Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest

Theo R.R

Vacheron Constantin vừa giới thiệu nguyên mẫu chiếc Overseas Dual Time mới cùng đại sứ thương hiệu Cory Richards tại sự kiện Greenwich Village diễn ra ở thành phố New York.

Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 1

Cỗ máy thời gian độc đáo của thương hiệu Thụy Sĩ đã đồng hành cùng nhiếp ảnh gia Cory Richards của kênh truyền hình National Geographic trong chuyến chinh phục đỉnh Everest bằng tuyến đường mới. Ông đã 2 lần chạm tay vào đỉnh núi, với một lần không sử dụng bình dưỡng khí vào năm 2016, dù vậy, nỗ lực xuống núi của ông không trọn vẹn do gặp phải những thức thách thời tiết khắc nghiệt của Mẹ Thiên nhiên.

Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 2

Chiếc Overseas Dual Time mới ngự trên cổ tay đại sứ thương hiệu Cory Richards

Trong suốt hành trình chinh phục lần này, vị đại sứ thương hiệu có thể theo dõi thời gian ở Tây Tạng cũng như tại quê nhà Hoa Kỳ bằng chiếc đồng hồ thể thao Dual Time sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng bộ vỏ siêu nhẹ và siêu cứng, chống chịu hoàn hảo với các điều kiện thời tiết cực đoan trên ngọn núi thử thách bậc nhất thế giới.

Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 3
Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 4

Bộ vỏ có kích thước 41 mm được chế tác từ titan, với các chi tiết được gia cường bên dưới vòng bezel và núm xoay bằng tantan – một vật liệu kim loại màu xám xanh quý hiếm, có khả năng chống gỉ và độ cứng cao. Mặt số màu xám xanh được trang hoàng bằng các điểm nhấn màu lam, với những thanh đánh dấu giờ màu trắng cỡ lớn ở vị trí 3, 9 và 12 giờ, cửa sổ báo ngày/ đêm và một hình tam giác nhỏ màu cam ở vị trí 4 giờ chỉ vị trí nút bấm thiết lập giờ địa phương.

Mặt sau là bánh đà bằng vàng 22K chạm khắc khung cảnh hùng vĩ của ngọn Everest dựa theo ảnh chụp của Richard. Cỗ máy sử dụng cơ cấu lên dây tự động với mức năng lượng dự trữ 60 giờ, được cấu tạo từ 234 chi tiết và duy trì độ chính xác ở tần số 4 hertz (tương đương 28.800 dao động/ giờ), đi kèm bộ dây màu xám xanh bằng sợi kỹ thuật chống nước Ventile với đường chỉ cam nổi bật.

Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 5
Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 6
Bật mí chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chinh phục đỉnh Everest - Ảnh 7

Mặc dù đây chỉ là chiếc đồng hồ mẫu đầu tiên, song rõ ràng Vacheron Constantin không chỉ đơn thuần khởi chạy chiến dịch giới thiệu đến giới truyền thống quốc tế mà không đưa vào sản xuất. Vì vậy, các tín đồ của Vacheron Constantin mong muốn sở hữu chiếc Overseas Dual Time mới có thể bắt đầu liên hệ với các đại lý ủy quyền để có cơ hội chạm tay vào siêu phẩm này khi hãng ra mắt chính thức.

Tin Cùng Chuyên Mục