Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp

Hiền Linh

Xuất phát điểm là dân “ngoại đạo” về thời trang song nhờ tình yêu dànhcho cái đẹp cùng mối duyên khởi với ngành thời trang, doanh nhân ĐinhNgọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto đã xây dựng- phát triển thương hiệu Venesto tạo được chỗ đứng riêng trong làng thờitrang Việt, tiếp tục mở ra những cánh cửa mới để chinh phục và đến gần hơn với khách hàng của mình.

“Điểm chạm” đam mê

Khởi nguồn từ sự yêu thích phong cách tinh tế, lịch lãm của thời trang Ý, doanh nhân Đinh Ngọc Phượng đã quyết định chọn vùng đất Veneto xinh đẹp của đất nước hình chiếc ủng này để làm tên riêng cho thương hiệu của mình. Và nữ doanh nhân mong muốn khi nhắc đến Venesto, khách hàng sẽ nhớ ngay đến thương hiệu thời trang tinh tế mà đầy lịch lãm, đơn giản mà vẫn phong cách cùng sự tự tin mỗi khi mặc các sản phẩm của Venesto.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 1

Khi mới bắt đầu làm nghề, Đinh Ngọc Phượng cũng như bao nhà thiết kế trẻ khác luôn phải đối mặt với những chông chênh và trắc trở. Có những hôm chị phải làm việc đến nửa đêm mà vẫn chưa thấy ưng ý với bộ sưu tập mới. Hay những ngày rong ruổi trên khắp các ngõ ngách ở chợ vải để tìm được chất liệu vải phù hợp nhất. “Nhớ lại những ngày đó, nếu không có sự hỗ trợ, động viên từ gia đình và sự quyết tâm, nỗ lực của bản thân, chắc khó có được một Venesto của ngày hôm nay” – doanh nhân Đinh Ngọc Phượng bộc bạch.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 2

Khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ với vô vàn khó khăn, thế nhưng sự bền bỉ, kiên trì và tinh thần lạc quan, chịu khó học hỏi đã giúp Đinh Ngọc Phượng vượt qua được những thử thách. Dưới góc nhìn của một người làm thời trang, theo doanh nhân Đinh Ngọc Phượng, “đẹp” là một phạm trù rất rộng lớn vì mỗi người lại có một quan điểm về “cái đẹp” khác nhau. Một sản phẩm thời trang đạt tiêu chí đẹp cần phù hợp với người dùng và tôn lên được vóc dáng cũng như thể hiện được cá tính của người mặc, làm cho họ tự tin, tỏa sáng cho dù ở bất cứ nơi đâu.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 3

Với suy nghĩ đó, những tác phẩm thiết kế của Venesto luôn “chạm” được đến trái tim của khách hàng nhờ sự lịch lãm, tinh tế và thời thượng. Hầu hết những trang phục của Venesto là hàng thiết kế độc quyền và được đầu tư kỹ lưỡng từ chất vải, thiết kế cho đến những phụ kiện nhỏ đi kèm. Các trang phục của Veneo có kiểu dáng slim fit, ôm sát cơ thể, tôn vóc dáng người mặc. Chất liệu vải là những loại vải cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh việc ôm sát cơ thể, chất liệu vải đứng có độ co giãn tốt đã tạo phom và giúp người mặc dễ dàng vận động trong từng hoạt động mà vẫn toát lên sự thanh lịch, nam tính.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 4

Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo trong các sản phẩm của Venesto là gam màu trung tính với các sắc thái như đen, xám, ghi, nâu, be, xanh cô-ban… tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Các thiết kế của Venesto còn là sự cộng hưởng từ những ý tưởng thời trang theo kịp xu thế trên thế giới kết hợp với điều kiện vóc dáng người châu Á, khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam và những yếu tố nhỏ khác như ngành nghề, sở thích… tôn lên vẻ đẹp vượt thời gian và thể hiện được bản lĩnh của phái mạnh.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 5

