CEO Vũ Nghĩa: Thương hiệu Carat Diamond và niềm đam mê kim cương

Nguyên Quang

Kim cương là loại đá quý mà ai cũng mong muốn sở hữu bởi nó mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng khả năng phản chiếu ánh sáng tuyệt hảo, được hình thành nên bằng cả một quá trình lâu dài. Kim cương với vẻ đẹp lấp lánh không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng, quyền lực mà còn mang đến may mắn, sung túc và thịnh vượng. Thấu hiểu điều đó, CEO Vũ Nghĩa cùng thương hiệu Carat Diamond đã và đang đầu tư chất xám cùng tâm huyết vào từng sản phẩm để khách hàng thật sự được tỏa sáng.

Từ niềm đam mê trang sức đến chủ thương hiệu Carat Diamond

Từ lâu, CEO Vũ Nghĩa đã coi thời trang nói chung và trang sức nói riêng là một niềm đam mê của riêng mình. Anh bị cuốn hút bởi vẻ đẹp lấp lánh và sự tinh khiết của kim cương, vì thế, anh đã dành thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về các phương pháp chế tác và cách thức để xác định giá trị của chúng. Điều này đã khơi dậy trong anh một niềm đam mê mãnh liệt, cũng vì đam mê đó mà anh quyết định chuyển hóa thành sự nghiệp của mình.

CEO Vũ Nghĩa
CEO Vũ Nghĩa

Với một CEO trẻ và tài năng, anh đã tạo lập ra thương hiệu Carat Diamond để thỏa mãn niềm đam mê. Mặc dù vậy, sự khởi nghiệp của anh cũng gặp những khó khăn nhất định ban đầu. Carat Diamond là một doanh nghiệp trẻ, thế nên việc cạnh tranh với những đơn vị lâu đời, nhiều kinh nghiệm hơn là vô cùng khó, thấu hiểu được điều này, anh Vũ Nghĩa cùng cộng sự đã cố gắng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu kỹ lưỡng. Anh Nghĩa luôn tự hào về thành công ban đầu của mình, xây dựng lên thương hiệu trang sức có được sự tín nhiệm, tin tưởng nhất định của khách hàng trong bối cảnh khó khăn như vậy. 

“Đối với kinh nghiệm của bản thân, tôi nhận ra mình cần phải làm tốt việc xây dựng được uy tín cho thương hiệu, đặc biệt với mặt hàng có giá trị cao như trang sức. Các mẫu trang sức của Carat Diamond chủ yếu là hàng chế tác, dựa trên sở thích và phong cách, cá tính của khách hàng để thiết kế, chủ yếu là trang sức vàng và kim cương thiên nhiên. Với thời đại 4.0, chúng tôi đang cố gắng tạo ra trải nghiệm mua sắm online bằng việc đầu tư hình ảnh, video và mô tả chi tiết sản phẩm để khách hàng có cái nhìn rõ ràng nhất về sản phẩm, không khác gì, thậm chí tốt hơn so với mua sắm trực tiếp” - CEO Vũ Nghĩa chia sẻ.

CEO Vũ Nghĩa: Thương hiệu Carat Diamond và niềm đam mê kim cương - Ảnh 1

Hiện tại, Carat Diamond đang sở hữu rất nhiều sản phẩm kim cương đẹp và giá trị. Trên fanpage của thương hiệu cũng đang có hàng trăm clip về những mặt hàng như bông tai, vòng cổ, vòng tay, nhẫn... với hàng chục ngàn lượt xem và theo dõi. Trang sức như là một món “vũ khí” bí mật trong thời hiện đại, mang một thần thái tự tin, rạng rỡ khí chất cùng điểm nhấn lộng lẫy. Bên cạnh đó, sự quyến rũ của kim cương thường đến từ sự thuần khiết và khả năng phản chiếu, tạo ra muôn vàn màu sắc rực rỡ mang theo nét lung linh mà không loại đá quý nào thay thế được. Đeo những món trang sức thiết kế làm từ kim cương thiên nhiên là khách hàng đang khoác lên bản thân một lớp áo mới thật rạng rỡ.

Tâm huyết với khách hàng 

Theo CEO Vũ Nghĩa, nhu cầu sử dụng trang sức hiện nay khá cao. Bên cạnh nhu cầu làm đẹp, nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ cần trang sức phụ kiện đi kèm, để qua đó thể hiện phong cách, chất riêng của mình. Họ không ngại chi tiền mua trang sức mà còn yêu cầu nhiều hơn về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đa dạng để dễ kết hợp trang phục hơn. Nếu không có chiến lược rõ ràng, thương hiệu sẽ không thể nào bắt kịp được với xu hướng hiện nay.

CEO Vũ Nghĩa: Thương hiệu Carat Diamond và niềm đam mê kim cương - Ảnh 2

“Carat Diamond đã và đang làm tốt nhiều tiêu chí, trong đó chú trọng về chất lượng thiết kế; Chính sách giá và giá trị của sản phẩm; Dịch vụ khách hàng; Bảo đảm khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất; Chính sách đổi trả và bảo hành; Bảo mật thông tin khách hàng. Bằng cách duy trì các tiêu chí này và liên tục cập nhật chiến lược kinh doanh theo phản hồi từ khách hàng, Carat Diamond đã và đang xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và lâu dài. Đó chính là cách thức để thương hiệu trở thành sự lựa chọn của khách hàng” - anh Nghĩa cho biết.

Thời gian tới, Carat Diamond sẽ tập trung chủ yếu vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Trang sức không chỉ là một món phụ kiện mà nó còn thể hiện câu chuyện, cá tính, phong cách của người đeo nó. Mong muốn của CEO Vũ Nghĩa trong tương lai, có thể tạo ra thêm nhiều mẫu trang sức mang câu chuyện riêng, hoặc mang tính cá nhân nhiều hơn như màu sắc, chất liệu, thông điệp để có thể chạm đến khách hàng, tạo ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo và cá nhân hóa. Bên cạnh đó vẫn sẽ duy trì những điều đang làm tốt ở hiện tại. 

“Kinh doanh trong lĩnh vực trang sức đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đến chi tiết, sáng tạo và khả năng quản lý tài tình. Bản thân tôi và cộng sự luôn theo dõi để kịp nắm bắt xu hướng, bởi lẽ, trang sức cũng như thời trang đều có sự thay đổi qua các mùa, cần phải luôn nhạy bén để thấu hiểu nhu cầu của thị trường; Đầu tư vào sự sáng tạo để tạo ra sản phẩm trang sức độc đáo và thu hút khách hàng. Thiết kế độc đáo có thể là yếu tố quyết định để thu hút sự chú ý nhưng chất lượng của sản phẩm là điều quan trọng nhất; Xác định được chiến lược giá phù hợp với thị trường và đối tượng khách hàng của mình; Cuối cùng là phải tạo ra một trải nghiệm mua sắm tích cực và làm tốt việc chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng” - CEO Vũ Nghĩa chia sẻ kinh nghiệm. 

 

CEO Vũ Nghĩa là một ví dụ điển hình cho việc niềm đam mê có thể biến thành sự nghiệp thành công. Anh đã biến ước mơ của mình thành hiện thực thông qua thương hiệu Carat Diamond và không ngừng lan tỏa niềm đam mê với kim cương tới mọi người.

Tin Cùng Chuyên Mục