Bùi Văn Luật – Tổng Giám đốc Sao Vàng Holdings: “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”

Hằng Nguyễn

Khởi sự từ những con người mang khát vọng bứt phá, Sao Vàng Holdings được xem là “ngôi sao đang lên” của thị trường bất động sản. Bằng nền tảng vững chắc cùng đội ngũ nhân sự hùng mạnh, đoàn kết, Sao Vàng Holdings cam kết mang đến những giá trị thịnh vượng cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp và lành mạnh. 

Kiến tạo những giá trị đích thực

Tháng 4/2020, Sao Vàng Holdings thành lập trụ sở chính tại Tầng 11, tòa nhà CEO Phạm Hùng đúng vào thời điểm giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Cũng trong thời gian này, nhân duyên cùng mối quan hệ thân thiết nhiều năm đã đưa Sao Vàng Holdings bắt tay với Công ty Yourhomes thành lập nên CSS Group và mở ra một hướng đi khác biệt, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Bùi Văn Luật – Tổng Giám đốc Sao Vàng Holdings: “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”  - Ảnh 1

Với tầm vóc vốn có cùng các mối quan hệ sâu rộng, Sao Vàng Holdings luôn được các chủ đầu tư, các đối tác uy tín như Vinhomes, Vinpearl, Masterise Homes, Đất Xanh Group, Việt Mỹ Group... “chọn mặt gửi vàng” để bắt tay làm nên các thương vụ lớn, phân phối các dự án trên toàn quốc.

Bên cạnh 4 hoạt động chính: Phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản; Dịch vụ, tư vấn điều phối bán hàng và truyền thông; Kinh doanh và đầu tư bất động sản; Mua bán chuyển nhượng dự án, Sao Vàng Holdings còn tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao và mở rộng của các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư, tài chính, Marketing…

Tầm nhìn khát vọng trở thành một trong những đơn vị phát triển và kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, Sao Vàng Holdings xây dựng sức mạnh dựa trên 4 giá trị cốt lõi: Tâm - Tín - Trí - Nhân. Với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực làm nền tảng, vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà công ty luôn khao khát, Sao Vàng Holdings chỉ lựa chọn các sản phẩm bất động sản giá trị thực, đảm bảo sự phát triển bền vững, không chạy theo sóng thị trường để triển khai những bất động sản có những yếu tố rủi ro cho khách hàng.

Bùi Văn Luật – Tổng Giám đốc Sao Vàng Holdings: “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”  - Ảnh 2

Ngoài ra, đào tạo và phát triển là phương châm của Sao Vàng Holdings nhằm giúp đội ngũ nhân sự phát huy tối đa tiềm năng, nâng tầm bản thân nhằm đảm bảo quy mô cũng như năng lực triển khai mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiệu quả, là bảo chứng thành công để mang đến sự yên tâm cho khách hàng và đối tác. Bằng khát vọng dẫn đầu thị trường, mỗi con người tại Sao Vàng Holdings đều mang trong mình một tinh thần làm việc đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm hướng đến xây dựng giá trị lâu bền cho khách hàng và đối tác.

Đặc biệt, xuyên suốt các hành động hay văn hóa doanh nghiệp của Sao Vàng Holdings luôn đặt “Chỉ số hạnh phúc” của mỗi nhân viên lên hàng đầu. Chính vì thế mà mỗi nhân viên tại Sao Vàng Holdings luôn xem công ty là ngôi nhà thứ hai thực sự, là nơi kiến tạo nên những giá trị đích thực, tạo cho nhau những năng lượng tích cực trong cả công việc và cuộc sống.

Dịch Covid-19 ập đến gây khó khăn không chỉ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam mà cả thế giới. Trước tình hình đó, Sao Vàng Holdings luôn tư duy tích cực, nhìn thấy cơ hội trong khó khăn, tập trung vào tư duy giải pháp và ứng biến linh hoạt với sự biến đổi của thị trường. Cụ thể, doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ, lên kế hoạch làm việc online tiếp cận với khách hàng đồng thời đào tạo nhân sự bài bản để năng cao kỹ năng làm việc, tiếp cận khách hàng hiệu quả trong mùa dịch.

