Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam: Kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Ngày 24/10/2020, tại Thung lũng hoa Hồ Tây, Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) Áo dài Việt Nam đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Cổ phần Thời trang Sen Vàng tổ chức Chương trình “Áo dài thương về miền Trung”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung do CLB Áo dài Việt Nam phối hợp với các đơn vị nêu trên đề xướng và tổ chức.

Mục đích của chương trình nhằm quyên góp ủng hộ tiền mặt và nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ lụt miền Trung. Cụ thể, Ban tổ chức chương trình mong muốn kêu gọi, truyền cảm hứng cho các tổ chức, cá nhân tham gia và hưởng ứng hoạt động giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt nhiều hơn nữa thông qua hoạt động chụp hình với áo dài, tôn vinh giá trị văn hóa bản sắc Việt Nam của các nhà thiết kế (NTK) trong cộng đồng Áo dài Việt Nam.

Đại diện CLB Áo dài và Công ty Cổ Phần Thời Trang Sen Vàng bà Phạm Thị Nga đã trao một số nhu yếu phẩm và tiền mặt là  58 triệu đồng để quyên góp cho Miền Trung đợt 1 tại Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam .Đại diện CLB Áo dài và Công ty Cổ Phần Thời Trang Sen Vàng bà Phạm Thị Nga đã trao một số nhu yếu phẩm và tiền mặt là  58 triệu đồng để quyên góp cho Miền Trung đợt 1 tại Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam .

Trước ý nghĩa lớn lao và nhân văn, chương trình đã thu hút đông đảo các nghệ sỹ nổi tiếng như: NSND Lan Hương, MC Mỹ Vân… và rất nhiều diễn viên nhà hát kịch Việt Nam.  

NTK Trần Hiền - Phó Chủ tịch CLB Áo dài cùng NSND Lan Hương, MC Mỹ Vân và các diễn viên trong Nhà Hát Kịch Việt Nam
NTK Trần Hiền - Phó Chủ tịch CLB Áo dài cùng NSND Lan Hương, MC Mỹ Vân và các diễn viên trong Nhà Hát Kịch Việt Nam

Theo Ban tổ chức chương trình “Áo dài thương về miền Trung”, đây là món quà tinh thần gửi đến đồng bào vùng lũ miền Trung, để đồng bào ấm lòng hơn giữa khó khăn khi thấy được người dân cả nước, đặc biệt là các nghệ sỹ, NTK đã nỗ lực ủng hộ và dùng sức ảnh hưởng của mình phát động những phong trào chung tay giúp đỡ đồng bào vô cùng ý nghĩa.

Ngoài ra, hoạt động chụp ảnh với áo dài vừa truyền cảm hứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, vừa quảng bá văn hóa Việt Nam, vừa tạo ra những hình ảnh đẹp về giới nghệ sỹ, NTK trước những trách nhiệm với xã hộị, cộng đồng... Theo đó, Chương trình chụp hình “Áo dài thương về miền Trung được chia làm 2 đợt: Đợt 1 ở Hà Nội từ 24/10 đến 31/10/2020 và đợt 2 sẽ bắt đầu phát động ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/11/2020.

NTK Kiến Vũ - Ủy viên BCH CLB Áo dài cùng NSND Lan Hương, MC Mỹ Vân và các diễn viên trong Nhà Hát Kịch Việt Nam
NTK Kiến Vũ - Ủy viên BCH CLB Áo dài cùng NSND Lan Hương, MC Mỹ Vân và các diễn viên trong Nhà Hát Kịch Việt Nam
NSND Lan Hương
NSND Lan Hương
MC Mỹ Vân 
MC Mỹ Vân 

Chiều ngày 30/10 đại diện CLB Áo dài cùng đại diện Công ty Thời trang Sen Vàng  - bà Nga Phạm đã trao một số nhu yếu phẩm và tiền mặt là 58 triệu đồng để ủng hộ cho Miền Trung đợt 1 tại Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam. Đây là số tiền và nhu yếu phẩm quyên góp được trong ngày phát động chương trình vào ngày 24/10/2020 do CLB Áo dài Việt Nam kết hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức. Đặc biệt Công ty Thời trang Sen Vàng là đơn vị tài trợ mọi chi phí tổ chức chương trình tại Hà Nội vừa qua và tại TP. Hồ Chí Minh sắp tới. Bên cạnh đó NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và các cán bộ nhân viên của Công ty đã ủng hộ ủng hộ 256 thùng mì tôm gửi đến đồng bào miền Trung. Ngoài ra, NTK Lan Hà - Thành viên trong CLB Áo dài ủng hộ 160 áo và 50 quần ( người lớn).

Tin Cùng Chuyên Mục