Hấp lực Sun Harbor 1 dưới góc nhìn đầu tư và phong cách sống

Phương Vy

Tâm điểm giao thương sầm uất, phong cách sống "trên bên dưới thuyền" cùng các dòng sản phẩm đa dạng giúp Sun Harbor 1 tại Aqua City được lòng cả nhà đầu tư và giới tinh hoa yêu thích phong cách sống du thuyền thời thượng.

Tạo dựng 'mạch sống' cho giới tinh hoa

Biết đến dự án Aqua City trước hết với tư cách một khách hàng, ông Hiếu Đặng - Chủ tịch Ana Marina Yacht Club cảm thấy phấn khích trước những gì mà đơn vị đầu tư và phát triển dự án đang tạo ra.

Là doanh nhân gắn bó lâu năm với lĩnh vực du thuyền, ông Hiếu từng mơ ước có những khu đô thị được phát triển hai bên cung đường sông Sài Gòn và sông Mekong tuyệt đẹp, để ông đưa du khách tới đó, thưởng ngoạn giá trị văn hóa, ẩm thực, phong cách sống trên bến dưới thuyền thú vị. Lúc này với sự xuất hiện của Aqua City, khao khát của ông đang dần trở thành hiện thực. "Trong giai đoạn phát triển đầu tiên, Aqua City đang dần tạo dựng được 'lõi hạt nhân', mạch sống của cuộc sống du thuyền nhờ sự phát triển tiện ích một cách đồng bộ và hiện đại", ông Hiếu đánh giá.

Theo vị doanh nhân, Việt Nam trong đó có Nha Trang đã xây dựng nhiều cảng, bến du thuyền nhưng Aqua Marina tại Aqua City thì đúng là một tổ hợp “trên bến dưới thuyền”. Nơi đây được qui hoạch với quảng trường rộng lớn, bến du thuyền quy mô hàng trăm chỗ neo đậu, những dãy biệt thự, shophouse kiến trúc châu Âu và các bến đỗ dọc theo 32km đường sông bao quanh dự án. Đây là một lợi thế rất lớn cho phát triển đô thị.

Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina quy mô hàng đầu khu vực  
Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina quy mô hàng đầu khu vực  

“Sở hữu nhiều lợi thế, Sun Harbor 1 nói riêng và Aqua City nói chung sẽ là điểm đến của tệp khách hàng từ trung lưu tới thượng lưu. Họ có thể là những người thành đạt sở hữu du thuyền, người yêu những trải nghiệm trên mặt nước hay người thích lối cách sống nhộn nhịp bên bến du thuyền...”, ông Hiếu chia sẻ.

Tâm điểm giao thương tấp nập

Từng ghé thăm nhiều thành phố cảng nổi tiếng thế giới, doanh nhân Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh thấy Sun Harbor 1 phần nào tái hiện một không gian của phố trời châu Âu độc đáo với kiến trúc đậm chất Âu, phố mua sắm thời thượng, tổ hợp quảng trường – bến du thuyền sầm uất, resort nghỉ dưỡng… kỳ vọng trở thành điểm đến mới phía Đông TP.HCM.

Nữ doanh nhân đánh giá, tổng thể dự án Aqua City có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị nhờ hạ tầng kết nối thuận tiện cả về đường bộ, hàng không hay đường thủy. Đặc biệt là không gian sống xanh, giàu trải nghiệm với chuỗi tiện ích hoàn chỉnh từ giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí.

Với khoảng 60.000 cư dân của khu đô thị, cộng với nguồn khách lớn từ Biên Hòa, TP.HCM và vị trí cách sân bay Long Thành 15 phút di chuyển, tương lai Aqua City có thể thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm lối sống du thuyền và chiêm ngưỡng không gian kiến trúc châu Âu tại Sun Harbor 1. Với đà này, shophouse sẽ là "gà đẻ trứng vàng" cho nhà đầu tư. Đây cũng là lý do khiến nữ doanh nhân đã quyết định tìm kiếm cơ hội đầu tư tại dự án.

Shophouse sầm uất bên tổ hợp quảng trường - bến du thuyền tại phân khu Sun Harbor 1 được xem là gà để trứng vàng cho nhà đầu tư.  
Shophouse sầm uất bên tổ hợp quảng trường - bến du thuyền tại phân khu Sun Harbor 1 được xem là gà để trứng vàng cho nhà đầu tư.  

"Trên thế giới, shophouse tại các quảng trưởng, bến du thuyền rất thành công bởi tiềm năng khai thác kinh doanh và sinh lời lớn", nữ doanh nhân từng thành công với nhiều lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, giải trí”, Anh Thơ đánh giá.

Đa dạng loại hình sản phẩm

Phân khu Sun Harbor 1, Aqua City cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình nhà phố, biệt thự, shophouse... được nghiên cứu thiết kế với những phong cách kiến trúc riêng, thỏa mãn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, đầu tư của mỗi nhóm khách hàng. Dù bối cảnh dịch bệnh hiện tại có ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư, đây vẫn là dòng sản phẩm giàu tiềm năng.

Theo các đơn vị phân phối dự án, nhà phố, shophouse vốn là mô hình được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi đặc tính "ba trong một" - vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá từ chuyển nhượng, cho thuê. Những sản phẩm tọa lạc tại vị trí đẹp như tại có giá trị gia tăng lớn, dễ dàng khai thác kinh doanh và tạo cơn sốt với nhà đầu tư.

Chị Thanh Vân (TP.HCM), một nhà đầu tư chia sẻ, bến du thuyền là yếu tố quyết định cho đẳng cấp sống từ trung lưu tới thượng lưu. Tại Hà Nội hay TP.HCM, tôi chưa thấy không gian bến du thuyền nào thực sự mang tới cảm giác thư thái, nhiều không gian cây xanh như tại Aqua City.

Biệt thự phong cách kiến trúc Beaux – Arts sang trọng tại Sun Harbor 1, Aqua City  
Biệt thự phong cách kiến trúc Beaux – Arts sang trọng tại Sun Harbor 1, Aqua City  

Dự án Aqua City của Novaland có quy mô 1.000 ha, được phát triển tại khu vực phía Đông TP HCM. Dù đến 2023 mới đưa vào vận hành, nhưng đến nay, dự án đã hoàn thiện hạ tầng và tiện ích nhiều phân khu, đưa sức sống vào đô thị sinh thái thông minh này.

Cà phê PhinDeli độc đáo tại Sun Harbor 1 dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay.  
Cà phê PhinDeli độc đáo tại Sun Harbor 1 dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm nay.  

Dự kiến đến cuối năm hàng loạt tiện ích khủng được hoàn thiện như tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thể thao đa năng trong nhà Aqua Sport Complex. Song song, đó những thương hiệu ẩm thực, mua sắm… từ hệ sinh thái vận hành của NovaGroup sẽ đổ bộ về Aqua City như Family Express, PhinDeli, Xing Fu Tang, Spicy Box, Hotpot Story... Tất cả sẽ góp phần tạo sự nhộn nhịp và gia tăng giá trị cho dự án.

 

Tháng 10 này, Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: hưởng cam kết lãi suất lên đến 5,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng... Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.

Tin Cùng Chuyên Mục