CEO 9x Phạm Thị Diệu Linh và hành trình chinh phục đam mê kinh doanh online đáng ngưỡng mộ

Dù còn rất trẻ thế nhưng CEO 9x Phạm Thị Diệu Linh đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh online. Kinh nghiệm cùng bí quyết thành công của Diệu Linh đang là câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp.

Với việc nhanh chóng khẳng định được thương hiệu cá nhân, cái tên Phạm Thị Diệu Linh nhanh chóng trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng nhờ các sản phẩm chất lượng tốt, uy tín, hiệu quả. Theo nữ CEO, người trẻ cần phải “thuộc nằm lòng” những nguyên tắc vàng sau đây để chinh phục lĩnh vực mình mơ ước. 

CEO 9x Phạm Thị Diệu Linh và hành trình chinh phục đam mê kinh doanh online đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1

Trí thức là yếu tố quyết định thành công

Với Diệu Linh, tri thức chính là yếu tố quan trọng để quyết định thành công trong kinh doanh. Nữ CEO cho biết, thực tế có đến 2/3 người khởi nghiệp kinh doanh online thất bại nhanh chóng. Thế nên, người khởi nghiệp cần phải học hỏi không ngừng để nâng cao trình độ, sự chất nhạy bén trong phân tích thị trường, đối thủ, từ đó có mô hình kinh doanh đúng đắn, biết cách đa dạng kênh bán và triển khai chiến dịch marketing phù hợp. 

CEO 9x Phạm Thị Diệu Linh và hành trình chinh phục đam mê kinh doanh online đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2

Trong kinh doanh, không thể thiếu những cộng sự có tầm

Để kinh doanh thành công, cô chủ Phạm Thị Diệu Linh đặc biệt nhấn mạnh vai trò của một đối tác tốt. CEO 9x chia sẻ: “Để đánh giá một đối tác tốt, tôi luôn dựa trên nhiều yếu tố. Bản thân đối tác phải là người có tâm, có tầm và có tín. Sản phẩm được đối tác cung cấp không chỉ được đảm bảo về tiêu chuẩn mà giá cả cần phải chăng, xứng đáng với chất lượng. Đảm bảo được hai yếu tố trên, công việc kinh doanh chắc chắn sẽ thành công và thuận lợi.”

CEO 9x Phạm Thị Diệu Linh và hành trình chinh phục đam mê kinh doanh online đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3

Sự tự lập, bản lĩnh vượt khó có vai trò vô cùng quan trọng

Cũng giống như nhiều người trẻ khác, việc kinh doanh bước đầu của Diệu Linh gặp không ít khó khăn, rào cản. Sau tất cả, cô gái trẻ đã không từ bỏ mà ngược lại, đã ngày đêm nghiên cứu để làm sao thương hiệu chiếm được lòng tin của họ giữa muôn vàn cửa hàng khác. Chính nhờ niềm đam mê mãnh liệt, 9x Diệu Linh đã từng bước đưa Linh Ngố Cosmetics đi vào quỹ đạo của sự phát triển bền vững. Nữ CEO cho biết: “Không có 1 đóa hoa nào hồng nào đẹp cho tới khi bạn nhìn thấy những chiếc gai của chúng. Tôi rất khuyến khích các bạn trẻ hoàn thiện bản thân từ những thất bại, lấy bài học đó làm đòn bẩy quý giá để vươn tới thành công.” 

CEO 9x Phạm Thị Diệu Linh và hành trình chinh phục đam mê kinh doanh online đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4

Với sự tâm huyết cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, hy vọng rằng cô chủ Phạm Thị Diệu Linh sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Tìm hiểu thêm tại trang cá nhân của nữ CEO trẻ.    

Tin Cùng Chuyên Mục