CEO Vũ Nga - Biểu tượng cá chép hóa rồng

4 năm không phải là quãng đường dài nhưng đủ để CEO Vũ Nga tích luỹ cho mình những kinh nghiệm đáng giá và vô cùng thực tiễn. Trải qua nhiều đắng cay, ngọt bùi, có vấp ngã, có thành công, có cả nước mắt nhưng sau tất cả, người ta vẫn thấy một Vũ Nga mạnh mẽ, tự tin, xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

Không những vậy, cô gái ấy còn là một chuyên gia đào tạo về thực chiến trong kinh doanh đã giúp đỡ hàng ngàn chị em phụ nữ có cuốc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

CEO Vũ Nga – Nữ chiến binh đầy bản lĩnh
CEO Vũ Nga – Nữ chiến binh đầy bản lĩnh

Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi 600 ngàn đồng, từng rong ruổi từng chuyến xe bus bán từng chiếc bút, từng chiếc túi kiếm lời vài ngàn đồng. 9 năm trước, khi còn là cô sinh viên ngồi trên giảng đường Đại học, Vũ Nga đã ấp ủ mơ ước, hoài bão được làm chủ bản thân và giúp đỡ được những người kinh doanh. Bén duyên với kinh doanh mỹ phẩm 9 năm, đi lên từ cấp Chi nhánh với số vốn chỉ vài triệu đồng, Vũ Nga đã tạo dựng được hệ sinh thái gần 20.000 người kinh doanh và có thu nhập ổn định, trở thành CEO Công ty TNHH Olic Việt Nam ở tuổi 23, doanh nhân vàng thế kỷ 21, nữ diễn giả truyền cảm hứng cho hàng ngàn người kinh doanh thành công. Và để đó được những điều đó, là cả một quá trình nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Từ khi bắt đầu kinh doanh, CEO Vũ Nga đã ý thức được sự nghiệp của mình không chỉ là làm giàu cho chính bản thân mình, mà còn là giúp đỡ các chị em có khao khát thay đổi cuộc sống tự chủ và hạnh phúc trong cuộc sống, trao đi giá trị đến cộng đồng. Chính vì vậy, cô định hướng mình phải là người truyền cảm hứng. Diễn giả không phải là ước mơ hay hình tượng Vũ Nga ban đầu định hướng, nhưng sau khi xác định được mục tiêu của mình, cô gái này quyết định mình phải đứng trên sân khẩu, phải chia sẻ với nhiều người hơn và phải cho đi nhiều hơn.

Nếu để ý một chút thì có thể thấy, hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Olic đa số là các mẹ bỉm sữa kinh doanh thành công. Bởi Vũ Nga thấy được, có rât nhiều người có tài năng nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao để thành công. Đó cũng là lý do, cô mang mọi điều tích cực đi chia sẻ rộng rãi, đánh thức tiềm năng tiềm tàng trong con người mỗi người, để họ thực sự bật mình dậy và toả sáng.

Năm 2018 - 2019 CEO Vũ Nga cho ra đời chuỗi đào tạo "Nhân bản giàu có" đã thu hút hơn 10.000 học viên cả trong và ngoài hệ thống tham dự và đạt được những thành tựu nhất định. Chuỗi đào tạo của cô không chỉ mang ý nghĩa chia sẻ kiến thức, mà còn là nơi giao lưu kinh nghiệm thành công thực chiến từ những chiến binh trong hệ thống, những câu chuyện đời thực nhưng thiết thực.

CEO Vũ Nga cùng những thành viên xuất sắc nhất trong hệ thống kinh doanh Olic
CEO Vũ Nga cùng những thành viên xuất sắc nhất trong hệ thống kinh doanh Olic

Với sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, CEO Vũ Nga nhiều lần đoạt các giải thưởng danh giá: Doanh nhân xuất sắc 3 miền, thương hiệu Mỹ phẩm sạch hàng đầu Việt Nam,… Ngoài sáng lập thương hiệu mỹ phẩm sạch Olic, cô sở hữu nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm với vốn đầu tư 30 tỷ đồng đạt chuẩn GMP, có sự cố vấn của Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam. Sở hữu lên đến gần 20.000 thành viên cùng tham gia kinh doanh trên khắp mọi miền tổ quốc và cả nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Lào,... Không những vậy, còn là lượng khách hàng lên đến hàng triệu người tin tưởng thương hiệu vì chất lượng luôn là số 1.

CEO trẻ này định hướng thương hiệu Olic sẽ trở thành tập đoàn số 1 về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho chị em phụ nữ và hộ gia đình người Việt trong 5 năm tới. Với sứ mệnh: thành công của bạn là thành tưu của chúng tôi, lấy chữ Tâm - Tầm - Tín - Nhân đặt lên hàng đầu.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công của thương hiệu, luôn nỗ lực đưa thương hiệu mỹ phẩm sạch quốc dân lên đến tầm quốc tế với bạn bè năm châu. Không những vậy, cô còn nỗ lực giữ gìn chữ tín doanh nghiệp và coi đó chính là uy tín của bản thân mình, coi con người là nền tảng để phát triển. Chính những tầm nhìn rộng lớn đó đã đưa vị thế của Olic, bản lĩnh của CEO Vũ Nga lên một tầm cao mới.

Sự kiện Cá Chép Hóa Rồng với mức đầu tư hơn 5 tỷ đồng
Sự kiện Cá Chép Hóa Rồng với mức đầu tư hơn 5 tỷ đồng

Vào ngày 30/11 vừa rồi, CEO trẻ này đã tổ chức sự kiện đêm hội Cá Chép Hoá Rồng lớn nhất từ trước đến nay tại Vinpearl Nha Trang với vốn đầu tư hơn 5 tỷ đồng, nhằm mang đến cảm xúc đỉnh cao nhất, vinh danh những con người xuất sắc nhất trong năm 2020 và chia sẻ kiến thức thành công, hướng tới mục tiêu nhân văn và đoàn kết trong hệ thống cũng như cuộc sống. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và đọng lại không chỉ trong lòng các thành viên hệ thống nhưng cảm xúc khó quên mà còn là trao đi cho những chị em khao khát thay đổi cuộc sống một nguồn động lực vô cùng lớn lao.

CEO Vũ Nga tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng
CEO Vũ Nga tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng

Với Vũ Nga, kinh doanh không chỉ là kiếm tiền, mà còn là chia sẻ, là cho đi yêu thương. Với hệ thống, cô CEO trẻ luôn luôn như một người chị cả hay người em út trong gia đình, gắn kết yêu thương và trao đi những giá trị tuyệt vời. Thành công không phải chỉ một mình cô, mà trên con đường thành công đó, thấy người khác hạnh phúc sống tốt hơn, đó mới là bản lĩnh thực sự của một người đứng đầu.

CEO Vũ Nga tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng
CEO Vũ Nga tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng
CEO Vũ Nga tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng
CEO Vũ Nga tại sự kiện Cá Chép Hóa Rồng

Tin rằng, trong tương lai, CEO trẻ Vũ Nga sẽ còn mãi là nguồn truyền cảm hứng bất tận đến nhiều người hơn, mang ý nghĩa cuộc sống tốt đẹp truyền tải đến hàng triệu chị em trên khắp mọi miền tổ quốc và trên khắp thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục