Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện

Lan Minh

Vừa qua, tại khách sạn Hà Nội Daewoo, doanh nhân Cao Thị Thanh Cương đã hội ngộ cùng hàng trăm doanh nhân tiêu biểu dự Lễ trao giải cuộc thi Viết "Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững" do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức.

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 1

 

Xinh đẹp, tài năng và quý phái, bà chủ Thương hiệu Mỹ Anh Silk luôn được coi là hình mẫu người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện đại. Không chỉ có sự nghiệp thành công, doanh nhân Cao Thanh Cương còn “tròn vai” với thiên chức của một người phụ nữ.

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 2

 

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 3

 

Xuất hiện tại sự kiện trao giải Cuộc thi viết vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân "Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững", Cao Thị Thanh Cương thu hút mọi ánh nhìn của khách mời và trở thành tâm điểm nổi bật bởi vẻ đẹp của mình.

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 4

 

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 5

 

Đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố của cuộc đời song thời gian cũng không thể phai nhạt vẻ đẹp của chị. Theo thời gian, vẻ đẹp của nữ doanh nhân ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn.

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 6

 

Là doanh nhân được phản ánh và viết bài trong cuộc thi này và cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện, Cao Thị Thanh Cương cảm thấy rất vinh dự và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Báo Pháp luật Việt Nam.

Doanh nhân Cao Thanh Cương khoe vẻ đẹp đằm thắm tại sự kiện - Ảnh 7

 

Qua sự kiện này, chị cũng càng thấu hiểu hơn vai trò, trách nhiệm của một doanh nhân đối với xã hội, đất nước. Nữ doanh nhân cũng gửi lời chúc hạnh phúc, thành đạt tới các doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và hy vọng vào một cộng đồng doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh trong tương lai.

Tin Cùng Chuyên Mục