Doanh nhân 8X mở khoá học đào tạo thiết kế thời trang 0 đồng gây sốt

Nhà thiết kế thời trang Quang Hà và các khoá học hướng nghiệp, thiết kế rập thời trang với học phí 0 đồng, đã và đang trở thành tâm điểm của giới trẻ.

Hiện thực hoá ước mơ cho nhiều bạn trẻ

Nhà thiết kế Quang Hà sinh năm 1989, hiện sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi có thành công như hiện tại, anh đã 2 lần thất bại trong kinh doanh thời trang. Hai thất bại ấy đều khiến anh hết sạch vốn liếng nhưng anh không đầu hàng số phận.

Doanh nhân 8X mở khoá học đào tạo thiết kế thời trang 0 đồng gây sốt - Ảnh 1

Với kim chỉ nam “Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó”, Quang Hà đã từng bước nâng cao chuyên môn, tay nghề và đi theo hướng đào tạo, chia sẻ kiến thức thời trang anh đã dành nhiều tâm huyết để có được. Theo đó, Công ty TNHH thiết kế rập thời trang Thịnh Vượng đã ra đời, mang thương hiệu riêng của Quang Hà. Đây chính là nơi anh thực hiện hoá ước mơ cho rất nhiều bạn trẻ.

Quang Hà chia sẻ: “Đã từ lâu, Hà luôn khao khát được làm điều gì đó tốt cho cộng đồng. Mình đã tiếp xúc với không ít bạn trẻ còn chênh vênh chưa biết định hướng về công việc, về tương lai.

Họ có nghị lực nhưng chưa định hướng được mục tiêu để vươn lên trong cuộc sống. Họ cũng từng nhưmình, từng vất vả bươn chải mà chưa có được thành quả xứng đáng. Vì vậy, lớp đào tạo miễn phí về thiết kế rập ra đời nhằm mục đích đem đến một hướng đi tốt hơn cho những người trẻ. Học phí 0 đồng, nhưng các em được học nghề, được Hà chia sẻ nhiều kinh nghiệm sống và kinh doanh để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội” .

Doanh nhân 8X mở khoá học đào tạo thiết kế thời trang 0 đồng gây sốt - Ảnh 2

Nhà thiết kế trẻ cho biết, dự án khoá học đào tạo thiết kế rập thời trang đã ra đời từ năm 2016. Trải qua nhiều năm hoạt động, lớp học đã đồng hành, giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ có công việc làm ổn định. Quang Hà thường xuyên tổ chức những lớp học miễn phí và không giới hạn số lượng học viên. Sau khi tốt nghiệp, các học viên vẫn được hỗ trợ trong suốt quá trình đi làm.

Lớp học 0 đồng mỗi tháng nhưng ngập tràn tâm huyết của doanh nhân 8X

Đối tượng học nghề đến với lớp học của Quang Hà rất đa dạng: những bạn rất trẻ vừa mới tốt nghiệp THPT, hoặc những người chưa có định hướng việc làm trong tương lai.

Khoá học đào tạo miễn phí của Quang Hà diễn ra đều đặn mỗi tháng, trong vòng 2 ngày. Thậm chí, anh còn hỗ trợ học phí cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ được lĩnh hội những kiến thức từ cơ bản tới nâng cao. Từ thiết kế rập tay theo số đo, thiết kế rập tay công nghiệp, cho đến thiết kế rập, nhảy size và giác sơ đồ trên máy tính.

Doanh nhân 8X mở khoá học đào tạo thiết kế thời trang 0 đồng gây sốt - Ảnh 3

Quang Hà khẳng định, ý tưởng mở khoá học miễn phí là một trong những ước mơ lớn của anh được ấp ủ từ lâu. Anh luôn khao khát được làm những điều có ích cho cộng đồng. Đào tạo, chia sẻ kiến thức thời trang vốn là một cơ duyên  với anh, và may mắn cơ duyên này giúp cuộc đời anh sang trang mới.

Vì vậy, Quang Hà muốn giúp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn giống như mình ngày trước. Nhà thiết kế trẻ cũng không ngại đầu tư những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình học, chính anh cũng là người trực tiếp đứng lớp.

“Với kinh nghiệm đi từ nghề lên, tôi luôn tìm phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu và phù hợp với từng cá nhân, kể cả những bạn chưa từng sử dụng vi tính bao giờ. Hiện tại, học viên của Thịnh Vượnng trải dài từkhắp mọi miền tổ quốc...

Đối với những học viên không có điều kiện học trực tiếp, Công ty TNHH Thiết kế rập thời trang Thịnh Vượng cũng rất linh hoạt thông qua những khoá học đào tạo online”, Quang hà chia sẻ thêm.

Doanh nhân 8X mở khoá học đào tạo thiết kế thời trang 0 đồng gây sốt - Ảnh 4

Ngoài việc đào tạo, anh cũng tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức để giúp học viên của mình có thể tìm được công việc tốt sau khi hoàn thành khóa học. Quang Hà cho biết, anh rất vui vì đã làm được việc có ích cho xã hội. Nhiều năm qua, rất nhiều học viên đã tốt nghiệp và có công việc ổn định sau khi học thiết kế rập thời trang tại Trung tâm Thịnh Vượng.

Trung tâm đào tạo thiết kế rập thịnh vượng: Cung cấp các khoá học thiết kế rập thời trang rập tay và vi tính trực tiếp và online dành cho các bạn sinh viên, chủ xưởng cắt hàng và chủ doanh nghiệp thời trang. Từ các sản phẩm công nghiệp tới chuyên sâu. Tìm hiểu thêm thông tin về doanh nhân trẻ qua trang cá nhân của anh. 

Tin Cùng Chuyên Mục