Hà Nội: Hé lộ kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh trong trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngọc Tiến

(Doanhnhan.vn) - Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là sàm sỡ nhiều nữ sinh trong sân ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và bị bắt tại trận.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tại sân ký túc xá trường này đang có chương trình ca nhạc nên tập trung rất đông người, kể cả sinh viên của trường lẫn bên ngoài vào tham gia.

Người đăng tải clip cho biết, vào thời điểm trên, nhiều sinh viên nữ tại ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân đã vô cùng hoảng sợ khi bị một nam thanh niên lạ mặt xông tới, giở trò sàm sỡ. Mọi người đã bảo nhau bắt nam thanh niên này lại, đưa vào phòng bảo vệ và thông báo cho cơ quan công an.

Hà Nội: Hé lộ kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh trong trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Ảnh 1
"Yêu râu xanh" sàm sỡ nữ sinh và  bị bắt tại trận

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Đồng Tâm đã có mặt và đưa nam thanh niên về trụ sở để lấy lời khai. Theo đó, nam thanh niên được xác định tên Phùng Quốc Tuấn (SN 1988, quê quán Phú Thọ). Hiện Tuấn đang là sinh viên của một trường đại học tại Hà Nội.

Xác nhận thông tin với PV về vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ nam thanh niên Phùng Quốc Tuấn và lập hồ sơ chuyển lên công an quận để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

"Thời điểm vụ việc xảy ra, một tổ công tác của công an phường đang làm nhiệm vụ, đảm bảo an ninh của chương trình ca nhạc ở đó nên đã kịp thời có mặt và đưa nam thanh niên đó về trụ sở lấy lời khai, lập hồ sơ chuyển lên công an quận để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật", lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm cho biết.

Tin Cùng Chuyên Mục