Giá trị và đẳng cấp phái mạnh thời hiện đại

Truyền cảm hứng từ những giá trị vượt thời gian, kết hợp với những sáng tạo tự do, giải phóng đàn ông khỏi những ràng buộc, CHAPPIN HOMME không chỉ là thời trang mà còn là tuyên ngôn về giá trị và đẳng cấp của người đàn ông thời hiện đại.

Nơi đam mê khởi nguồn

“Thời trang là tuyên ngôn tự do của riêng bạn!” - đó là câu nói truyền cảm hứng của biên tập viên thời trang nổi tiếng người Ý Anna Dello Russo. Và quan điểm về nét phóng khoáng trong thời trang ấy cũng chính là nguồn cảm hứng cho CEO Phương Nguyễn - Founder của thương hiệu đồ âu nam may sẵn cao cấp CHAPPIN HOMME.

Khởi nguồn từ niềm đam mê của Phương Nguyễn đối với thời trang, với kỳ vọng mang nét táo bạo, tự do, đi trước thời đại vào các thiết kế, xây dựng cho nam giới một tủ đồ giải phóng họ khỏi những ràng buộc, năm 2015, CHAPPIN HOMME được thành lập với định vị là một nhãn hiệu thời trang cao cấp.

Giá trị và đẳng cấp phái mạnh thời hiện đại - Ảnh 1

Theo đó, cái tên CHAPPIN HOMME lấy cảm hứng từ tên gọi của ông vua hài kịch Charlie Chaplin nổi tiếng trong kỷ nguyên phim câm. Không cần phải nói một lời, cả thế giới đều phải ngả mũ trước tài năng xuất chúng và sức sáng tạo không giới hạn của Chaplin. Với lựa chọn trang phục độc đáo, ấn tượng, danh hài gạo cội đã tạo nên một hình tượng kinh điển: “Tôi muốn mọi thứ phải thật mâu thuẫn, chiếc quần thùng thình đi với chiếc áo khoác chật, chiếc mũ nhỏ đi với đôi giày quá khổ. Nhớ rằng Sennet muốn tôi trông già dặn hơn, tôi đã thêm một bộ ria nhỏ. Tôi cũng không có ý tưởng gì về tính cách nhân vật của mình nhưng vào thời điểm tôi hóa trang, trang phục và hóa trang đã làm tôi cảm thấy anh ta phải là người thế nào. Tôi bắt đầu biết mình sẽ phải diễn thế nào và khi tôi bước ra trường quay, anh ta đã thực sự ra đời”.

Bám sát tôn chỉ về những thiết kế lịch lãm, tinh tế, thời trang nhưng không gò bó mà đầy ngẫu hứng bất ngờ như thế, CHAPPIN HOMME mang tới thị trường những trang phục ấn tượng, với chất riêng không trộn lẫn: Từ suits/tuxedo phong cách Hàn Quốc tới sơ mi, quần âu, giày da thật được sản xuất thủ công các dòng: Oxford, Monk Strap, Loafer hay phụ kiện: Nơ, khăn cài túi, cà vạt, thắt lưng…

Giá trị và đẳng cấp phái mạnh thời hiện đại - Ảnh 2

Và chỉ trong một thời gian ngắn sau đó, CHAPPIN HOMME đã tiếp tục khai trương thêm 3 showroom tại Thái Nguyên (2018); Showroom thứ 2 tại Hà Nội (2019) và Bắc Ninh (2020), đem lại những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho đông đảo khách hàng hơn.

Nét lịch lãm vượt thời gian

Những thiết kế của CHAPPIN HOMME đã tạo nên một nét chấm phá hoàn toàn khác biệt trên thị trường đồ âu cao cấp may sẵn dành cho nam giới với sự kết hợp của cảm hứng cổ điển với thời trang tự do, hiện đại.

Lấy cảm hứng từ những giá trị lâu dài, kinh điển nhưng trang phục của CHAPPIN HOMME không gò bó trong đó mà mang tinh thần giải phóng người đàn ông khỏi những ràng buộc trong cuộc sống. Qua đó, họ thể hiện dấu ấn phong cách cá nhân của mình trên hành trình khám phá thế giới và bản thân. Và dù cuộc sống được sắp đặt theo những nguyên tắc, quý ông của CHAPPIN HOMME vẫn tìm ra được khoảng không gian thoải mái là chính mình, lựa chọn điều họ muốn, thể hiện cái tôi của họ qua từng lớp trang phục. Chính yếu tố sáng tạo dựa trên giá trị cổ điển nhưng dám phá cách, sáng tạo trong từng thiết kế ấy của CHAPPIN HOMME đã “chạm” tới những người đàn ông thời hiện đại.

Giá trị và đẳng cấp phái mạnh thời hiện đại - Ảnh 3

CHAPPIN HOMME tiên phong trong việc phá bỏ mọi quy tắc và ranh giới để mang tới những thiết kế đẳng cấp và cũng khác biệt. Từng mẫu suits và các sản phẩm thời trang đều được trau chuốt từ bản thiết kế tới quy trình chọn vải, may mẫu vô cùng khắt khe đã làm nên giá trị thương hiệu. Nhưng không dừng ở đó, CHAPPIN HOMME vẫn cân bằng được giữa quy cách với sự phóng khoáng, hội tụ sáng tạo từ nhiều bộ môn nghệ thuật khác như điêu khắc, kiến trúc, lịch sử… Tất cả đều được thể hiện rõ nét, len lỏi tự nhiên như hơi thở vào phong cách của CHAPPIN HOMME và đặc biệt là với mức giá dễ tiếp cận.

CHAPPIN HOMME cũng thể hiện những tầng hương cầu kỳ, tinh tế trong không gian sang trọng, hiện đại và chất, trong từng chi tiết bài trí bên cửa hàng để đem đến những trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Mỗi không gian của CHAPPIN HOMME đều tiềm ẩn sức mạnh đánh thức tất cả các giác quan của khách hàng ngay từ khi bước chân vào bên trong. Đó là sự bí ẩn và đầy lôi cuốn của hương thơm, là cách bày biện trang trí kỹ lưỡng và là dịch vụ đến từ những nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản chuyên nghiệp; Đó là không gian riêng nơi những người đàn ông được tận hưởng trọn vẹn sự tự do phóng khoáng và là chính mình.

Giá trị và đẳng cấp phái mạnh thời hiện đại - Ảnh 4

Trải qua 8 năm, CHAPPIN HOMME đã và đang đồng hành cùng khách hàng từng khoảnh khắc quan trọng nhất của đời sống: Những bộ suits cưới chứng kiến ngày trọng đại, những thiết kế suits đẳng cấp khẳng định phong cách và nâng tầm thẩm mỹ, ghi lại dấu ấn riêng về thời trang quý ông của họ. Và câu chuyện về sự kết hợp giữa đẳng cấp của những giá trị kinh điển với phong cách phóng khoáng, hiện đại vượt khuôn khổ vẫn đang được viết tiếp...

 

Bám sát tôn chỉ về những thiết kế lịch lãm, tinh tế, thời trang nhưng không gò bó mà đầy ngẫu hứng bất ngờ như thế, CHAPPIN HOMME mang tới thị trường những trang phục ấn tượng, với chất riêng không trộn lẫn: Từ suits/tuxedo phong cách Hàn Quốc tới sơ mi, quần âu, giày da thật được sản xuất thủ công các dòng: Oxford, Monk Strap, Loafer hay phụ kiện: Nơ, khăn cài túi, cà vạt, thắt lưng…

Tin Cùng Chuyên Mục