Chủ tịch Rolls-Royce Motors Car Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast, khẳng định sẽ "cá nhân hóa" xe theo ý thích

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Khi được hỏi vì sao lại chọn xe VinFast, Ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: "Mua để trải nghiệm, nếu chưa tốt thì tự mình cũng rút ra nhiều thứ. Nếu tốt thật thì chắc chắn phải góp sức quảng bá cho Vin. Vì như thế mới giống Hàn Quốc được!".

Trên trang Facebook cá nhân, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tiết lộ ý định muốn "tậu" một chiếc VinFast Lux SA2. Hiện ông đang phân vân trong việc lựa chọn màu sắc xe.

Chủ tịch Rolls-Royce Motors Car Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast, khẳng định sẽ

Khi được hỏi vì sao lại chọn xe VinFast, Ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: "Mua để trải nghiệm, nếu chưa tốt thì tự mình cũng rút ra nhiều thứ. Nếu tốt thật thì chắc chắn phải góp sức quảng bá cho Vin. Vì như thế mới giống Hàn Quốc được!".

Sau khi nhận được nhiều lời tư vấn từ bạn bè, đồng nghiệp trên mạng xã hội, ông Minh đã trực tiếp tới điểm bán để trải nghiệm xe. Vị Chủ tịch Rolls-Royce Motors Car Hanoi viết: "Cảm nhận đầu tiên là êm và im. Còn chi tiết hơn thì đợi em (ông Minh - PV) có xe đã."

Chủ tịch Rolls-Royce Motors Car Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast, khẳng định sẽ

Ông Minh cũng bật mí mình sẽ được trải nghiệm cảm giác "cá nhân hoá" của VinFast. Được biết, VinFast cho phép người dùng tự lựa chọn trang bị thêm từ một đến hơn 20 chi tiết đơn lẻ của nội ngoại thất, giải trí và an toàn. Mức giá đa dạng từ một, hai triệu đồng, cho tới vài chục triệu đồng mỗi chi tiết. 

"Xe em mua sẽ là xe Vinfast của Minh." - ông Đoàn Hiếu Minh hào hứng chia sẻ.

Trước đó, ngày 28/7/2019, VinFast đã tổ chức Lễ bàn giao xe đặc biệt tại nhà máy (thuộc khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng).

VinFast đã mang tới cho những vị khách đầu tiên nhận xe Lux SA2.0 và A2.0 sự bất ngờ khi được tự tay hoàn thiện công đoạn cuối cùng và đích thân lái xe rời băng chuyền nhà máy xuất xưởng. Đây là cách làm chưa từng có tiền lệ, độc đáo và sáng tạo như cách VinFast làm xe hơi Việt.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast nói bà "vô cùng cảm kích trước sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt thành của đồng bào, đặc biệt là hơn 10.000 khách hàng đã đặt mua xe khi sản phẩm vẫn trong giai đoạn thiết kế concept".

"Chính vì thế, chúng tôi không chỉ nỗ lực ngày đêm để bàn giao xe đúng tiến độ và chất lượng cam kết, mà còn cố gắng mang đến những trải nghiệm thật sự độc đáo, riêng có dành cho những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ VinFast từ những ngày đầu", bà nói.

Buổi lễ giao xe có sự góp mặt của nhiều khách hàng đặc biệt, trong đó có ông Nguyễn Duy Hưng- Chủ tịch Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) và Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình- Lê Viết Hải.

VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe SUV 7 chỗ, động cơ 228 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Giá một chiếc bản tiêu chuẩn là hơn 1,4 tỷ đồng tại thời điểm này. Để có bản cao cấp với nhiều trang bị hiện đại nhất, người mua sẽ cần chi trả thêm khoảng hơn 300 triệu đồng. 

Tin Cùng Chuyên Mục