Herbalife Việt Nam: Vì một thế giới khỏe mạnh, hạnh phúc

Thanh Hà

Với lịch sử hình thành, phát triển hơn 40 năm trên toàn cầu và hơn 13 năm tại Việt Nam, Herbalife Nutrition ngày càng được đón nhận mạnh mẽ vì những giá trị mà công ty mang lại đã và đang góp phần giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.

“Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Được thành lập từ năm 1980, cho tới nay, Herbalife là một trong những thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng quốc tế lớn nhất, có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Herbalife được phát triển và kiểm nghiệm với sự tham gia của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng sức khỏe có uy tín trên thế giới. Với hơn 13 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thực hiện việc nghiên cứu, phát triển kiểm nghiệm sản phẩm, Herbalife luôn duy trì chất lượng cao nhất trong mỗi sản phẩm, đây cũng là lý do giúp nhãn hiệu này đứng vững trong suốt hơn 4 thập kỷ qua và ghi dấu trong lòng khách hàng.

Năm 2022 vừa qua, Công ty Herbalife Việt Nam tiếp tục được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Cùng với đó, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vinh dự được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín theo đánh giá của VN Report (VNR). Việc công nhận này dựa trên 5 tiêu chí chính, bao gồm: Sản phẩm đa dạng và quen thuộc; Mạng lưới phân phối rộng khắp; Công ty có tên tuổi và Doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Herbalife Việt Nam: Vì một thế giới khỏe mạnh, hạnh phúc - Ảnh 1

Là công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2022 và 2 lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại dịch vụ theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Herbalife Việt Nam hợp tác toàn diện cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) kể từ năm 2012. Thông qua sự hợp tác này, Herbalife Việt Nam tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam, đồng thời tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ huấn luyện cho các vận động viên, huấn luyện viên Việt Nam. Herbalife Việt Nam cũng là nhà tài trợ dinh dưỡng dài hạn cho nhiều vận động viên hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.

Herbalife Việt Nam cũng đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Ngày chạy Olympic toàn dân hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về vai trò, tầm quan trọng và giá trị của thể dục thể thao trong việc bảo vệ và cải thiện sức khoẻ, thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

Herbalife Việt Nam: Vì một thế giới khỏe mạnh, hạnh phúc - Ảnh 2

Năm 2021, Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22/U23/Olympic từ năm 2021 đến năm 2024.

Là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng VOC tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” cho hơn 50 huấn luyện viên và vận động viên Việt Nam tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội vào ngày 13/12/2022. Buổi hội thảo bao gồm các nội dung: “Dinh dưỡng để tăng hiệu suất thể thao” được thực hiện bởi Tiến sĩ Dana Ryan - Giám đốc Phụ trách Chương trình về hiệu suất và giáo dục thể thao của Tập đoàn Herbalife Nutrition và “Phục hồi chức năng để nâng cao hiệu suất thể thao” được thực hiện bởi ông Adam Waterson - Huấn luyện viên thể lực và sức bền, thuộc Câu lạc bộ bóng đá L.A Galaxy.

Thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa thiết thực

Hàng năm Herbalife Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.Hồ Chí Minh và Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức các đợt hiến máu cứu người với sự tham gia của hàng trăm thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam. Tháng 11/2022, Herbalife Việt Nam đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, qua đó đóng góp gần 100 đơn vị máu.

Herbalife Việt Nam: Vì một thế giới khỏe mạnh, hạnh phúc - Ảnh 3

Được triển khai từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.100 trẻ em tại Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn thông qua 7 “ngôi nhà Casa” tại Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh; Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội); Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định); Nhà nuôi trẻ Hướng Dương (Hậu Giang); Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nghệ An, và Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi, tàn tật Việt Trì (Phú Thọ) với tổng số tiền tài trợ hơn 16 tỷ đồng.

Hưởng ứng Chương trình “Bơi an toàn phòng, chống đuối nước cho trẻ em giai đoạn 2021 - 2030” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Herbalife Việt Nam phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức 4 khóa học bơi tại Cao Bằng, Thanh Hóa, Cần Thơ và Đắk Nông cho trẻ em trong năm 2022. Tiếp nối hành trình 13 năm với nhiều kết quả ấn tượng tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam tiếp tục ưu tiên phát triển bền vững và không ngừng nỗ lực tạo ra những tác động tích cực vì một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh và thịnh vượng.

Tin Cùng Chuyên Mục