Biluxury và hành trình 9 năm khẳng định vị thế

Tâm Anh

Thương hiệu Biluxury kỷ niệm 9 năm hành trình phát triển với chiến dịch thiện nguyện cao cả “Vì một Việt Nam đẹp hơn” hướng đến mục tiêu xây 9 trường học cho trẻ em vùng cao, góp phần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu không chỉ hoạt động vì mục đích thương mại mà còn lan tỏa giá trị bền vững tới cộng đồng.

Hành trình của người tiên phong

Thành lập vào năm 2014 bởi “anh kỹ sư” trẻ đam mê thời trang - CEO Lê Xuân Tùng, thương hiệu Biluxury với tiền thân là BI Online - được biết đến là đơn vị tiên phong mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang xu hướng, thiết kế và sản xuất ngay tại Việt Nam. Sau 9 năm phát triển, Biluxury hiện có hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, luôn lọt Top những thương hiệu Việt được yêu thích và tin dùng.

9 năm là một hành trình không quá dài đối với doanh nghiệp nhưng đủ để khẳng định vị thế và xây dựng uy tín trong lòng khách hàng. Ngay từ đầu, Biluxury luôn chọn đặt trải nghiệm khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thực tế chứng minh, lựa chọn của Biluxury là hoàn toàn chính xác.

Biluxury và hành trình 9 năm khẳng định vị thế - Ảnh 1

Sự thành công của Biluxury trong 9 năm vừa qua đến từ việc Biluxury đã đầu tư mạnh mẽ về cả con người và nguồn lực để nghiên cứu sản phẩm với mẫu mã đa dạng và đặc biệt là rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ sợi tự nhiên thân thiện môi trường. Biluxury đã tiên phong trong lĩnh vực thời trang xanh và bền vững tại Việt Nam với những sản phẩm như áo sơ mi sợi tre Bamboo, áo sơ mi sợi sồi… không chỉ thân thiện môi trường mà còn vượt trội ở chất lượng giúp chống nhăn, mềm mịn, mát và thấm hút tốt.

Không chỉ về mặt sản phẩm, Biluxury còn ghi dấu ấn với hàng triệu khách hàng Việt bởi trải nghiệm mua hàng số 1. CEO Lê Xuân Tùng khẳng định:  “Chúng tôi tin rằng việc bán hàng là bán cả một trải nghiệm mua sắm!”

Nhãn hiệu đã sớm áp dụng chính sách đổi, trả hàng hóa linh hoạt đối với khách hàng online để đảm bảo sự an tâm, tin tưởng khi khách hàng đặt hàng từ xa. Năm 2023, Biluxury xây dựng chính sách bảo hành trọn đời với dịch vụ sửa đồ và là đồ miễn phí đối với bất kỳ sản phẩm nào khách hàng mang tới cửa hàng. Cùng với đó, một trong những điều cốt lõi để mang đến trải nghiệm mua hàng trọn vẹn chính là đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo và chiếm trọn tình cảm của khách hàng trong suốt hành trình 9 năm qua.

Năm 2023 đầy dấu ấn...

Bên cạnh sứ mệnh mang các sản phẩm thời trang tốt nhất tới tay khách hàng, Biluxury luôn chú trọng vào trách nhiệm đối với cộng đồng của doanh nghiệp. “Vì một Việt Nam đẹp hơn” chính là dự án mà Biluxury ấp ủ thực hiện và đứng ra là mạnh thường quân bảo trợ cho Dự án xây 9 trường học ở vùng cao cho em bằng cách tận dụng nguồn lực cá nhân, mạng lưới xã hội để vận động quyên góp, nhận sự chung tay góp sức, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, những nhà hảo tâm để trẻ em vùng cao có quần áo để mặc và có trường để học. Hướng tới mục tiêu thắp sáng những lớp học thiếu thốn, không đủ điều kiện học tập và tiếp thêm sức mạnh cho thầy cô, người dân tại vùng cao Hà Giang.

Biluxury và hành trình 9 năm khẳng định vị thế - Ảnh 2

Cùng với Dự án lan tỏa yêu thương “Xây 9 trường cho em” tại vùng cao nguyên đá Hà Giang, trong năm 2023, Biluxury đặt trọng tâm phát triển là nghiên cứu, sáng tạo các chất liệu khác biệt và ra mắt dòng sản phẩm Knit Nhật chất lượng. Tháng 8/2023, Biluxury tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm chất liệu Knit Nhật, mở ra một bước ngoặt mới nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ có nhiều tính năng vượt trội giúp người mặc trải nghiệm sản phẩm khác biệt hoàn toàn.

Biluxury đặt nhiều tham vọng trong những tháng tiếp theo của năm 2023, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường thời trang Việt, đáp ứng vượt trên cả mong đợi của khách hàng mà trọng tâm là mang đến chất liệu cao cấp, khác biệt.

Biluxury và hành trình 9 năm khẳng định vị thế - Ảnh 3

Bắt đầu hành trình của mình tại một xưởng sản xuất nhỏ, với một cửa hàng rất cơ bản dành cho nam giới, sau 9 năm, Biluxury đã khẳng định được vị thế là thương hiệu thời trang nam hàng đầu được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Những bước tiến dài của Biluxury không đơn thuần chỉ là may mắn là đó là minh chứng của những chiến lược kinh doanh dày công, chất lượng sản phẩm xứng tầm cũng như dịch vụ khách hàng tối ưu hoá.

 

Trong bối cảnh thị trường thời trang sôi động, với rất nhiều nhãn hiệu “mì ăn liền”, phát triển ồ ạt và nhanh chóng bị đào thải, Biluxury là cái tên đứng vững gần 1 thập kỷ, ngay cả khi dịch bệnh Covid-19 càn quét nhiều doanh nghiệp. Với những thành tựu đã đạt được cũng như sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, trong tương lai, Biluxury hứa hẹn là cái tên đóng góp vào việc nâng tầm thời trang Việt.

Tin Cùng Chuyên Mục