Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân

Minh Anh

Ngày 13/12/2018, tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ vinh danh Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế 2018 – 2019. Giám đốc Công nghệ Nguyễn Thị Tuyết Nhung là một trong 100 doanh nhân được đề cử nhận giải thưởng Phong cách Doanh nhân Quốc tế.

Trải qua chặng đường 10 năm, giải thưởng Top 100 Phong cách Doanh nhân Quốc tế đã dần khẳng đình vị thế của mình không chỉ là một sân chơi mà còn hơn thế nữa, những người thực hiện chương trình luôn muốn đây sẽ là một cộng đồng để các doanh nhân có thể gắn kết, kết nối kinh doanh và phát triển các mối quan hệ của mình. Đồng thời, góp phần tìm ra những gương mặt doanh nhân Việt Nam và nước ngoài tiêu biểu đang hoạt động kinh doanh trên cả nước – những người có phong cách trong kinh doanh, đóng góp cho cộng đồng, biết giữ gìn hình ảnh trước xã hội, sẵn sàng hội nhập với quốc tế.

Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân - Ảnh 1

 

Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân - Ảnh 2

 Giám đốc Công nghệ Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Chủ đề của sự kiện năm nay là “Người tiên phong” nhằm tôn vinh những doanh nhân năng động, tự tin, không ngừng sáng tạo, đi đầu trong nhiều lĩnh vực, tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng.

“Người tiên phong” không chỉ là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn có thể thay đổi cả một nền kinh tế mà họ có thể là những người biết chấp nhận rủi ro, chấp nhận những khó khăn, thử thách để mang đến những sáng kiến mới, thúc đẩy một lĩnh vực nào đó và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân - Ảnh 3

 

Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân - Ảnh 4

 

1 trong 100 gương mặt tiêu biểu được đề cử trao giải thưởng Phong cách Doanh nhân lần này là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Giám đốc Công nghệ Trần Minh Group. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao các công nghệ làm đẹp cho các Spa; cho ra mắt nhiều sản phẩm và công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng làm đẹp tại Việt Nam.

Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân - Ảnh 5

 

Không chỉ thành công trong công việc, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung cùng Trần Minh Group cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có chương trình đồng hành cùng chương trình thiện nguyện Áo ấm vùng cao Trường Tiểu học Tủa Sín Chải ngày 26 - 28/10/2018. Ngoài ra, cũng tham gia các chương trình thiện nguyện do các CLB và mạng lưới Nữ lãnh đạo tại Việt Nam tổ chức.

Giám đốc Công nghệ Tuyết Nhung nhận đề cử Top 100 Phong cách Doanh nhân - Ảnh 6

 

Với những đóng góp và cống hiến của mình, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung xứng đáng được xướng danh trong danh sách 100 Phong cách Doanh nhân quốc tế. Trong tương lai, chị sẽ đưa Trần Minh phát triển hơn nữa, là người tiên phong đưa các công nghệ làm đẹp mới nhất về Việt Nam, mang tới vẻ đẹp hoàn hảo không xâm lấn cho mọi chị em phụ nữ.

Tin Cùng Chuyên Mục