Công ty Bảo Trí tiếp sức mùa dịch cho cán bộ, chiến sĩ Cục Truyền thông CAND

PV

Nhằm hỗ trợ điều trị và phòng nguy cơ nhiễm Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên Cục Truyền thông CAND, phóng viên An ninh TV, Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí đã trao tặng 750 hộp Viên thảo mộc Thiên Việt An với trị giá gần 300 triệu đồng.

Viên thảo mộc Thiên Việt An nổi bật với công dụng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân F0, làm giảm các triệu chứng như ho, tức ngực, khó thở, mệt mỏi, giúp người bệnh sớm lấy lại vị giác, khứu giác, hồi phục sức khỏe hậu Covid, nâng cao hệ miễn dịch đường hô hấp, hạn chế lây nhiễm cho các F1, F2 đồng thời dự phòng dịch bệnh.

Công ty Bảo Trí trao tặng Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Cục truyền thông CAND
Công ty Bảo Trí trao tặng Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Cục truyền thông CAND

Ông Đỗ Văn Thắng – Ban lãnh đạo Công ty Bảo Trí chia sẻ: "Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Công ty Bảo Trí luôn mong muốn được sát cánh cùng lực lượng chiến sĩ và đội ngũ y tế, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Viên thảo mộc Thiên Việt An chính là món quà mà Bảo Trí muốn gửi tặng đến đội ngũ cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, nhân viên Cục truyền thông CAND như một lời cảm ơn chân thành trước những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều tháng qua, cũng như là một giải pháp góp phần tăng hiệu quả điều trị và dự phòng lây nhiễm Covid-19 giữa tình trạng dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Với món quà trao tận tay các chiến sỹ, phóng viên, Bảo Trí mong muốn sẽ tiếp sức giúp các lực lượng cán bộ chiến sỹ yên tâm tác nghiệp tại vùng dịch.

Lãnh đạo Công ty Bảo Trí tận tay trao tặng sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An 
Lãnh đạo Công ty Bảo Trí tận tay trao tặng sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An 

Tiếp nhận món quà ý nghĩa từ Bảo Trí, ông Nguyễn Tiến Long - Trưởng phòng Cục truyền thông CAND bày tỏ: “Trong thời điểm dịch Covid đang bùng phát, hành động ủng hộ, tiếp sức của Công ty Bảo Trí là vô cùng ý nghĩa và có giá trị to lớn đối với các phóng viên, biên tập viên trong quá trình đi tác nghiệp ở các vùng dịch. Với những công dụng và hiệu quả của sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Việt An, cán bộ chiến sỹ sẽ yên tâm tác nghiệp hơn và chủ động, tăng cường tới vùng dịch để tuyên truyền công tác phòng chống dịch tốt hơn.”

Viên thảo mộc Thiên Việt An đồng hành cùng cán bộ phóng viên, nhân viên Cục truyền thông CAND
Viên thảo mộc Thiên Việt An đồng hành cùng cán bộ phóng viên, nhân viên Cục truyền thông CAND

Hoạt động trao tặng Viên thảo mộc Thiên Việt An cho Cục truyền thông CAND nằm trong chiến dịch đồng hành cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh của Bảo Trí. Đề cao tinh thần hoạt động kinh doanh gắn liền với an sinh xã hội, phát triển cùng cộng đồng, trong suốt thời gian qua, Công ty Bảo Trí đã không ngại khó, ngại khổ, tận tay trao tặng hàng ngàn hộp Viên thảo mộc Thiên Việt An đến các bệnh viện, khu cách ly, các đơn vị chống dịch với mong muốn góp một phần sức lực cùng cộng đồng vượt qua dịch bệnh.

Viên thảo mộc Thiên Việt An giúp cán bộ chiến sỹ yên tâm tác nghiệp hơn
Viên thảo mộc Thiên Việt An giúp cán bộ chiến sỹ yên tâm tác nghiệp hơn

Đại dịch Covid-19 thực sự là thách thức rất lớn đối với người đan cả nước. Nhưng đây cũng là dịp để chứng minh rằng chỉ cần cả cộng đồng cùng đoàn kết, chung tay nỗ lực, chúng ta có thể cùng nhau vượt qua những thách thức như đại dịch Covid-19. Với sứ mệnh chăm sóc và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, Bảo Trí đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch hỗ trợ triển khai đến nhiều tỉnh, thành phố khác trong cả nước, quyết tâm đồng lòng cùng cộng đồng chiến thắng dịch bệnh.

Tin Cùng Chuyên Mục