Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc

Theo Người đồng hành

Mặt tiền của căn hộ được làm từ kính nên có tầm nhìn rộng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Yêu âm nhạc, chủ nhân căn hộ muốn có một không gian giải trí để thưởng thức âm thanh và rượu vang.

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 1

Căn hộ tại trung tâm TP Hà Nội có mục tiêu tạo ra một bầu không khí cân bằng giữa ồn ào và yên tĩnh. Mặt tiền của căn hộ được làm từ kính nên có tầm nhìn rộng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, một phòng ngủ đã che khuất một phần tầm nhìn để ngắm cảnh.

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 2

Chủ nhân của căn hộ này là một người yêu âm nhạc và anh ấy muốn có một không gian để sống nhưng cũng cần một phòng giải trí để thưởng thức âm thanh và rượu vang. 

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 3

Các kiến trúc sư đã sắp xếp lại mặt bằng, loại bỏ một số bức tường để tạo thành không gian sống mở. 50% diện tích căn hộ dành cho nhà bếp và phòng khách được đặt ở trung tâm căn hộ.

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 4

Phần tốt nhất của tổng thể và phòng ngủ là sử dụng kính mờ làm vách ngăn phòng. Hiệu ứng không gian mang lại tầm nhìn vô tận từ Đông sang Tây và giữ cho các thành viên trong gia đình luôn được kết nối.

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 5
Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 6

Lối vào chính của căn hộ được chắn bởi quầy bar cũng là đảo bếp. Các kiến trúc sư muốn dẫn mọi người từ từ vào các không gian chứ không phải trực tiếp, gợi sự tò mò rồi bùng nổ. 

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 7
Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 8

Với thiết kế độc đáo và chất liệu sáng bóng, quầy bar trở thành điểm nhấn của căn hộ.

Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 9
Căn hộ mặt tiền kính tràn cho người yêu âm nhạc - Ảnh 10

Các kiến trúc sư chọn thiết kế tối giản cho căn hộ này. Mỗi đồ nội thất đều được cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn và thiết kế, đảm bảo hợp nhất với không gian. 

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục