Doanh nhân Hoàng Thanh Tú: Không ngừng thách thức giới hạn bản thân

Thùy Linh

Sau hơn 15 năm dấn thân vào thương trường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam; Chủ thương hiệu: Hoàng Tú Mora, Hoàng Tú Luxury, Hoàng Tú Décor, Hoàng Tú Tea, Hoàng Tú Vegetarian - Hoàng Thanh Tú vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ quê hương năm tấn Thái Bình.

Sinh ra và lớn lên từ cái nôi của vùng quê lúa Thái Bình nhưng điều mà doanh nhân Hoàng Thanh Tú đã làm và đạt được trong kinh doanh có thể nói là hiếm có. Chị dường như đã vượt qua được giới hạn của bản thân, viết nên một hành trình đẹp về “nữ tướng” Việt trên thương trường và hơn cả là truyền cảm hứng đến cho những người phụ nữ khác.

Khởi đầu từ một nhân viên quản lý tại một đơn vị tư vấn thiết kế - thi công các dự án công trình nhà ở văn phòng nổi tiếng bấy giờ, Hoàng Thanh Tú nắm bắt cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để trở thành nhà đầu tư và môi giới bất động sản. 3 năm sau, chị nghỉ hẳn công việc này và quyết tâm bươn chải một mình. Dựa trên những nền tảng kiến thức, kinh nghiệm tích luỹ được, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam cùng sàn giao dịch bất động sản Hoàng Gia Land ra đời đánh dấu cho sự dấn thân của nữ doanh nhân xinh đẹp trên thương trường.

Doanh nhân Hoàng Thanh Tú: Không ngừng thách thức giới hạn bản thân - Ảnh 1

 

Bằng sự tư vấn tận tâm, đội ngũ nhân sự tốt và đặc biệt là mang đến những sản phẩm bất động sản sinh lời cao, Hoàng Gia Việt Nam bắt đầu tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài hai thị trường lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, những năm gần đây, công ty của chị cũng nắm trong tay nhiều dự án “chủ chốt” tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phan Thiết với liên tiếp các chi nhánh mới được khai trương.

Vừa là Tổng Giám đốc của một công ty, đồng thời cũng là mẹ của hai con nhỏ, nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú lúc nào cũng bận rộn. Tuy tất tả với công việc và gia đình như vậy nhưng chị vẫn không cho phép bản thân tự thỏa mãn. Thành công trong bất động sản, Hoàng Thanh Tú tiếp tục lấn sân sang các lĩnh vực thời trang, đồ uống, nội thất với các thương hiệu Hoàng Tú Mora, Hoàng Tú Luxury, Hoàng Tú Décor, Hoàng Tú Tea và mới đây nhất là lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Mỗi sản phẩm, mặt hàng, thương hiệu Hoàng Thanh Tú đều tâm huyết, đam mê và đặt hết tâm trí của mình vào đó. Có lẽ thế nên chúng mới có sức sống bền lâu và nhanh chóng đi vào lòng khách hàng như vậy.

Doanh nhân Hoàng Thanh Tú: Không ngừng thách thức giới hạn bản thân - Ảnh 2

 

Cứ lần lượt tham gia từng lĩnh vực một cách miệt mài và rồi lại chinh phục thêm những lãnh địa mới, một  người phụ nữ nhỏ bé nhưng sở hữu tới 6 thương hiệu ở 6 lĩnh vực khác nhau, đó là điều không hề đơn giản. Khi được hỏi đã bao giờ chị có ý định dừng lại để dành cho mình sự nghỉ ngơi chưa, nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới. Cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng mình có thể làm được điều phi thường”.

Doanh nhân Hoàng Thanh Tú: Không ngừng thách thức giới hạn bản thân - Ảnh 3

 

Với chị, thành công không gói gọn trong một công việc tốt, sự giàu có hay thành đạt, đó đơn giản chỉ là khi những người phụ nữ dám vượt qua khuôn mẫu của xã hội, bứt ra khỏi những giới hạn bó buộc tiềm năng của họ, theo đuổi điều họ thích và làm nên những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Đó là tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, mang đến nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng thông qua các sản phẩm do công ty tạo ra mà vẫn là người phụ nữ truyền thống giữ được nếp sống gia đình, lo cho con cái chu toàn thành đạt, ngoan ngoãn... Đó mới là cái đích mà chị đang theo đuổi.

Bí quyết thành công của Tổng Giám đốc Hoàng Thanh Tú đơn giản chỉ là: “Muốn theo đuổi thành công thì cần phải có duyên. Đặc biệt là phải biết nắm bắt cơ hội và quyết tâm, kiên trì từng giây, từng phút”.

“Tôi không ngừng cho bản thân thêm cơ hội đột phá và tiến tới. Cứ nỗ lực thêm chút nữa, thử thách chính mình để rồi nhận ra rằng mình có thể làm được điều phi thường”.

Tin Cùng Chuyên Mục