CEO Thương hiệu TPBVSK Herblux Đoàn Huyền Trang: “Kinh doanh hạnh phúc là khi khách hàng hạnh phúc”

PV

CEO Thương hiệu Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ( TPBVSK) Đoàn Huyền Trang là nữ doanh nhân đúng chuẩn “ vợ người ta” khiến bao người ao ước. Khi tham gia công việc kinh doanh tại Herblux, CEO Đoàn Huyền Trang luôn mong muốn sẽ mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tới với nhiều khách hàng. Đối với chị, kinh doanh hạnh phúc là khi khách hàng hạnh phúc. 

Nữ CEO tài năng xinh đẹp Đoàn Huyền Trang
Nữ CEO tài năng xinh đẹp Đoàn Huyền Trang

 Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc

Đoàn Huyền Trang - nữ CEO xinh đẹp của thương hiệu TPBVSK Herblux được nhiều chị em ngưỡng mộ không chỉ bởi cuộc sống gia đình viên mãn, người chồng yêu thương hết mực mà còn là sự thành công trong công việc kinh doanh. Từ một người phụ nữ có niềm đam mê kinh doanh, chị đã tự xây dựng nên thành công riêng cho bản thân. Hiện tại hệ thống tuyến dưới của nữ CEO Huyền Trang cũng là một trong những hệ thống mạnh nhất của thương hiệu Herblux.

Đầy bản lĩnh trên thương trường nhưng nữ doanh nhân Đoàn Huyền Trang cũng là một người vợ, người mẹ chu toàn khi ở nhà. Chỉ cần có thời gian, chị Huyền Trang sẽ dành thời gian chơi và học cùng các con. Hoặc có lúc, chị luôn dành thời gian vào bếp nấu những món ngon mà cả nhà cùng yêu thích.

Chị tâm sự: “Mình sợ nhất cảm giác đêm về nhắm mắt, lại thấy hối hận vì đã bỏ bê con trong một dịp gì đó. Mình sợ người thân yêu nói thích ăn cái gì đó mà mình không kịp mua, sợ cảm giác gia đình đi qua một ngày trong sự buồn tẻ. Sự nghiệp rất quan trọng nhưng không thể vì thế mà đánh đổi gia đình. Gia đình, người thân phải là nơi tiếp thêm năng lượng, là chỗ dựa để mình nỗ lực hơn".

CEO Đoàn Huyền Trang hạnh phúc bên gia đình
CEO Đoàn Huyền Trang hạnh phúc bên gia đình

Tập trung và luôn cố gắng không ngừng, thành công sẽ đến

Thật chẳng dễ dàng để có thể vừa thành công ngoài xã hội vừa chăm sóc tốt cho gia đình. Nhưng khi được hỏi về bí quyết thành công, CEO Đoàn Huyền Trang chia sẻ rằng: “Cân bằng cuộc sống  gia đình và công việc không hề dễ dàng, đặc biệt khi bạn là nữ giới lại dấn thân vào công việc kinh doanh. Nhưng một khi bạn đạt được điều đó, mọi thứ sẽ không chỉ đơn giản hơn với bạn mà còn khiến cuộc sống của những người luôn yêu mến và ủng hộ bạn trở nên tốt đẹp hơn.”

Nữ CEO định nghĩa: “ Cân bằng cuộc sống và công việc không phải là chia đều thời gian 2 bên bằng nhau 50 – 50 mà phải lựa chọn thời điểm để tập trung mới mang lại kết quả tốt nhất. Bạn đừng đặt gia đình lên bàn cân so sánh với bất cứ điều gì. Gia đình là nơi khởi nguồn hạnh phúc, nên mọi nỗ lực trong công việc của mình là để giữ được hạnh phúc đó. Thời điểm cần tập trung cho công việc, mình sẽ tập trung 100% cho nó. Ngược lại khi bên gia đình mình cũng dành tất cả trái tim và tâm sức để đắp xây, vun vén. Chỉ có vậy chúng ta mới thấy hạnh phúc viên mãn.”

Sự kiện ký kết hợp tác thương hiệu LUMOS và Herblux  (Trái qua phải, Chủ tịch AMA Group Nguyễn Văn Cường, CEO Đoàn Huyền Trang, Chủ tịch thương hiệu LUMOS Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà)
Sự kiện ký kết hợp tác thương hiệu LUMOS và Herblux (Từ trái qua phải, Chủ tịch AMA Group Nguyễn Văn Cường, CEO Đoàn Huyền Trang, Chủ tịch thương hiệu LUMOS Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà)

Từ kinh nghiệm của bản thân, CEO Huyền Trang luôn khuyên mọi người rằng: “Nhiều tiền thì xây được nhà, nhiều tình yêu thì xây được tổ ấm”. Quan trọng là tìm kiếm thời điểm tập trung tốt nhất và chắc chắn bạn sẽ thành công. Áp dụng điều đó vào thực tế hằng ngày, dẫu bận rộn với công việc, CEO Đoàn Huyền Trang luôn thu xếp mọi thứ, sắp xếp mỗi ngày để dành thời gian cho gia đình, vui đùa với con hay tâm sự với chồng.

Nữ CEO xinh đẹp trải lòng rằng với phụ nữ điều quan trọng nhất để hạnh phúc chính là phải giữ được tinh thần lạc quan và thái độ tích cực. Với chị người lạc quan luôn mang lại ý nghĩa tích cực. Người lạc quan sẽ can đảm tiếp tục làm việc hoặc thử những công việc mình chưa từng làm trước đây. Mặc dù có thể thất bại, vẫn tự tin đứng dậy chiến đấu.

CEO Đoàn Huyền Trang luôn tâm đắc câu nói: “Thất bại trong việc làm một cái gì đó sẽ tốt hơn là không làm gì cả. Với sự kiên nhẫn và không ngừng cố gắng bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều thứ để làm tốt hơn cho những lần sau. Và một ngày nào đó, bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đã trở thành chuyên gia của công việc đó”.

Tin Cùng Chuyên Mục