Công ty Ngọc Việt nhận cú đúp giải thưởng lớn

Yến Anh

Vừa qua tại Nhà hát Quân đội đã diễn ra chương trình vinh danh “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc”. Công ty Ngọc Việt – Đơn vị uy tín hàng đầu lĩnh vực sinh trắc vân tay và đào tạo đã nhận được cú đúp 2 danh hiệu cao quý này.

Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc là chương trình vinh danh được tổ chức bởi Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam. Chương trình quy mô lớn với sự hội tụ của hơn 200 doanh nhân – doanh nghiệp trên cả nước và trở thành ngày hội lớn. Những doanh nghiệp và doanh nhân được bình chọn và trao tặng danh hiệu đều đạt được những thành tựu lớn trong kinh doanh, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, tạo cộng ăn việc làm cho nhiều lao động và giúp an sinh xã hội.

Công ty Ngọc Việt nhận cú đúp giải thưởng lớn - Ảnh 1

 

Sau nhiều tháng khảo sát và chọn lọc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam quy định về: Số lượng người tiêu dùng biết đến thương hiệu, số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng, số lượng dịch vụ được cung cấp… Ngọc Việt là thương hiệu đại diện duy nhất trong lĩnh vực đào tạo và sinh trắc vân tay được vinh danh Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019.

Công ty Ngọc Việt nhận cú đúp giải thưởng lớn - Ảnh 2

Doanh nhân Ngọc Blue vinh dự nhận giải thưởng của chương trình

Được sáng lập và điều hành bởi chuyên gia Ngọc Blue - người có hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, đào tạo và phát triển tài năng sớm cho trẻ nhỏ. Năm 2015 khi biết đến lĩnh vực sinh trắc vân tay - một  môn khoa học và giải mã bí mật của não bộ chị đã quyết định ra mắt Công ty Ngọc Việt để giúp hàng nghìn người biết được tài năng - tố chất – ưu nhược điểm trong tính cách từ đó phát huy thế mạnh, sở trường của chính họ. Bên cạnh đó Ngọc Việt còn có thêm các giải pháp để đồng hành cùng phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái. Và cũng sau hơn 4 năm đơn vị này đã đưa sinh trắc vân tay đến với hàng ngàn người trên nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Công ty Ngọc Việt nhận cú đúp giải thưởng lớn - Ảnh 3

 

Có thể nói được ra đời sau nhưng Ngọc Việt đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam. Đồng thời công ty cũng tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhà phân phối, giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước thông qua chương trình Test sinh trắc vân tay miễn phí được tổ chức hàng năm…. Với tất cả những đóng góp ấy, Ngọc Việt đã vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019”. Đặc biệt người chèo lái doanh nghiệp, chị Ngọc Blue cũng được trao tặng danh hiệu “Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” của  Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam.

Công ty Ngọc Việt nhận cú đúp giải thưởng lớn - Ảnh 4

 

“Chúng tôi luôn tư vấn tận tâm và xác định tâm thế trao đi thật nhiều thật nhiều giá trị cho cộng đồng. Ngoài việc mang đến những giải pháp tốt nhất cho mỗi bản phân tích vân tay, chúng tôi còn đưa nhiều chính sách giá tốt để tất cả những người có nhu cầu tại các tỉnh đều có thể sử dụng được. Bên cạnh đó chúng tôi cũng hoạch định chiến lược cho Ngọc Việt với tầm nhìn 5 - 10 năm tới. Một chiến lược tốt nó như là cái đích để chúng tôi tiến nhanh hơn. Bên cạnh đó cũng phải nói rằng: Điều tôi hạnh phúc nhất là được giúp cho khách hàng tự tin - mạnh mẽ - phát triển bứt phá. Khi họ biết được những tố chất vượt trội, những điểm mạnh, điểm yếu của mình cũng như cách kích hoạt, phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm của họ. Ngọc Việt chính là một viên ngọc quý. Với mỗi bản sinh trắc vân tay được thực hiện cũng chính là “viên ngọc” vừa được phát hiện, nó cần được nâng niu và mài dũa để mỗi ngày thêm tỏa sáng lấp lánh” – CEO Ngọc Blue chia sẻ.

Công ty Ngọc Việt nhận cú đúp giải thưởng lớn - Ảnh 5

 

Với những đam mê, tâm huyết và chèo lái con thuyền doanh nghiệp ngày càng phát triển Ngọc Việt, nữ doanh nhân Ngọc Blue xứng đáng nhận được những danh hiệu cao quý như là sự tri ân cho những đóng góp của chị cho nền kinh tế cũng như sự nghiệp trồng người tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục