Doanh nhân Chương Tailor chọn máy lọc nước Chungho Whi Caffe để hoàn thiện không gian thời trang đẳng cấp

Phương Vỹ

Trong showroom thời trang sang trọng bậc nhất mang cảm hứng nghệ thuật châu Âu tại 28 Cửa Bắc (Hà Nội), doanh nhân Chương Tailor lựa chọn máy lọc nước Chungho Whi Caffe tạo nên điểm nhấn thời thượng và tinh tế.

 “Ông trùm thời trang nam” ưu chuộng sự hoàn mỹ

Trải qua hành trình 26 năm với bản lĩnh của người tiên phong, doanh nhân Dương Văn Chương đã gây dựng thành công thương hiệu Chương Tailor – biểu tượng thời trang nam cao cấp dành cho phái mạnh, tạo nên những dấu ấn nổi bật không chỉ ở thị trường trong nước mà còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu quốc tế.

Trong suốt hành trình theo đuổi lý tưởng thời trang của mình, Chương Tailor luôn đề cao sự hoàn mỹ trong các tác phẩm mà ông tạo ra. Giai đoạn đầu tiếp cận thị trường, với vai trò là thợ cả, ông tự tay đảm nhiệm mọi công đoạn để cho ra đời những bộ vest hoàn mỹ.

Sau này, khi Chương Tailor đã trở thành một thương hiệu lớn, ông chủ Dương Văn Chương tiếp tục xây dựng hệ thống quy chuẩn chặt chẽ cho từng sản phẩm. Mọi bộ vest của Chương Tailor đều ôm người, vai áo không mấp mô, thân áo không có nếp gấp, đường xẻ tà vuông góc với mặt sàn, đấu kẻ từ A đến Z (yếu tố rất khó trong kỹ thuật may đo)… Tất cả tạo nên những tuyệt phẩm vest tôn được đường cong của cơ thể nhưng vẫn thoải mái cử động trong chừng mực, giúp phái mạnh có được diện mạo tự tin, lịch thiệp và sang trọng.

Chính những yêu cầu khắt khe về chất lượng giúp Chương Tailor chinh phục những đỉnh cao và ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ thời trang quốc tế.

Chương Tailor luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo trong sự nghiệp của mình
Chương Tailor luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo trong sự nghiệp của mình

Dịch vụ hoàn hảo, đề cao thẩm mỹ

Tuy nhiên không chỉ có những bộ vest, sự thành công của Chương Tailor còn đến từ chất lượng dịch vụ. Không gian trưng bày sản phẩm sẽ tạo ấn tượng đầu tiên với các vị khách, cách ăn mặc của nhân viên, cách tiếp đón và tư vấn sản phẩm sẽ khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Đó là những yếu tố được đầu tư toàn diện tại showroom của Chương Tailor.

Showroom 28 Cửa Bắc là showroom tâm huyết nhất của Chương Tailor. Công trình thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với nhiều chi tiết đạt đến độ tinh xảo vượt bậc. Không gian sang trọng, hơi thở hoàng gia thấm đẫm trong từng nét kiến trúc mang đậm dấu ấn bản sắc thương hiệu Chương Tailor.

Showroom 28 Cửa Bắc - sự giao thoa nghệ thuật Anh, Ý, Pháp giữa lòng Hà Nội
Showroom 28 Cửa Bắc - sự giao thoa nghệ thuật Anh, Ý, Pháp giữa lòng Hà Nội

Từng chi tiết nhỏ nhất trong đây đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất. Đó là gỗ Tần Bì tự nhiên kết hợp với Veneer Ash, sản phẩm nội thất được bóc vải và bọc da cao cấp. Toàn bộ phiến đá travertine ốp tường là đá núi lửa Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên khối về nước,...

Không gian thời trang xứng tầm của showroom 28 Cửa Bắc
Không gian thời trang xứng tầm của showroom 28 Cửa Bắc

Bên cạnh những ấn tượng về kiến trúc và nội thất, Chương Tailor lựa chọn máy lọc nước Chungho Whi Caffe để hoàn thiện không gian thời trang hoàn mỹ, sang trọng của mình. Đây là sản phẩm công nghệ tiên tiến từ tập đoàn OEM lớn nhất Hàn Quốc và có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chungho Whi Caffe cao hơn 1,4m, rộng 360cm, thiết kế vỏ xám titan thanh lịch, phù hợp với những không gian tối giản và hiện đại. Với việc đề cao yếu tố thẩm mỹ, thương hiệu ChungHo đã đạt 62 giải thưởng về thiết kế nội địa và quốc tế. Chính vì tôn chỉ này, Chungho Whi Caffe đã thuyết phục được “ông trùm thời trang nam”.

Máy lọc nước Chungho hoàn thiện thêm không gian sang trọng tại Showroom Chương Tailor 28 Cửa Bắc
Máy lọc nước Chungho hoàn thiện thêm không gian sang trọng tại Showroom Chương Tailor 28 Cửa Bắc

Chungho Whi Caffe mang đến hương vị café chuẩn Ý

Chia sẻ thêm về sự lựa chọn của mình, Chương Tailor cho rằng sức khỏe là điều quan trọng nhất, có sức khỏe thì mới có thể biến giấc mơ lớn thành hiện thực. Trong khi đó, nguồn nước tinh khiết là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe. Theo đó, ông muốn hoàn thiện không gian sang trọng, tiện ích tại Showroom với hệ thống lọc nước thông minh, đồng thời có thiết kế ấn tượng, phát huy tinh thần thời trang hiện đại.

Máy lọc nước Chungho Whi Caffe đáp ứng cả 2 tiêu chí bảo vệ sức khỏe và thiết kế phù hợp với không gian. Máy còn có chức năng cung cấp nước tinh khiết, nóng, lạnh, thường, ấm, làm đá, pha cà phê chuẩn Ý - thổi hồn hiện đại cho showroom. Là một doanh nhân thành đạt đã từng trải nghiệm hương vị café đẳng cấp tại đất nước hình chiếc ủng, Chương Tailor hoàn toàn hài lòng với những tác café Espressso đầy mê hoặc từ Chungho Whi Caffe. Thời gian tới, những vị khách ghé thăm showroom chắc chắn sẽ hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây.

Doanh nhân Chương Tailor chọn máy lọc nước Chungho Whi Caffe để hoàn thiện không gian thời trang đẳng cấp - Ảnh 1
Chungho Whi Caffe tạo ra những ly café Espresso Italy đầy mê hoặc

Ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng màng thẩm thấu ngược 4 cấp tạo nước uống tinh khiết. Ngoài ra, toàn bộ thiết bị chỉ sử dụng bộ lõi nguyên khối công nghệ Quick Change chế tạo bằng robot tự động, giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trong quá trình sử dụng và không thể làm giả. 

Máy lọc nước Whi Caffe - sản phẩm nổi bật nhất trong dòng lọc nước của Chungho đã thực sự chinh phục vị khách đặc biệt Chương Tailor.

Tin Cùng Chuyên Mục