Bằng nền tảng vững chắc với đội ngũ nhân sự hùng mạnh, đoàn kết và thích ứng nhanh, Sao Vàng Holdings đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật, các giao dịch cũng như doanh thu của Quý 3 có sự tăng đáng kể và truyền cảm hứng cho rất nhiều đơn vị sàn bất động sản cũng như chủ đầu tư về cách thức bán hàng và thích ứng với giai đoạn đặc biệt này. Trải qua 4 đợt dịch, quy mô của Sao Vàng Holdings đã tăng gấp khoảng 8 lần với gần 300 nhân sự và 3 văn phòng tại tầng 27, tầng 23 và tầng 9 của Tòa Ceo Group với tổng quy mô lên đến 1.000m2.

Với sứ mệnh “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”, Sao Vàng Holdings đã và đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành TOP 5 đơn vị phát triển và kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

Luôn nỗ lực trong hoạt động bán hàng, kinh doanh song không vì thế mà tập thể cán bộ nhân viên Sao Vàng Holdings quên đi các công tác xã hội cũng như phòng chống dịch hiệu quả. Công ty vẫn giữ vững tâm thế luôn theo dõi diễn biến mới nhất từ Chính phủ, tuân thủ quy định, các hướng dẫn từ cơ quan chức năng và triển khai các biện pháp để đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Chính sức mạnh tập thể, tính kỷ luật và luôn hướng về mục tiêu là động lực giúp Sao Vàng Holdings có thể vượt qua những khó khăn trong đợt dịch Covid-19 và tạo nên những thành tích ấn tượng.

Bùi Văn Luật – Tổng Giám đốc Sao Vàng Holdings: “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”  - Ảnh 3

Song song với hoạt động kinh doanh, Sao Vàng Holdings luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động như thành lập Câu lạc bộ “Sống để yêu thương”, thực hiện các chuyến đi thiện nguyện, chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung, tham gia chương trình hiến máu nhân đạo nhằm mang lại những món quà ý nghĩa cho cộng đồng.

Đặc biệt, trong cơn bão dịch Covid-19, để chung tay cùng cả nước chống dịch bệnh, Sao Vàng Holdings đã quán triệt tinh thần phòng chống Covid-19 tới toàn thể cán bộ nhân viên, chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh tại tất cả văn phòng và thực hiện nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

Đồng thời, Sao Vàng Holdings đã cùng chung tay với cộng đồng để khắc phục những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 gây ra, chủ động kêu gọi ủng hộ từ các cán bộ nhân viên và các mạnh thường quân. Đơn cử như, Sao Vàng Holdings đã kêu gọi được 90 triệu đồng và gửi tặng tiền mặt, bộ kit test, các trang thiết bị y tế cùng các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ cùng người dân Bắc Giang chống dịch.Gần đây, Công ty đã trao tặng những suất quà đến những đồng bào gặp khó khăn do dịch bệnh tại Hóc Môn (TP.Hồ Chí Minh) và bà con khiếm thị tại Hội người mù tỉnh Bình Dương nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.

Bùi Văn Luật – Tổng Giám đốc Sao Vàng Holdings: “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”  - Ảnh 4

“Sao Vàng Holdings tin rằng, giúp đỡ cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn là một trong những giá trị nhân văn mà công ty hướng tới. Chúng tôi vẫn sẽ từng ngày nuôi dưỡng sứ mệnh của mình, mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn cho đại gia đình Sao Vàng Holdings” - Tổng Giám đốc Bùi Văn Luật khẳng định.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của toàn thể lãnh đạo, nhân viên, Sao Vàng Holdings chắc chắn sẽ không phụ lòng tin yêu, sự kỳ vọng của khách hàng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng, sung túc của mọi đối tác.

 

Với sứ mệnh “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”, Sao Vàng Holdings đã và đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành TOP 5 đơn vị phát triển và kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục