Hơn 300 Nhà phân phối sẽ đến Đài Loan cùng Tập đoàn Austdoor

Phong Vân

Vào ngày 20/4 tới đây, chương trình du lịch “Mừng sinh nhật vàng – Khám phá Đài Loan” do Tập đoàn Austdoor tổ chức sẽ chính thức khởi hành với sự tham gia của các Nhà phân phối & Đại lý kinh doanh nhãn hàng cửa cuốn Austdoor và nhôm Topal.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi (CTKM) 2023 dành cho Nhà phân phối & Đại lý kinh doanh nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 20 tỷ đồng. 

“Mừng sinh nhật vàng – Khám phá Đài Loan’’ cũng là hành trình nhằm tri ân những Nhà phân phối & Đại lý kinh doanh có thành tích xuất sắc trong CTKM năm 2023 theo khu vực, đồng thời góp phần nâng cao sự gắn kết giữa Tập đoàn Austdoor và hệ thống phân phối theo hướng cùng hợp tác và phát triển bền vững. 

Chương trình du lịch Mừng sinh nhật vàng – Khám phá Đài Loan cùng Tập đoàn Austdoor.
Chương trình du lịch Mừng sinh nhật vàng – Khám phá Đài Loan cùng Tập đoàn Austdoor.

Hành trình khám phá quốc đảo Đài Loan sẽ diễn ra trong 5 ngày 4 đêm với nhiều điểm đến ấn tượng và hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới dành cho các thành viên tham gia. Đây cũng là cơ hội để các Nhà phân phối & Đại lý kinh doanh có thể giao lưu, chia sẻ kết nối và gia tăng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển. Chương trình được tổ chức thành 3 đoàn nối tiếp trong khoảng thời gian từ 20/04 đến 26/04/2023 để đảm bảo chất lượng chương trình được tốt nhất. Mọi thông tin về hành trình sẽ được cập nhật tại website: austdoorgroup.vn/Fanpage Tập đoàn Austdoor. 

Tập đoàn Austdoor kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho đối tác & khách hàng.
Tập đoàn Austdoor kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho đối tác & khách hàng.

Năm 2023 vừa qua là năm kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor (ADG) với nhiều  chương trình khuyến mại đặc biệt dành tặng đối tác, đại lý và người tiêu dùng nhằm tri ân sự đồng hành ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển đã qua. Tập đoàn Austdoor hy vọng từ những chương trình khuyến mãi đặc biệt này sẽ mang lại cho đối tác, khách hàng cơ hội tiêu dùng và trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa, nội thất và vật liệu xây dựng hoàn thiện ứng dụng công nghệ cao, Tập đoàn Austdoor với sứ mệnh Tiên phong thúc đẩy chuyển đổi ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình, tạo nên giá trị vượt trội và mang lại sự phồn thịnh cho mọi gia đình.  

Với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới đối tác phân phối rộng khắp, giàu uy tín, Tập đoàn Austdoor. tin rằng, với sự tin tưởng, đồng hành của các Quý Đại lý, sự đổi mới sáng tạo của toàn bộ hệ thống, chúng ta sẽ tận dụng được những cơ hội quý giá để phát triển một cách ổn định và bền vững. 

 

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor sở hữu 8 nhà máy sản xuất, 9 công ty thành viên và chi nhánh, với hệ thống sản phẩm và thương hiệu: Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, bệnh viện cửa cuốn Austcare, Giá đỡ pin mặt trời Sunrak, cửa gỗ Huge, Vật liệu nhẹ Eratek, Dầu silicone Sipu, nội thất Lufa. 

Tập đoàn Austdoor 3 kỳ liên tiếp đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm: cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, Vật liệu nhẹ Eratek. Đồng thời trong những năm qua, doanh nghiệp cũng được ghi nhận Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 5 Doanh nghiệp Uy tín ngành BDS - Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Doanh nghiệp Tiên phong Chuyển đổi số.

Tin Cùng Chuyên Mục