Trong thế giới “muôn hình muôn vẻ” của thời trang, điều giúp doanh nhân Ngọc Phượng cùng thời trang Venesto luôn giữ vững phong độ chính là nhờ sự yêu mến, tin tưởng, hài lòng của khách hàng cùng đội ngũ nhân sự luôn nỗ lực vì công ty vượt qua mọi khó khăn. Đây cũng chính là động lực để mỗi ngày với doanh nhân Ngọc Phượng lại là một ngày được làm việc mình yêu thích và được lan tỏa cái đẹp đến với nhiều khách hàng hơn. Nữ doanh nhân tin rằng với tâm huyết của bản thân và đội ngũ thiết kế, Venesto đã không làm thất vọng những khách hàng đã tin tưởng, gắn bó với thương hiệu trong suốt những năm qua.

Không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày

Với doanh nhân Đinh Ngọc Phượng, phụ nữ hiện đại là những người phụ nữ độc lập trong công việc, tự chủ tài chính cũng như biết làm đẹp và thấu hiểu bản thân. “Phụ nữ cũng như những bông hoa luôn cần tỏa ngát hương. Chính vì thế, phong cách thời trang cũng như hình ảnh bên ngoài luôn rất quan trọng. Phong cách chiếm tới 60% thành công của phụ nữ bởi để có một phong thái bên ngoài tốt đó là cả một quá trình rèn giũa, học hỏi từ bên trong của phụ nữ” – Nhà sáng lập thương hiệu Venesto bày tỏ.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 6

Trong suốt hành trình làm nghề và theo đuổi đam mê, doanh nhân Đinh Ngọc Phượng luôn làm tốt nhất những gì mình đang có và làm tốt hơn mỗi ngày để có thể rèn luyện nội tâm và trau dồi kiến thức về làm đẹp, kinh doanh, giao tiếp… để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Nữ doanh nhân cũng đang không ngừng nỗ lực để tiếp tục tạo ra nhiều giá trị, không chỉ là thời trang, trong tương lai dành cho cộng đồng.

Thời trang Việt đã từng bước hội nhập với thế giới từ phong cách thiết kế đến xu hướng thời trang. Đặc biệt, mảnh đất thời trang đang ngày càng chật chội hơn khi hội tụ các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Do đó, bản thân doanh nhân Đinh Ngọc Phượng luôn tự nhắc nhở mình cần cố gắng hơn nữa để hội nhập và phát triển hơn. Song song với đó, trong quá trình làm nghề, chị luôn giữ cho mình những lối sáng tạo riêng, hội nhập vươn tầm quốc tế nhưng vẫn không quên giữ được nét riêng biệt của thương hiệu.

Đinh Ngọc Phượng – Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Venesto: Sống và cống hiến cho cái đẹp - Ảnh 7

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, CEO Venesto cho biết chị sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để phát triển thương hiệu Venesto trở thành hãng thời trang nam uy tín, chất lượng, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Và nữ doanh nhân cũng đang miệt mài từng bước biến giấc mơ xây dựng nên thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam trở thành sự thật trong tương lai gần. Chúc cho doanh nhân Đinh Ngọc Phượng sẽ mãi luôn mạnh khỏe và gặt hái được ngày càng nhiều thành công hơn nữa trên con đường mà chị đã lựa chọn! Tin rằng, sự chỉn chu và cái tâm dành cho nghề sẽ giúp doanh nhân Đinh Ngọc Phượng phát triển bền vững và chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

Trong thế giới “muôn hình muôn vẻ” của thời trang, điều giúp doanh nhân Ngọc Phượng cùng thời trang Venesto luôn giữ vững phong độ chính là nhờ sự yêu mến, tin tưởng, hài lòng của khách hàng cùng đội ngũ nhân sự luôn nỗ lực vì công ty vượt qua mọi khó khăn.

Tin Cùng Chuyên Mục