Doanh nhân Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa: “Đặt cái tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhấtnhu cầu khách hàng!”

Thanh Trần

Năm 2023 là một năm khá thành công với doanh nhân Phan Thị Mai cũng như hệ thống thẩm mỹ viện của chị. Thẩm mỹ viện Mailisa cơ sở mới vừa khai trương chi nhánh Vinh hứa hẹn những khởi sắc mới sẽ đến với nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này. Trong thời khắc người dân cả nước hân hoan chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa đã dành cho DN&PL những giây phút trải lòng quý giá…

Tận lực vì đam mê

Chào chị! Mặc dù phải đương đầu và chống chọi với những khó khăn của khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng trông chị vẫn đầy xuân sắc, tự tin và xinh đẹp. Chị có thể chia sẻ với DN&PL về những thành quả mà cá nhân chị và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã đạt được trong năm qua?

Năm 2023 là năm suy thoái kinh tế, không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của tôi mà còn gây thiệt hại đối với toàn cầu. Tuy nhiên, tôi luôn cho rằng trong khó khăn sẽ lóe lên những cơ hội, vượt qua được thách thức và phát triển hơn nữa chính là cách khẳng định vị thế doanh nghiệp của mình, do đó, không có lý do gì để tôi dừng lại. Càng khó khăn, càng phải vững vàng tiến bước! Năm 2023, Thẩm mỹ viện Mailisa đã mở thêm một số chi nhánh ở Vinh, Phú Quốc và sắp tới là ở Nha Trang cũng như nâng cấp cơ sở hạ tầng và chất lượng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Doanh nhân Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa: “Đặt cái tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhấtnhu cầu khách hàng!” - Ảnh 1

Những thành quả trên cho thấy bước chuyển mình và sự nỗ lực vượt bậc của chị và cả hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa. Động lực, bí quyết nào đã dẫn lối chị tới những kết quả tuyệt vời đó?

Khi các cơ sở spa, thẩm mỹ “mọc lên như nấm” nhưng lượng khách tới Mailisa vẫn đông như trẩy hội là nhờ chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt, đáp ứng đủ các tiêu chí: Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại; Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao; Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, chế độ hậu mãi tốt... để hướng tới giá trị thật cho từng khách hàng, chất lượng dịch vụ sản phẩm tốt nhưng “hàng hiệu giá vẫn bình dân”, để cho chị em phụ nữ dù giàu hay nghèo vẫn được làm đẹp.

Doanh nhân Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa: “Đặt cái tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhấtnhu cầu khách hàng!” - Ảnh 2

Tôi và đội ngũ nhân viên hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa luôn tin tưởng đó là yếu tố để chặng đường 26 năm vừa qua thực sự là “hành trình ngát hương” đầy tự hào, được khách hàng trong và ngoài nước gửi gắm niềm tin, nhất là những chính khách, doanh nhân, nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm, nhưng chị cũng không quên hướng tới việc đóng góp cho xã hội như một phần công việc của mình trong quá trình phát triển thương hiệu Mailisa. Xin chị cho biết, quan điểm và một vài kết quả hoạt động này của doanh nghiệp?

Tôi cho rằng để cân bằng cùng lúc nhiều việc điều đầu tiên là phải biết hy sinh lợi ích của bản thân. Đối với bản thân tôi thì nét đẹp hoàn mỹ nhất chính là nét đẹp xuất phát từ trái tim, bởi vậy, tôi giảm bớt thời gian thư giãn, vui chơi và tìm niềm vui, giải trí thông qua các hoạt động từ thiện. Đặc biệt trong mỗi khoảng thời gian thiện nguyện đều mang lại nhiều kỷ niệm, với chúng tôi, mỗi ngày sẽ luôn là một câu chuyện đẹp.

