Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!”

Mỹ Linh

Từ nhỏ, Vũ Kim Sa đã khát khao được sống trong một không gian tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp. Và niềm đam mê này đã mang thành công tới cho nữ doanh nhân xinh đẹp và giỏi giang này, đúng như chị đã khẳng định: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!”.

Tận cùng đam mê…

Là cử nhân Học viện Báo chí nhưng Vũ Kim Sa không theo nghề báo mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh để thực hiện ước mơ làm đẹp cho đời, và chị đã có bước chuyển mình mang giá trị tinh thần đến với mọi nhà bằng các sản phẩm của mình.

Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!” - Ảnh 1

Chia sẻ với Doanh nhân & Pháp luật bên thềm Xuân Quý Mão 2023, nữ doanh nhân Vũ Kim Sa cho biết: Thời gian đầu theo đuổi công việc, chị không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ nhưng sau đó, bằng sự đam mê và nỗ lực không biết mệt mỏi, chị và ông xã đã khẳng định được thương hiệu và thành công của mình trên thị trường. “Thành công ngày hôm nay của Công ty CP Thương mại Hà My nói chung và thương hiệu Mành rèm Hà My nói riêng đến từ rất nhiều yếu tố. Tôi tự hào về điều đó và bố mẹ tôi cũng vậy! Để có được những thành công như hôm nay, tôi phải học hỏi kinh nghiệm của rất nhiều doanh nhân đi trước. Không chỉ vậy, tôi luôn kiên định và chỉn chu với phương châm chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hàng như chính ngôi nhà của mình vậy. Đặc biệt, chúng tôi luôn đón đầu xu hướng để cho ra những sản phẩm tinh tuý, mang giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng”.

Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!” - Ảnh 2

Khi được hỏi về niềm đam mê nuôi dưỡng nguồn cảm hứng và kinh nghiệm để có được thành công, Doanh nhân Vũ Kim Sa bộc bạch: “Nguồn cảm hứng để có thành công ngày hôm nay chính là sự phấn đấu không mệt mỏi, theo đuổi đến cùng đam mê và tâm huyết với nghề. Chính điều đó đã giúp tôi vượt qua biết bao khó khăn, thử thách và áp lực của cuộc sống”. Nữ doanh nhân cũng cho hay:  Niềm đam mê được sống trong một không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp đã luôn ấp ủ trong tôi từ nhỏ và tôi thoả chí khi được kiến tạo, làm đẹp không gian sống của mỗi gia đình. Có đam mê mới cho ta sức mạnh để vươn tới thành công!”…

Luôn lấy chữ tín làm đầu

Đối với một thương hiệu, chữ “Tín” là vô cùng quan trọng. Chữ “Tín” của Công ty CP Thương mại Hà My được tạo được thông qua những hợp đồng lớn từ khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, những công trình lớn tái hiện và thổi vào từng sản phẩm, giúp không gian bừng sáng và trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, Mành rèm Hà My còn thiết kế và cung cấp các loại mành, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia; Thiết kế và cung cấp các loại chăn, ga, gối, khăn trải bàn cao cấp cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia; May mành rèm cửa, chăn, ga, gối, khăn trải bàn cao cấp theo Catatogue; Công ty cũng có dịch vụ may và gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu.

Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!” - Ảnh 3

Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My Vũ Kim Sa cho biết: Việc thiết kế, tạo mẫu mành rèm cửa, chăn, ga, gối, khăn trải bàn được làm trực tiếp trên máy vi tính. Công ty có bộ phận tư vấn, thiết kế và thi công về nội thất chuyên nghiệp, tay nghề cao. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng là nhà phân phối chính thức rèm điều khiển từ xa; Nhà phân phối phụ kiện mành rèm cửa các loại. Thật tự hào khi Công ty CP Thương mại Hà My - Mành rèm Hà My là đối tác tin cậy, trực tiếp cung cấp sản phẩm và lắp đặt mành rèm cho các công trình lớn, đẳng cấp trong và ngoài nước như: Du thuyền hạng sang 6 sao Hera Cruises; Khách sạn đẳng cấp Lotte Yangon (Myanmar); Thiên đường nghỉ dưỡng thượng lưu Intercontinental Phú Quốc; Nhà máy kính CFG Ninh Bình; Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải; Biệt thự đảo Ecopark; Du thuyền siêu sang Âu Cơ; Tàu du lịch Bhaya; Hội An Resort - Đà Nẵng; Tòa nhà Văn phòng Tập đoàn Nam Cường…

Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!” - Ảnh 4

Công ty CP Thương mại Hà My - Mành rèm Hà My xứng danh là thiên đường của sự ấm cúng và sang trọng, luôn giữ ưu thế là thương hiệu uy tín trên thị trường và tiếp tục phấn đấu, khẳng định thương hiệu tại nhiều nước trên thế giới. Thường thì khách hàng của Mành rèm Hà My là những công trình lớn như khu nghỉ dưỡng, công trình công cộng, nhà xưởng… Để đảm bảo chữ “Tín”, tất cả sản phẩm đều đảm bảo được làm từ chất liệu tuyển chọn cao cấp, nhập khẩu chính hãng, cam kết an toàn với sức khoẻ của người dùng. Đồng thời, Mành rèm Hà My còn cung cấp đầy đủ màu sắc rèm cửa từ những gam màu nóng, lạnh và trung tính để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, cũng như thoả mãn được tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt cho đến phong thuỷ. Nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đảm bảo, chính sách ưu đãi đầy đủ nên thương hiệu Mành rèm Hà My luôn là điểm đến được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng, lựa chọn...

Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!” - Ảnh 5
Doanh nhân Vũ Kim Sa – Giám đốc Công ty CP Thương mại Hà My: “Đam mê cho ta sức mạnh vươn tới thành công!” - Ảnh 6

Doanh nhân Vũ Kim Sa cho biết: “Gắn liền với hoạt động và sự phát triển của Công ty CP Thương mại Hà My - Rèm Hà My là những chính sách kinh doanh mang tính đột phá, đi đầu trong lĩnh vực mành rèm nội thất như: Chính sách kinh doanh: “Bán giá và sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng”; Chính sách bảo hành “Bảo hành nhanh trong vòng 24h” và “Bảo hành trong cả trường hợp do lỗi của người sử dụng”. Đây chính là sự khác biệt của thương hiệu và chúng tôi luôn cố gắng và hy vọng hệ thống Mành rèm Hà My sẽ đem lại sự hài lòng và thoả mãn mọi yêu cầu của quý khách hàng”./.

 

“Trong năm Quý Mão 2023, chúng tôi xây dựng rất nhiều chương trình, phương hướng để đưa Công ty CP Thương mại Hà My - Rèm Hà My phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước, mà còn ở phạm vi toàn cầu, để làm sao đưa thương hiệu Việt phát triển lên một tầm cao mới và toả sáng trên toàn thế giới!”

Tin Cùng Chuyên Mục