Hộ chiếu Hy Lạp - con đường định cư Châu Âu cho gia đình

Phúc Vinh

Với sự linh hoạt và yêu cầu đơn giản, chương trình này thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư Việt, đang tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn cho thế hệ con cái sau này và mở rộng cơ hội kinh doanh trong môi trường ổn định và phát triển.

Hy Lạp không chỉ nổi tiếng với văn hóa đa dạng, di sản lịch sử và phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn là thành viên trong Liên minh châu Âu (EU) và Khu vực đồng tiền chung (Eurozone). Điều này mang lại nhiều lợi ích cho những người định cư, bao gồm quyền tự do di chuyển và đầu tư trong khối EU, cùng với khả năng ổn định và tiềm năng kinh tế tuyệt vời.

Với sự linh hoạt và yêu cầu đơn giản, chương trình này thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư Việt, đang tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn cho thế hệ con cái sau này và mở rộng cơ hội kinh doanh trong môi trường ổn định và phát triển.

1. Lợi ích khi sở hữu hộ chiếu Hy Lạp

Có hội sở hữu bất động sản ở thủ đô của một nước ở châu Âu

Để sở hữu tấm hộ chiếu vàng này, đương đơn sẽ cần đầu tư sở hữu bất động sản tại thủ đô của Hy Lạp. Chi phí đầu tư thấp chỉ từ 250,000 EUR. Nhà đầu tư có thể sở hữu những bất động sản có vị trí đẹp nhất để sống cùng gia đình, cho thuê lại hoặc giữ để bán khi giá tăng cao.

Việc mua một căn nhà ở thủ đô sẽ có lợi hơn nhiều khi bạn mua một bất động sản đang cải tạo ở khu vực ít dân số. Bởi vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thanh khoản của bất động sản này. Ví dụ khi nhà đầu tư mua nhà tại thủ đô Athens của Hy Lạp thì sẽ có thể dễ dàng bán lại khi có nhu cầu trong tương lai. Nhờ vậy mà khoản đầu tư Golden Visa Hy Lạp sẽ đảm bảo có độ an toàn tuyệt đối.

Hộ chiếu Hy Lạp - con đường định cư Châu Âu cho gia đình - Ảnh 1

Hiện tại, khoản đầu tư yêu cầu tối thiểu của chương trình định cư Hy Lạp chỉ ở mức 250,000 EUR. Đây là mức đầu tư thấp nhất so với nhiều chương trình cùng loại khác. Sự khác biệt về mức đầu tư còn được thể hiện rõ hơn qua các loại chi phí khác như:

- Mức thuế phải nộp để có thể chuyển nhượng bất động sản ở Hy Lạp chỉ 3%.

- Phí hồ sơ thấp, cụ thể với đương đơn chỉ ở mức 2,000 EUR và 150 EUR cho mỗi thành viên gia đình.

- Phí để gia hạn Golden Visa Hy Lạp cho nhà đầu tư sau 5 năm rất thấp, chỉ 500 EUR/thành viên.

Ngoài ra, Hy Lạp hiện vẫn đang miễn thuế VAT bất động sản cho đến hết năm 2023 này.

Quy trình xét duyệt hồ sơ thuộc chương trình định cư Hy Lạp nhanh chóng

Chương trình đầu tư định cư Hy Lạp có quy trình xét duyệt hồ sơ khá nhanh gọn. Trung bình, nhà đầu tư và gia đình của mình chỉ mất khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng là có thể nhận được Golden Visa. Do vậy mà bạn có thể sắp xếp các kế hoạch tương lai của bản thân và gia đình mình nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư không bắt buộc phải chứng minh trình độ chuyên môn, kinh nghiệm hay khả năng tiếng anh. Đồng thời, bạn cũng không cần khám sức khỏe để tham gia chương trình đầu tư định cư này. Các yêu cầu về lý lịch bản thân cũng đơn giản. Bạn có thể thực hiện toàn bộ quá trình mua bất động sản và lấy visa ngay tại Việt Nam.

Hộ chiếu Hy Lạp - con đường định cư Châu Âu cho gia đình - Ảnh 2

2. Điều kiện tham gia chương trình

Để có thể tham gia chương trình đầu tư định cư Hy Lạp thì bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

- Không có giới hạn về độ tuổi.

- Cam kết đầu tư tối thiểu 250,000 EUR tương đương với 6.9 tỷ đồng vào bất động sản tại Hy Lạp.

- Bạn cần phải chứng minh nguồn gốc hợp pháp của khoản tiền mà bạn đưa vào đầu tư.

- Cung cấp giấy chứng nhận giá trị cho bất động sản mà bạn đang dự định mua.

- Có thể đi cùng vợ hoặc chồng hợp pháp, con cái dưới 21 tuổi đang phụ thuộc đương đơn. Bố mẹ chồng và bố mẹ vợ phải chứng minh phụ thuộc tài chính vào đương đơn.

Hiện nay, hộ chiếu Hy Lạp là con đường mang đến nhiều giá trị cho các nhà đầu tư. Nó sẽ mang đến cơ hội phát triển trong tương lai về mặt kinh doanh, cũng như mở ra một môi trường sống, học tập mới theo tiêu chuẩn Châu Âu cho thế hệ con cái đương đơn. Nếu bạn còn thắc mắc về chương trình đầu tư định cư Hy Lạp để lấy Golden Visa, hãy liên hệ đến ALLY – công ty chuyên tư vấn định cư Canada, đầu tư Châu Âu và quốc tịch Caribbean để được tư vấn tận tâm nhất.

 

ALLY – Hiện thực hóa giấc mơ định cư của bạn

Email: info@aiic.vn

Địa chỉ: Tòa nhà Opal Office, Văn phòng 03, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 9998 9988

Website: https://aiic.vn

Tin Cùng Chuyên Mục