Hoa hậu Kristine Thảo Lâm: Lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp là sứ mệnh mới của tôi

Phương Cương

Kristine Thảo Lâm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu năm 2015 tổ chức tại Nam California, Mỹ. Cô sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với phong thái cao quý và nụ cười thân thiện.

Với lối trình diễn chuyên nghiệp và sự tự tin của mình, Kristine Thảo Lâm nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả. Sau cuộc thi, cô luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm: Lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp là sứ mệnh mới của tôi - Ảnh 1

 

Cho đến hôm nay, Kristine Thảo Lâm vẫn luôn được mọi người nhắc tới với tên gọi quen thuộc “bà trùm hoa hậu”, là người phụ nữ tài giỏi, vừa có Tâm và có Tầm. Cô là người sáng lập cuộc thi nhan sắc Ms Vietnam Beauty International Pageant – cuộc thi nhan sắc tầm cỡ hải ngoại. Cuộc thi này được đầu tư hoành tráng và dàn dựng chuyên nghiệp từ ekip đến từ Hoa Kỳ. Hiện tại, các cuộc thi nhan sắc do Kristine Thảo Lâm tổ chức đều được Chính phủ Hoa Kỳ cấp phép và bảo hộ.

Không những nổi tiếng là một nữ lãnh đạo tâm huyết, xuất sắc mà Kristine Thảo Lâm còn nổi tiếng với vẻ đẹp mặn mà, thân thiện. Cô được đánh giá là một trong số ít những nàng hoa hậu không chỉ có nhan sắc hơn người mà còn có Tài lẫn có Tâm.

Với cương vị của một hoa hậu, Kristine Thảo Lâm chia sẻ hiện tại cô luôn đảm nhận hai vai trò kết hợp nhuần nhuyễn với nhau, đó là: Hoa hậu và Doanh nhân; vai trò nào cũng đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực hết mình. Cô rất nghiêm túc với những hoạt động nghệ thuật và rất đam mê kinh doanh.

Vốn là một phụ nữ mê cái đẹp và mong muốn mang đến cái đẹp đến với mọi người, nữ doanh nhân đã quyết tâm theo đuổi lĩnh vực làm đẹp. Cô chia sẻ: “Trong bất cứ lĩnh vực nào, đặc biệt là người phụ nữ trước hết phải biết làm đẹp cho bản thân mình.  Do đó, tôi luôn ý thức vai trò của mình trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mong muốn đem đến cái đẹp cho mọi người.”

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm: Lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp là sứ mệnh mới của tôi - Ảnh 2

 

Hiện nay, cô là CEO của dịch vụ làm đẹp KT Spa & Nail. Đây là nơi làm đẹp được kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, nội thất sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đây còn là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp cho các quý cô an toàn, uy tín và tỉ mỉ. Mỗi một khu vực hay cách bố trí đều lấy khách hàng làm trung tâm, sao cho khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo kĩ càng nhằm mang đến cho các quý cô một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó, hoa hậu Kristine Thảo Lâm còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. Trong MV Hoàng hôn màu tím, cô kết hợp cùng bạn trai là người mẫu diễn viên Trí Quang; Kristine Thảo lâm vào vai cô gái quê cùng người yêu trải qua nhiều sóng gió và cuối cùng hai người đã có một kết thúc viên mãn.Tuy là lần đầu tham gia diễn xuất nhưng cô hoàn thành rất tốt vai diễn, nhận được nhiều lời khen từ bạn diễn và ekip.

Qua những thành tựu đó, có thể nói rằng Kristine Thảo Lâm là hình tượng mà nhiều phụ nữ hiện đại đang hướng đến. Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội mà song song đó còn là tài năng đáng ngưỡng mộ. Là một hoa hậu đề cao Tâm và Đức. Cô từng chia sẻ niềm hạnh phúc của bản thân chính là được sống, làm việc và cống hiến hết hình, mang lại niềm vui cho người khác. Cô thường xuyên tham gia những chương trình, hoạt động thiện nguyện, san sẻ yêu thương đến những người bất hạnh.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới nữ doanh nhân tài sắc Kristine Thảo Lâm, chúc cô luôn rạng ngời và mãi tỏa sáng trên cương vị hoa hậu của mình. Chúc cho sứ mệnh vì cộng đồng của cô luôn có sự đồng hành giúp đỡ của gia đình, người thân, bạn bè và những người thương yêu!

Tin Cùng Chuyên Mục