Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim

Bằng niềm đam mê cái đẹp, sự sáng tạo không ngừng nghỉ và tư duy makeup độc đáo, Nhã Phạm từ một “người ngoại đạo” đã trở thành gương mặt nổi danh trong giới trang điểm. Quyết tâm khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong, kết hợp với những lợi thế trên gương mặt để tạo ra phong cách riêng, chuyên gia trang điểm Nhã Phạm giúp mọi người trở nên đẹp hơn và thể hiện tính cách ẩn chứa bên trong họ.

Trước khi bén duyên với nghệ thuật, Nhã Phạm từng là một cử nhân kế toán - tài chính và có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngoại thương. Với tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác nước ngoài đòi hỏi diện mạo cực kỳ chuyên nghiệp, kết hợp cùng niềm đam mê nghệ thuật sẵn có, Nhã Phạm ước mơ xây dựng hình tượng nữ doanh nhân đẹp đẽ từ trong ra ngoài. Bởi cô hiểu sự chuyên nghiệp về diện mạo chính là những ấn tượng gây thiện cảm đầu tiên, là cách truyền thông tốt nhất về bản thân và giá trị của mỗi người. Đó cũng là động lực để cô gái trẻ lựa chọn ngành làm đẹp trên con đường mang đến giá trị tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 1

Khi chưa là một chuyên gia, Nhã Phạm cũng từng rất băn khoăn tại sao trang điểm không giúp cô thấy bản thân ổn hơn. Hành trình chinh phục cây cọ phù thủy giúp Nhã Phạm nhận ra rằng, phụ nữ chỉ đẹp và tự tin khi họ cảm thấy thoải mái và được là chính mình. Từ những trải nghiệm của bản thân, cô nghiệm ra rằng để có thể khai thác tối đa vẻ đẹp của khách hàng cần thực sự thấu hiểu gương mặt của họ bằng sự quan sát chân thành, thái độ nghiêm túc, nhiệt thành với nghề, dùng những chất liệu mỏng - nhẹ - nhạt nhưng đem lại sự hiệu quả cao nhất để phát huy tối đa lợi thế cũng như biết cách hạn chế những điểm chưa hoàn hảo.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 2
Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 3
Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 4

Làm nghệ thuật, sự sáng tạo là không giới hạn nhưng với Nhã Phạm, sáng tạo phải dựa trên hiểu biết sâu sắc về gương mặt, làn da, chất liệu sử dụng, màu sắc… kết hợp với khả năng bài bản và sự tinh tế trong từng bối cảnh thì bất cứ sáng tạo nào cũng trở nên phù hợp trong tiêu chuẩn. Và đặc biệt, Nhã Phạm tự tin với khả năng truyền cảm hứng của mình trong mỗi layout makeup lựa chọn dành cho khách hàng, giúp họ tìm thấy sự tự tin thực sự của mình.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 5

Với tâm niệm “Mỗi người phụ nữ đều tỏa sáng theo cách của riêng họ”, mỗi tác phẩm của Nhã Phạm đều mang phong cách tự nhiên, hài hòa mà vẫn rất sắc sảo, lôi cuốn. Không phải là “cây đa cây đề” trong ngành makeup, song với niềm đam mê và khát vọng lớn lao rằng làm sao để có thể lan tỏa tới mỗi người phụ nữ sự tự tin và được hạnh phúc khi trở thành chính mình, Nhã Phạm không chỉ lựa chọn tập trung vào khả năng lõi mà còn định vị mình là một nhà đào tạo truyền cảm hứng, với sức mạnh ngôn từ riêng biệt.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 6

Là một chuyên gia đào tạo, Nhã Phạm đã truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng phụ nữ thế kỷ 21, để mỗi ngày sẽ là một ngày vui và vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ được sáng tạo để trở nên tỏa sáng nhất khi chính họ cảm nhận được sức mạnh của công cụ và tự vẽ nên diện mạo, cuộc đời của mình.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 7

Song song với các khoá đào tạo khai thác diện mạo bên ngoài, Nhã Phạm còn tập trung nghiên cứu, nâng cấp và phát triển niềm đam mê trong lĩnh vực phát triển con người thông qua việc triển khai các khoá đào tạo phát triển xây dựng nhân hiệu lõi: Khai thác sức mạnh và sự tự tin đến từ bên trong của mỗi người. “Tôi luôn nghĩ rằng mình là chuyên gia makeup nhưng là makeup từ trong ra ngoài để tìm kiếm sự tỏa sáng rực rỡ nhất.” - chuyên gia trang điểm Nhã Phạm chia sẻ.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 8

Cũng theo Nhã Phạm, phụ nữ hiện đại có cơ hội được đi ra ngoài thế giới, được khám phá và thể hiện giá trị bản thân nhiều hơn. Vì thế ngày càng có nhiều người phụ nữ là những doanh nhân thành công lớn trên thương trường. Đã là doanh nhân, chắc chắn sẽ sở hữu những giá trị nhất định, nhưng phong cách sẽ quyết định tốc độ phát triển của doanh nhân. Nhất là trong giai đoạn định vị đầu tiên, phong cách sẽ giúp họ khẳng định mình, dễ được nhận diện và lan tỏa giá trị của mình rộng rãi hơn, truyền thông thương hiệu tốt hơn.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 9

“Trong cuốn sách: “Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô” đã gửi đến một thông điệp rằng khi bạn có thể định hình được phong cách của mình, nghĩa là bạn đã sở hữu triệu đô đầu tiên trên con đường phát triển cá nhân và sự nghiệp. Vậy nên “Đẹp” và “Phong cách” là thứ không thể thiếu của phụ nữ đặc biệt là doanh nhân hiện đại” - “Phù thủy makeup” Nhã Phạm nhận định.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 10

Thấu hiểu điều đó, Nhã Phạm luôn định vị mình là một chuyên gia đào tạo nhân hiệu hợp nhất bên trong và bên ngoài, bằng cách đồng hành cùng các doanh nhân, phụ nữ khởi nghiệp tìm thấy viên ngọc bên trong mình để xây dựng một nhân hiệu chân thức, tự tin từ trong ra ngoài, kiến tạo được hệ giá trị và nâng tầm sự nghiệp cũng như chất lượng cuộc sống. Tất cả “hệ sinh thái” mà Nhã Phạm kiến tạo dành cho phụ nữ dù là khai thác vẻ đẹp và sức mạnh bên trong hay bên ngoài đều hướng đến sự trọn vẹn, hạnh phúc và thịnh vượng.

Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 11
Chuyên gia trang điểm Nhã Phạm: Kiến tạo vẻ đẹp từ trái tim - Ảnh 12

Trong năm 2023, song song với công việc đào tạo, Nhã Phạm sẽ tiếp tục tập trung cải tiến các sản phẩm dịch vụ và khoá đào tạo số hoá để mang lại giá trị cho nhiều người hơn, thực hiện sứ mệnh lan tỏa cho triệu phụ nữ Việt Nam. Cùng chúc cho “phù thủy makeup” Nhã Phạm sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công ấn tượng hơn nữa trên hành trình phía trước!

 

Không phải là “cây đa cây đề” trong ngành makeup, song với niềm đam mê và khát vọng lớn lao rằng làm sao để có thể lan tỏa tới mỗi người phụ nữ sự tự tin và được hạnh phúc khi trở thành chính mình, Nhã Phạm không chỉ lựa chọn tập trung vào kỹ năng lõi, mà còn định vị mình là một nhà đào tạo truyền cảm hứng, với sức mạnh ngôn từ riêng biệt.

Tin Cùng Chuyên Mục