Hoàng Thanh Tú: "Tôi là người hoài cổ, luôn trân trọng giá trị truyền thống"

Lan Khuê

Nhắc đến Hoàng Thanh Tú, người ta liên tưởng ngay đến hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và hơn hết là luôn trân trọng, gìn giữ những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Hoàng Thanh Tú là tiêu biểu về hình ảnh của nữ doanh nhân giàu bản lĩnh, trí tuệ khi khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Bằng tất cả tình yêu, đam mê và tâm huyết cho công việc đã mang đến sự thành công cho Tổng Giám đốc Hoàng Gia Việt Nam ngày hôm nay. Sau hơn 13 năm dấn thân vào thương trường, Hoàng Gia Việt Nam với sự chèo lái của chị đã có bước phát triển mạnh mẽ với hệ thống sàn bất động sản mang tên Hoàng Gia Land, chuỗi cửa hàng trà sữa Hoangtu’s Tea, thương hiệu thời trang Hoang Tu MORA và mới đây là Hoangtu's Coffee - Bar, Hoangtu's Fresh fruit. Hành trình kinh doanh của Hoàng Thanh Tú trở thành nguồn cảm hứng cho các nữ doanh nhân trên con đường tìm kiếm sự thành công của chính mình.

Hoàng Thanh Tú:

Hoàng Thanh Tú - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam 

Không chỉ là một Tổng Giám đốc thành đạt trong công việc, Hoàng Thanh Tú còn là nữ doanh nhân có trách nhiệm xã hội và tận tâm với các công việc thiện nguyện. Là thành viên trong ban điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Nha Trang - WLIN Diamond với chức vụ Phó Chủ tịch, Hoàng Thanh Tú luôn cùng các hội viên tích cực tham các dự án vì xã hội, vì cộng đồng. Bên cạnh đó, Hoàng Thanh Tú còn nhận được sự yêu mến và quý trọng của mọi người xung quanh bởi lối sống giản dị, tình cảm.

Hoàng Thanh Tú:

 

 
Không ít chị em phụ nữ than rằng luôn bị stress mỗi dịp Tết đến nhưng đối với Thanh Tú, Tết là dịp để chị được dành trọn tình cảm cho gia đình, bù đắp những ngày dài cả năm triền miên đi công tác

Dù thành công trong công việc và có địa vị trong xã hội nhưng khi về nhà, Hoàng Thanh Tú vẫn là một người vợ, người mẹ chu toàn mọi việc lớn nhỏ. Là người phụ nữ hiện đại nhưng chị lại tự nhận mình là người hoài cổ. Cuộc sống hiện đại mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ tham gia các công việc xã hội song chị chưa khi nào quên vai trò và thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, đặc biệt là dịp Tết đến.

Không ít chị em phụ nữ than rằng luôn bị stress mỗi dịp Tết đến nhưng đối với Thanh Tú, Tết là dịp để chị dành trọn tình cảm cho gia đình, bù đắp những ngày dài cả năm triền miên đi công tác. Bởi vậy, dịp Tết chị muốn tận tay nấu nướng, chăm sóc con cái, ở bên cạnh các tình yêu của mình. Nấu nhiều món ăn ngon cho gia đình vào ngày Tết là niềm hạnh phúc của chị vì như thế sẽ vừa gắn kết được tình cảm giữa các thế hệ, vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ.

Tất cả điều đó chứng minh rằng, những thành quả chị đã gặt hái được không chỉ đơn thuần dựa vào may mắn mà đều do sự thông minh, khéo léo, tinh tế và biết cách dung hòa cuộc sống của một người phụ nữ hiện đại.

Tin Cùng Chuyên Mục