với phóng viên về vấn đề này, Ông Nguyễn Văn Thi – Giám đốc Công ty Dịch vụ Bất động sản Việt Nam House cho biết: “Trước khi Việt Nam House chấp nhận hợp tác giao dịch thì khu đất Green City đang trong quá trình được UBND huyện Củ Chi chấp thuận cho đầu tư hạ tầng, đấu nối với hạ tầng hiện hữu. Đến ngày 7/1/2019, UBND huyện Củ Chi ban hành văn bản chấp thuận số 200/UBND-QLĐT. Hiện việc hoàn tất hạ tầng và đấu nối với hạ tầng hiện hữu đang được hoàn thiện để khách hàng được thực hiện xây dựng nhà ở, an cư sinh sống”.

Bất động sản Việt Nam House: Tự tin phát triển, tạo giá trị riêng biệt cho khách hàng - Ảnh 1

Dự án Green City đang hoàn thiện hạ tầng 

Thực tế, Việt Nam House đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và tiềm lực để xây dựng, phát triển dự án và mang đến nơi đây một dự án đô thị sinh thái đặc biệt, dẫn đầu xu hướng phát triển của thành phố phát triển nhất đất nước. Theo đó, các dự án khi triển khai đều được tất cả các sở ban ngành, chính quyền địa phương, người dân rất ủng hộ và đánh giá rất cao, dự án triển khai xong sẽ đem lại một luồng sinh khí mới tạo bước đột phá trong sự phát triển của thành phố, thúc đẩy chuyển dịch kinh tế, đồng thời góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập của người dân.

Bất động sản Việt Nam House: Tự tin phát triển, tạo giá trị riêng biệt cho khách hàng - Ảnh 2

 

Ông Nguyễn Văn Thi cho biết thêm: Việc nhận uỷ quyền từ chủ sở hữu cũng là việc phù hợp để giúp công việc thuận tiện hơn cho quá trình giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, việc đặt tên cho các khu đất là Green City hay tên nào khác cũng là để thuận tiện trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng, cũng để dễ dàng phân biệt các khu đất với nhau. Vì lẽ đó, công ty cũng như tất cả khách hàng rất mong muốn, các phương tiện truyền thông thông tin về dự án một cách trung thực và khách quan, đóng góp ý kiến mang tính chất xây dựng, hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển hơn, tạo ra một môi trường kinh doanh, môi trường sống lành mạnh và tốt đẹp.

Bất động sản Việt Nam House: Tự tin phát triển, tạo giá trị riêng biệt cho khách hàng - Ảnh 3

Vị trí dự án Green City Củ Chi 

Về phía mình, Việt Nam House cũng ngày càng cố gắng, thể hiện uy tín và trách nhiệm của chủ đầu tư, tạo dựng niềm tin, khiến khách hàng thêm tin tưởng và ủng hộ các dự án của công ty. Đây cũng là động thái quan trọng, giúp công ty củng cố, khẳng định thương hiệu của mình trên thương trường. Qua đó, công ty có thêm động lực và cố gắng không ngừng để tạo nên những giá trị riêng biệt cho khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục