Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại

Phúc Vinh

CEO Nguyễn Linh Liên khẳng định hình ảnh của một người phụ nữ vừa giữ trọn vẻ đẹp truyền thống, vừa mang trong mình tinh thần doanh nhân bản lĩnh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chất lượng mỹ phẩm của Đan Thy đã chạm đến đến hàng ngàn phụ nữ với đa dạng nhu cầu làm đẹp và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, thương hiệu còn theo đuổi sứ mệnh giúp hàng nghìn phụ nữ kinh doanh cùng Đan Thy ngày càng Xinh đẹp - Giàu có - Hạnh phúc.

Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại - Ảnh 1

Gần đây, chuyến du lịch 5* 3 ngày 2 đêm tại Ninh Bình do Đan Thy Group tổ chức đã thu hút sự chú ý rộng khắp. Thương hiệu thực hiện chiến dịch tặng quà là Kem chống nắng Đan Thy cho các du khách. Đây được xem là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp du khách bảo vệ sức khỏe làn da trong những ngày nắng nóng. 

Điểm đặc biệt của chuyến đi này là hình ảnh 200 cô gái duyên dáng trong tà áo dài, “nhuộm tím” cả vùng Tràng An tạo nên cảnh tượng vô cùng ấn tượng. Dàn mỹ nhân của Đan Thy Group tham gia lễ hành tại chùa Bái Đính, đi thuyền trên sông Tràng An khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại - Ảnh 2

Được biết, người “đứng sau” chi cả tỷ đồng thực hiện chuyến đi ý nghĩa và hoạt động quy mô này không ai khác chính là CEO của Đan Thy - chị Nguyễn Linh Liên. Trong tà áo dài vàng nổi bật đậm nét truyền thống, nữ CEO ghi điểm bởi gương mặt khả ái cùng nụ cười duyên dáng.

Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại - Ảnh 3

Theo như tìm hiểu, chị Nguyễn Linh Liên được nhận xét là người có trái tim ấm áp và rất tin vào tâm linh. Thay vì đưa Đan Thy Group đến những nơi du lịch sầm uất khác, chị đã quyết định chọn thăm quan chiêm bái Ninh Bình - nơi sinh ra vị Hoàng Đế đầu tiên của nước ta. Tất cả nhằm thể thể hiện lòng biết ơn, uống nước nhớ nguồn đến các vị vĩ nhân trong lịch sử nước nhà.

Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại - Ảnh 4

Ngoài cương vị là CEO của Đan Thy Group, chị còn là cổ đông sáng lập của 2 nhà máy và nhiều công ty khác. Với sứ mệnh sống, cống hiến tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, chị khao khát được giúp đỡ nhiều hơn nữa, cho các chị em có cuộc đời thịnh vượng, góp một phần nhỏ vì một Việt Nam hùng cường và phát triển.

Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại - Ảnh 5

Dù sở hữu một nụ cười hoa hậu trên khuôn mặt nhẹ nhàng, song chị Nguyễn Linh Liên có nội lực vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh trở thành triệu phú tự thân trước tuổi 30. Khó có thể tin được một cô gái duyên dáng bên tà áo dài vàng tại Ninh Bình cũng đồng thời là một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường. Chị được ví như “Bông hồng thép” - chèo lái con thuyền Đan Thy phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay.

Doanh Nhân Nguyễn Linh Liên - Hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại - Ảnh 6

Thay lời cảm ơn của những người đã được chị tặng quà cũng như giúp đỡ, chúc chị luôn xinh đẹp sức khoẻ và trao đi nhiều hơn nữa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục