“Giai Kỳ” lời hẹn đầu xuân

Thảo Nguyên

Chào đón mùa Đông - Xuân 2024, Mị Xiêm Y đã cho ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo dài Giai Kỳ. Đúng như Tết gọi, “Giai Kỳ” là lời chúc cho cuộc gặp mặt đầu Xuân đầy tốt lành, với những gam màu và hoạ tiết tinh tế trên chất liệu cao cấp cùng phom dáng đầy mê hoặc. Tất cả tạo nên hình ảnh “nàng Xuân” đậm chất thơ, đẹp mong manh và đầy thu hút.

Bên cạnh nguồn cảm hứng thanh khiết nhất từ gió Xuân cùng ánh nắng ấm áp len lỏi qua từng kẽ lá, Mị Xiêm Y còn luôn giữ vững một tâm niệm: Dệt nên ký ức từ những sợi tơ. 

“Giai Kỳ” lời hẹn đầu xuân - Ảnh 1

Xuân này, Mị đã đưa trở về những mẫu áo dài với phom dáng truyền thống được cách điệu, làm mới với chất liệu mới, chi tiết mới, phối ghép các mảnh màu và chất liệu khác nhau một cách thật hài hòa.

“Giai Kỳ” lời hẹn đầu xuân - Ảnh 2

Toàn bộ các mẫu áo dài trong bộ sưu tập Giai Kỳ đều mang phom suông có chiết nhẹ phần eo trên nền lụa vân tinh xảo, lụa nhập khẩu cao cấp, đũi lạnh Nhật, tơ tằm thêu cùng cổ vân kiên thêu đặc biệt vừa giữ được nét trẻ trung mà vẫn mang theo phong vị truyền thống.

“Giai Kỳ” lời hẹn đầu xuân - Ảnh 3

Đến với Mị là tới với những nét đẹp giao thoa, vừa cổ điển nhưng vẫn phảng phất sự cá tính, hiện đại. Thật không gì truyền cảm hứng hơn hình ảnh cô gái Việt trong tà áo dài thướt tha, kiều diễm, đầy thu hút. Đó có thể là vẻ đẹp long lanh như mây trời cũng có thể là đằm thắm hoài niệm, tất cả hòa quyện rực rỡ cùng thắp sáng lên mùa Xuân đầy ước vọng.

“Giai Kỳ” lời hẹn đầu xuân - Ảnh 4
“Giai Kỳ” lời hẹn đầu xuân - Ảnh 5
 

Make up: Minh Hằng Phạm

Model: Triệu Hồng

Photo: Lion Nguyễn

Brand: Mị Xiêm Y

Chủ thương hiệu: Nguyễn Mị

Tin Cùng Chuyên Mục