Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO

Hải Ngọc

OPPO Find N2 Flip sở hữu màn hình ngoài lớn hơn nhiều so với Galaxy Z Flip4.

OPPO vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone gập đầu tiên của hãng bán tại Việt Nam. Trước đó thế hệ Find N đã được giới thiệu nhưng không được bán chính hãng. Mặc dù cũng sử dụng thiết kế màn hình gập dạng vỏ sò nhưng Find N2 Flip lại có lợi thế lớn nếu đem so với Galaxy Z Flip4.

Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 1
Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 2
Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 3
Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 4

OPPO phân phối Find N2 Flip với 2 màu là Tím và Đen trong đó bản màu Đen có mặt lưng nhám. Máy có độ hoàn thiện cao cấp với mặt lưng kính, khung viền kim loại chắc chắn. Điểm ấn tượng nhất chính là màn hình phụ kích thước rất lớn, lên tới 3.26 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình 1.9 inch “tí hon” của Galaxy Z Flip4. Màn hình này vẫn dùng tấm nền AMOLED, độ phân giải 382 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh 250 PPI và có độ sáng 900 nits, đặt dọc nên dễ dàng sử dụng hơn, hiển thị nhiều nội dung hơn, nhiều trò thú vị hơn chẳng hạn những hình nền ngộ nghĩnh động vật có thể tương tác khi chúng ta chạm vào, khi sạc chúng sẽ có những hành động đáng yêu chẳng hạn như chạy bộ trên máy.

Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 5

Với màn hình lớn, người dùng có thể dễ dàng tuỳ biến cũng như chụp ảnh cho người khác và vẫn cho họ thấy được hình ảnh chụp ra như thế nào, như thế có thể chiều được những chị em khó tính, cánh mày râu cũng đỡ ‘áp lực’ hơn khi chụp cho chị em.

Điểm ấn tượng tiếp theo đó là rất nhiều chiếc ốp lưng custom được giới thiệu cùng Find N2 Flip, giúp cho chiếc máy ấn tượng hơn nên có lẽ chọn màu sắc nào cũng không quá quan trọng mà quan trọng nhất là chọn ốp lưng nào cho đẹp và cá tính.

Find N2 Flip sở hữu màn hình chính AMOLED 6.8 inch, FHD+ và có tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 1600 nits. Màn hình này không hề có nếp gập, chất lượng hiển thị rất tốt nhưng không có cảm biến vân tay dưới màn hình mà chỉ có cảm biến ở cạnh máy.

Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 6

Hệ thống camera cũng được OPPO đầu tư nhiều khi trang bị hai ống kính: góc rộng 50MP và góc siêu rộng 8MP. Camera selfie đục lỗ độ phân giải 32MP nhưng như đã nói selfie với camera chính cho chất lượng tốt hơn nhiều nhờ được tinh chỉnh bởi Hasselblad và vi xử lý hình ảnh MariSilicon X chính OPPO phát triển.

OPPO Find N2 Flip rất thời trang nhưng cũng mạnh mẽ nhờ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000+ 8 nhân, đã được khẳng định sức mạnh, đạt 807,700 điểm Antutu và 1239 điểm đơn nhân, 3444 điểm đa nhân trong bài test Geekbench 6. Máy sở hữu pin 4.300 mAh cùng sạc nhanh SuperVOOC 44W, cao hơn nhiều so với 25W trên Galaxy Z Flip4.

Cận cảnh trên tay điện thoại màn hình gập với giá 19,9 triệu đồng nhưng...lại là của OPPO - Ảnh 7

OPPO Find N2 Flip lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 19,990,000 đồng kèm quà tặng.

Tin Cùng Chuyên Mục