Doanh nhân Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa: “Đặt cái tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhấtnhu cầu khách hàng!” - Ảnh 3

Tôi rất may mắn vì luôn có ông xã Hoàng Kim Khánh ủng hộ những việc mà tôi làm, phải nói là vợ chồng tôi rất đam mê làm từ thiện. Trong hành trình dài 26 năm, nhiều chuyến thiện nguyện được chúng tôi thực hiện như giúp đỡ  các trẻ em vùng sâu, vùng xa, xây dựng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, xây các căn nhà tình thương cho bà con nghèo và Tết đến Xuân về đều giúp đỡ các bà con khó khăn có một cái Tết ấm no. Điều này góp phần mang màu sắc hạnh phúc đến gần hơn với người dân khắp mọi nẻo đường tổ quốc.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Nghe những chia sẻ của chị trên mạng xã hội về quan điểm kinh doanh mới biết chị rất xem trọng pháp luật và coi đây là yếu tố then chốt để khẳng định sự nghiệp. Phương châm này được chị áp dụng như thế nào trong hành trình phát triển của Thẩm mỹ viện Mailisa?

Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu của con người càng cao từ đó tạo điều kiện cho lĩnh vực làm đẹp phát triển. Chính vì vậy có vô số các spa, cơ sở làm đẹp ra đời. Giữa một thị trường làm đẹp, các cơ sở thẩm mỹ “mọc lên như nấm” như vậy, để có được chỗ đứng, theo tôi ngoài sự kiên trì, yêu nghề, các chủ spa, cơ sở làm đẹp phải có cái Tâm sáng khi kinh doanh các sản phẩm cũng như dịch vụ làm đẹp.

Tôi tâm niệm rằng, pháp luật chính là “xương sống” của mọi hoạt động kinh doanh. Kể từ khi Thẩm mỹ viện Mailisa ra đời, chúng tôi xác định rất rõ phương châm, tiêu chí hoạt động đó là “nói không với sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi, không rõ nguồn gốc, cung cấp trung thực thông tin, không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, phải an toàn, lành tính, Mailisa tuyệt đối không làm chui”. Bởi vậy, mỗi sản phẩm mỹ phẩm mà Mailisa phân phối đều rõ nguồn gốc xuất xứ, được nhập khẩu chính hãng và được Bộ y tế kiểm nghiệm cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Doanh nhân Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa: “Đặt cái tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhấtnhu cầu khách hàng!” - Ảnh 4

Lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi của công ty và lấy quyền lợi của khách hàng làm định hướng phát triển nên thương hiệu mỹ phẩm Doctor Magic đã và đang ngày càng được nhiều người biết đến. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Doctor Magic, làn da đã cải thiện rõ rệt nhờ vào các thành phần có công dụng an toàn, lành tính và đặc biệt phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam, hỗ trợ được trong điều trị nám, mụn và các vấn đề từ sâu dưới da. Bởi vậy, thương hiệu Doctor Magic luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng Việt Nam và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tết Nguyên Đán truyền thống của dân tộc đang đến rất gần. Chị mong muốn những điều gì trong năm mới này? Lời chúc nào chị sẽ gửi đến DN&PL và độc giả của chúng tôi nhân dịp Tết đến Xuân về?

Một năm 2023 đầy biến động sắp qua đi, tôi mong rằng năm mới 2024 tới đây sẽ mang đến thật nhiều điều khởi sắc, thành công và may mắn với tất cả mọi người. Năm 2023 cũng là năm nhắc nhở chúng ta rằng: “Có sức khỏe, an toàn mới là chìa khóa, tiền đề cho những điều tốt đẹp khác”. Điều này cũng trùng khớp với tôn chỉ “Đẹp nhưng phải an toàn” mà hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa luôn theo đuổi trong suốt 26 năm qua.

Doanh nhân Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc thương hiệu Mailisa: “Đặt cái tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhấtnhu cầu khách hàng!” - Ảnh 5

Trong năm mới 2024 này và cả những năm sau nữa, Mailisa luôn mong muốn mang tới quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp đỉnh cao, chất lượng và uy tín nhất, cùng với đó là sản phẩm chất lượng và an toàn, hiệu quả nhất. Hy vọng rằng quý khách hàng cũng sẽ luôn tin tưởng, đồng hành và lựa chọn tân trang nhan sắc cùng hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa.

Trân trọng cám ơn chị và chúc cho hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ ngày càng phát triển rực rỡ!

"Để cân bằng cùng lúc nhiều việc điều đầu tiên là phải biết hy sinh lợi ích của bản thân…”.

Tin Cùng Chuyên Mục