Hoàng Sơn: Dấu mốc trưởng thành với sự thay đổi lớn lao

Tâm Quang

Trong chương trình Diễn đàn phát triển kinh tế “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp” diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh ngày 06/05/2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng chất lượng Quốc tế 2023”. Dấu mốc đó như một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị thế và thương hiệu của công ty trong hành trình thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Vinh dự nhận giải thưởng uy tín

Vượt qua những tiêu chí xét duyệt khắt khe, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã xuất sắc được chọn vào “Top 10 thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế năm 2023”. Giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng Trung tâm Chứng nhận chất lượng và Phát triển doanh nghiệp tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín, xây dựng thương hiệu mạnh để tạo động lực cho doanh nghiệp sáng tạo, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh, hướng đến sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Đại diện ban tổ chức đánh giá Hoàng Sơn là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều thành tựu nổi bật cũng như có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Hoàng Sơn: Dấu mốc trưởng thành với sự thay đổi lớn lao - Ảnh 1

Tự hào là một trong số hàng nghìn đơn vị doanh nghiệp trên cả nước được vinh dự nhận giải thưởng lớn lần này, với các sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn luôn ưu tiên hàng đầu việc đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. 100% các sản phẩm của Hoàng Sơn đều được sản xuất từ các loại dược liệu tự nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP – WHO, chiếm trọn được lòng tin và sự ưu ái của các khách hàng, đối tác trong suốt những năm qua.

Trong quá trình hội nhập quốc tế, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng tối ưu cũng là lúc người tiêu dùng khắt khe hơn trong việc lựa chọn dịch vụ và sản phẩm. Tham dự chương trình lần này, Hoàng Sơn mang ý nghĩa thiết thực với mục đích chia sẻ các giải pháp bảo vệ thương hiệu; Chuyển đổi số, giới thiệu quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng trong cả nước, giao lưu kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm chia sẻ kinh nghiệm trong việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Mang đến giá trị ý nghĩa và thiết thực cho cộng đồng

Với kim chỉ nam “lấy chữ Tín làm đường đi, lấy tình yêu làm vốn”, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng và bảo vệ uy tín thương hiệu, nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế giúp khách hàng khỏe mạnh và tự tin, giữ gìn hạnh phúc gia đình viên mãn. Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng chất lượng Quốc tế năm 2023” chính là “quả ngọt” cho những cố gắng bền bỉ của Hoàng Sơn, là niềm tự hào, là động lực phấn đấu của tất cả các đại lý, nhà phân phối, quý đối tác đang hợp tác kinh doanh cùng Hoàng Sơn.

Qua 5 năm hình thành và phát triển, đến nay Hoàng Sơn đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 20.000 nhà phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và phủ rộng sản phẩm tới hơn 10 quốc gia khác trên thế giới. Hoàng Sơn tự hào là doanh nghiệp Việt được khách hàng tin yêu và các tổ chức đánh giá cao với những giải thưởng danh giá như “Doanh nghiệp vì môi trường xanh và phát triển bền vững”; “Top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương năm 2018”; “Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng”; “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Việt Nam năm 2019”; “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021”; “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022”.

Hoàng Sơn: Dấu mốc trưởng thành với sự thay đổi lớn lao - Ảnh 2

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng Quốc tế” cùng sự ghi nhận tại nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Đây là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc và bền vững của Hoàng Sơn, là sự tín nhiệm chân thật từ phía khách hàng cho mọi cố gắng và nỗ lực của tập thể. Là nền tảng vững chắc, “bệ phóng” cho hành trình trưởng thành và phát triển với mục tiêu mang các sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng theo định hướng chất lượng tốt nhất của Hoàng Sơn. Với chiến lược rõ ràng, bền vững, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều sự bứt phá và thành tựu hơn nữa trong thời gian tới.

 

Với chiến lược rõ ràng, bền vững, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều sự bứt phá và thành tựu hơn nữa trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục