CEO Quốc Tế Group Nghiêm Thị Huệ: "Bản lĩnh và lòng nhân ái là bí quyết dẫn tới thành công"

CEO Quốc Tế Group Nghiêm Thị Huệ (Huệ Nghiêm) được biết đến như một "người đẹp nhân ái" với nhiều hoạt động vì cộng đồng, chị cũng luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp mảnh mai, dịu dàng và đằm thắm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sau nét yểu điệu đó là sự nỗ lực, tài năng và bản lĩnh phi thường của một nữ doanh nhân.

Không chỉ nổi bật với nhan sắc mặn mà mà còn ghi dấu ấn bởi tài năng kinh doanh xuất chúng, CEO Quốc Tế Group - Nghiêm Thị Huệ đã góp phần đưa những tên tuổi mỹ phẩm thế giới  như TPCN Sini Care-Australia, Doóngung - Korea và OHB Coómetics - Korea trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Thành công vang dội của chị là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần học hỏi và tầm nhìn chiến lược.

Nữ doanh nhân tài ba

Doanh nhân Nghiêm Thị Huệ, "nữ tướng tài ba" trong lĩnh vực mỹ phẩm, đã trải qua một hành trình đầy ấn tượng và thành công trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024. Vốn bắt đầu sự nghiệp trong một lĩnh vực không phù hợp, nhưng sau nhiều năm nỗ lực, CEO Huệ Nghiêm đã nhận ra niềm đam mê thực sự của mình mong muốn. Đó cũng là lúc, chị dũng cảm đưa ra quyết định táo bạo - dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, nơi chị được sống đúng với tình yêu của chính mình.

CEO Quốc Tế Group Nghiêm Thị Huệ: "Bản lĩnh và lòng nhân ái là bí quyết dẫn tới thành công" - Ảnh 1

Mỹ phẩm là một ngành đặc thù, đòi hỏi sự đầu tư lớn về kiến thức và kinh nghiệm. Nghiêm Thị Huệ đã dành rất nhiều thời gian và công sức để nắm bắt xu hướng và cập nhật kiến thức trong ngành. Trong quá trình xây dựng thương hiệu OHB Cosmetics, chị luôn đặt uy tín và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Bằng sự sáng tạo và đa dạng hóa sản phẩm, chị đã không ngừng nỗ lực để giữ vững vị thế của OHB Cosmetics trong lòng khách hàng.

Với vai trò CEO của Quốc Tế Group, Nghiêm Thị Huệ đã xây dựng một hệ thống quản lý chặt chẽ, đạt đủ tiêu chuẩn để các thương hiệu TPCN Sini Care-Australia, và DongSung Cosmetics - Korea tin tưởng hợp tác. Dù phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đơn vị lớn, thương hiệu của chị vẫn giữ vững được vị thế trên thị trường. Đặc biệt, vào ngày 21/04/2024, CEO Huệ Nghiêm vô cùng vinh dự khi nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

CEO Quốc Tế Group Nghiêm Thị Huệ: "Bản lĩnh và lòng nhân ái là bí quyết dẫn tới thành công" - Ảnh 2

Sau hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, với bản lĩnh, sự sáng tạo và bề dày quản trị doanh nghiệp, CEO Nghiêm Thị Huệ đã đưa thương hiệu OHB Cosmetics - Korea lên tầm cao mới, trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm yêu thích của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Ít ai biết rằng, OHB Cosmetics - Korea và nữ doanh nhân xinh đẹp Nghiêm Thị Huệ cũng chính là cái tên đồng hành, tạo nên thành công của nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt. Đây là cách để nữ doanh nhân góp phần tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của phụ nữ Việt.

Nhân vật truyền cảm hứng

Bên cạnh vai trò doanh nhân, sắp tới, CEO Huệ Nghiêm sẽ tham gia cuộc thi Miss Business Asean 2024. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là sân chơi để chị thể hiện tinh thần doanh nhân, sự kiên trì và bản lĩnh của mình. Cuộc thi này cũng là cơ hội để chị giao lưu, học hỏi từ những nữ doanh nhân tài năng khắp khu vực. 

“Vượt ra vùng an toàn của bản thân, khám phá vùng đất mới!” - Đó là thông điệp mà CEO Nghiêm Thị Huệ muốn truyền tải đến mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Hành trình của chị chính là minh chứng cho sức mạnh phi thường của bản lĩnh và lòng nhân ái.

CEO Quốc Tế Group Nghiêm Thị Huệ: "Bản lĩnh và lòng nhân ái là bí quyết dẫn tới thành công" - Ảnh 3

Chia sẻ về cơ duyên và hành trình truyền cảm hứng tại cuộc thi Miss Business Asean 2024, CEO Nghiêm Thị Huệ xúc động cho biết: “Tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc, khi những nỗ lực, đóng góp cho xã hội, và sự chuẩn bị chu đáo của mình đạt được thành quả tốt đẹp. Thời gian và áp lực trong cuộc thi là rất lớn, nhưng nghĩ về sứ mệnh truyền cảm hứng cho các chị em và thiện nguyện góp sức cho đời là nguồn sức mạnh giúp tôi không ngừng nỗ lực.”

CEO Quốc Tế Group Nghiêm Thị Huệ: "Bản lĩnh và lòng nhân ái là bí quyết dẫn tới thành công" - Ảnh 4

CEO Nghiêm Thị Huệ không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp mà còn lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Chị đặc biệt quan tâm đến trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn. "Tôi đã làm từ thiện từ rất lâu, khi chưa là một doanh nhân thành công. Tôi luôn mong muốn chia sẻ cho cộng đồng, giúp cho mỗi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi tin rằng một phần nhỏ góp sức của mình cũng có thể thay đổi được ít nhiều những số phận bất hạnh ngoài xã hội."

Hành trình của CEO Nghiêm Thị Huệ là một câu chuyện truyền cảm hứng về sự kiên trì, nỗ lực và tấm lòng nhân ái. Chị không chỉ là một nữ doanh nhân thành công, một thí sinh của Hoa hậu doanh nhân ASEAN 2024 mà còn là một người phụ nữ đầy bản lĩnh, luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục