Hội nghị Nhà Phân Phối Xi măng Trung Sơn – Đồng hành kiến tạo thịnh vượng, hướng tới tương lai

Vào ngày 6/4 vừa qua, Hội nghị Nhà Phân Phối Xi măng Trung Sơn đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của gần 200 nhà phân phối, đại lý cũng như khách mời. Sự kiện do Nhà máy sản xuất xi măng Trung Sơn tổ chức nhằm gắn kết và tri ân tới các nhà phân phối, đại lý đã cùng đồng hành và phát triển với Xi măng Trung Sơn trong suốt 10 năm vừa qua.

Vào ngày 6/4 vừa qua, Hội nghị Nhà Phân Phối Xi măng Trung Sơn đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của gần 200 nhà phân phối, đại lý cũng như khách mời. Sự kiện do Nhà máy sản xuất xi măng Trung Sơn tổ chức nhằm gắn kết và tri ân tới các nhà phân phối, đại lý đã cùng đồng hành và phát triển với Xi măng Trung Sơn trong suốt 10 năm vừa qua.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Giám đốc Thường trực nhà máy Trung Sơn – ông Phùng Thế Hùng chia sẻ: “Từ những năm bắt đầu thành lập năm 2014 cho tới hiện tại, Xi măng Trung Sơn luôn trân trọng những nhà phân phối đã cùng đồng hành phát triển và cùng tiến bước trong tương lai với doanh nghiệp, hai từ “Đồng hành” cũng chính là từ khoá tại Hội nghị lần này. Về định hướng mục tiêu và tầm nhìn năm 2024 của Xi măng Trung Sơn dự kiến mở rộng quy mô, dây chuyền sản xuất 6.000 tấn clinker/ngày và ra mắt sản phẩm xi măng xây trát cao cấp.

Phó Giám đốc Thường trực nhà máy Trung Sơn – ông Phùng Thế Hùng
Phó Giám đốc Thường trực nhà máy Trung Sơn – ông Phùng Thế Hùng

Định hướng 5 năm tiếp theo sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu về xi măng và vật liệu xây dựng tại Việt Nam, từng bước xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giời nhờ vào 5 lợi thế cạnh tranh là: Công nghệ sản xuất tiên tiến; Hạn chế ô nhiễm môi trường; Nền tảng nhân sự vững mạnh; Nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao; Quy trình sản xuất tự động hóa đồng bộ.”

Hội nghị lần này của Xi măng Trung Sơn là cơ hội để doanh nghiệp sản xuất có thể gặp gỡ và vinh danh các đối tác chiến lược, các đại lý trên khắp các tỉnh thành. Và cũng là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý có thêm hiểu biết về doanh nghiệp đối tác, học hỏi thêm những kiến thức mới được chia sẻ trong hội nghị khi được lắng nghe những chia sẻ, giới thiệu về dây chuyền sản xuất và sản phẩm hiện đại mới sẽ được đưa vào hoạt động trong tương lai tại nhà máy Xi măng Trung Sơn.

Là chủ đề chính của hội nghị, sự “Đồng hành”, tin tưởng và gắn kết của các nhà phân phối, đại lý đối tác chính là điểm tựa vững chắc cho doanh nghiệp để có được sự thành công trong ngày hôm nay. Xi măng Trung Sơn luôn kiên định với mục tiêu chiến lược ngay từ những ngày đầu đó là “Lấy con người làm trọng tâm” để tiến bước xa hơn trong tương lai.

Ông Phùng Thế Hùng khẳng định: “Lễ vinh danh nhà phân phối chiến lược được tổ chức long trọng cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà Xi măng Trung Sơn gửi tới quý đối tác đã cùng đồng hành cùng doanh nghiệp. 31 nhà phân phối chiến lược đã cùng nhận bằng chứng nhận đến từ Xi măng Trung Sơn và cùng đặt bút ký lên bức tranh của sự đồng hành, kết nối.”

Hội nghị Nhà Phân Phối Xi măng Trung Sơn – Đồng hành kiến tạo thịnh vượng, hướng tới tương lai - Ảnh 1

Bên cạnh lễ vinh danh và các chương trình tăng cường kết nối tại hội nghị, Phó Giám đốc thường trực Nhà máy Trung Sơn – ông Phùng Thế Hùng đã có những nhận xét về thị trường xi măng thời gian tới.

“Nhìn vào các tín hiệu khả quan của sự phục hồi kinh tế, cùng với sự ấm lên dần của thị trường bất động sản là cơ hội để thúc đẩy các vấn đề xây dựng cả công và tư trong tương lai đó chính là tín hiệu tốt lên cho thị trường xi măng, nhà máy Xi măng Trung Sơn cũng được dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng độ 30% trong năm 2024. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng xi măng nội địa phía nhà máy cũng đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Xi măng xây trát cao cấp giúp tăng độ dẻo, kết dính của vữa và tiết kiệm hơn trong thi công khi giá thành sản phẩm được tiết giảm ngay từ ban đầu.

Đồng thời, bắt nhịp xu thế thời đại số hiện tại Xi măng Trung Sơn sẽ là đơn vị tiên phong đầu tiên về ngành vật liệu xây dựng khi đưa sản phẩm lên các nền tảng xã hội đặc biệt là social media, cũng như sẽ là đơn vị tiên phong đưa xi măng lên sàn E-com và bán trên các kênh thương mại điện tử như Tiktok,… Đây cũng chính là điểm chạm tiếp cận của Trung Sơn với các khách hàng khi nắm bắt được cơ hội về điểm chạm công nghệ số giữa khách hàng và doanh nghiệp để có thể lan tỏa thông điệp về sản phẩm tới các khách hàng một cách chân thực và nhanh nhất.” - ông Phùng Thế Hùng khẳng định.

Hội nghị Nhà Phân Phối Xi măng Trung Sơn – Đồng hành kiến tạo thịnh vượng, hướng tới tương lai - Ảnh 2

Có thể thấy, mối quan hệ giữa doanh nghiệp sản xuất và đơn vị phân phối luôn rất quan trọng và bền chặt. Mỗi nhà phân phối, đại lý chiến lược chính là những miếng ghép cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp sản xuất, là điểm kết nối doanh nghiệp tới các khách hàng và thị trường tiềm năng, để cùng nhau tiến bước hướng tới tương lai.

 

“Khi chúng ta cùng nhau chia sẻ, chúng ta sẽ cùng nhau thành công. Khi chúng ta cùng nhau đồng hành, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những giá trị khác biệt” – Là câu nói tâm đắc mà ông Phùng Thế Hùng (Phó Giám đốc Thường trực nhà máy Trung Sơn) chia sẻ trong Hội nghị nhà phân phối Xi măng Trung Sơn.

Tin Cùng Chuyên Mục