CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức

Nguyễn Kiều Oanh giờ đây đã trở thành người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực vốn rất khó khăn và nhiều cạnh tranh: truyền thông.

Cô chia sẻ với chúng tôi cách để có thể đứng vững trước nhiều biến động của thị trường và không ngừng đưa công ty tới các thành công liên tiếp. Câu chuyện của cô còn là bài học, sự truyền cảm hứng cho những ai đang muốn dấn thân vào lĩnh vực này.

CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức - Ảnh 1

Cần nắm bắt thị trường nhanh và chính xác

Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ, để thành công thì ngoài sự cần cù, bản thân chị phải luôn lắng nghe và nắm bắt được thị trường một cáchnhanh nhạy nhất. Đó chính là yếu tố tạo nên thành công của AMmedia. Trong khi thị phần này ngày càng mở rộng nhưng lại thu hẹp những thương hiệu thành công.

CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức - Ảnh 2

AMmedia là công ty truyền thông online với chuyên môn là cung cấp các giải pháp toàn diện về quảng cáo online cho khách hàng. Công tycũng cung cấp các giải pháp, kịch bản ứng xử truyền thông và xử lý khủng hoảng để giúp các khách hàng có hình ảnh trên truyền thông online thật sự trong sạch và gần gũi.

Nhắc tới sự thành công của thương hiệu này, người ta không thể phủ nhận được vai trò của CEO Nguyễn Kiều Oanh.

CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức - Ảnh 3

Từng là nhân viên của một tập đoàn lớn mạnh.

Trước khi trở thành người điều hành củaAMmedia, Nguyễn Kiều Oanh từng là nhân viên tín nhiệm của VCCorp. Và những ngày làm việc tại đây, cô gái này đã sớm lĩnh hội và học tập được rất nhiều từ công việc.

CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức - Ảnh 4

Xinh đẹp, nhanh nhạy và thu hút, ít ai biết cô gái này mới chỉ ba mươi tuổi đời, đến từ vùng núi xa xôi của Yên Bái nhưng lại thành công ở thành phố vốn rất nhiều sự cạnh tranh.

Nguyễn Kiều Oanh tâm sự: “Bí quyết thành công của tôi chính là phải biết kết hợp giữa cần cù và sự nhanh nhạy. Đây cũng là những yếu tố rất phù hợp khi bạn dấn thân vào kinh doanh trong ngành truyền thông. Khi cần cù, bạn sẽ tích lũy được kiến thức và tạo ra cơ hội, kết nối được khách hàng nhiều hơn. Từ đó xử lí được kịch bản của từng khách hàng hiệu quả”.

CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức - Ảnh 5

Là một người trẻ, CEO Nguyễn Kiều Oanhmuốn đưa thông điệp làm việc này của bản thân tới những ai cùng đam mê và giàu nhiệt huyết, nhất là những bạn trẻ khi muốn thử sức vớitruyền thông.

Nguyễn Kiều Oanh cho biết thêm, để đi được chặng đường phía trước và chặng đường đã qua, là một quá trình nhiều công sức và học tập. "Bà chủ 9X" nhớ lại khi đó, bộ phận của cô là bộ phận có sản phẩm truyền thông rất mới tại Việt Nam. Những khái niệm như tính tiền theo lượt click hay lượt view rất mới mẻ và chặng đường lấy được sự tin tưởng của khách hàng cũng không hề đơn giản.

CEO Nguyễn Kiều Oanh thành công với nghề truyền thông nhiều thách thức - Ảnh 6

Từng trải qua 6 năm khi gắn bó với công việc trước đó, rồi chuyển sang làm việc với đối tác khủng là google và facebook, giờ đây NguyễnKiều Oanh đã tích lũy cho bản thân mình những kinh nghiệm vô cùng quý báu để đi tới những nấc thang của sự thành công.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, CEO Nguyễn Kiều Oanh hy vọng sẽ đưa AMmediaphát triển hơn nữa và hy vọng trong năm 2021 sẽ là một năm phát triển vượt bậc.

Cuối cùng, Nguyễn Kiều Oanh chỉ muốn nói: Hãy không ngừng cố gắng. Vì tuổi trẻ cho phép bạn làm những gì mình mơ ước!

Tin Cùng Chuyên Mục