Hồng Nhung - Chủ thương hiệu LAPARI: Tâm huyết nâng tầm vẻ đẹp Việt

Quang Tâm

Phụ nữ hiện đại cần có nhiều kiến thức trên các phương diện để bản thân có thể tự tin, cống hiến và giành được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực. Mục đích sống của doanh nhân Hồng Nhung - chủ thương hiệu LAPARI là làm đẹp cho mọi người một cách an toàn và tử tế, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, hỗ trợ phụ nữ phát triển bản thân để có một cuộc sống lạc quan, hạnh phúc…

Mọi thành công đều phải trải qua thử thách

Chị Hồng Nhung sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn. Với  khát vọng được tự do bay nhảy và rất yêu thích du lịch, khám phá, nên khi tốt nghiệp xong đại học, chị thi vào ngành tiếp viên hàng không. Hơn 10 năm sau, cô tiếp viên lại có thêm niềm đam mê và mối duyên với sự nghiệp kinh doanh.

“Nói về “cơ duyên” đến với lĩnh vực kinh doanh, tôi tin rằng một phần nằm ở những cơ hội mà công việc của một tiếp viên hàng không đã cho tôi. Trong quá trình công tác hơn 10 năm qua, tôi đã có cơ hội đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều sản phẩm, thương hiệu chất lượng. Ngoài ra, ”cơ duyên” đó cũng nhờ phần lớn sự ủng hộ và tin tưởng của những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, cùng với đó là một chút năng khiếu từ việc hỗ trợ gia đình kinh doanh lúc còn nhỏ của tôi”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Doanh nhân Hồng Nhung - Chủ thương hiệu LAPARI
Doanh nhân Hồng Nhung - Chủ thương hiệu LAPARI

Mọi sự thành công đều phải trải qua thử thách và tất nhiên câu chuyện của chị Hồng Nhung cũng như vậy. Những năm đầu xây dựng và phát triển sự nghiệp, chị khá chật vật trong việc xác định nhập hàng gì, giá bán bao nhiêu, theo mô hình nào, bán hàng kênh gì, marketing thế nào, khách hàng mục tiêu của mình là ai… bởi xuất phát điểm không phải là một người học chuyên ngành kinh doanh, cũng không có trải nghiệm hoạt động văn phòng công ty nào, trong khi đó, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh đa dạng, cần rất nhiều những trải nghiệm thực tiễn. Khó khăn nữa đến từ việc sắp xếp cân đối thời gian cho cả công việc kinh doanh và gia đình, con cái. Tuy nhiên, chị Nhung tin rằng không bao giờ là quá muộn để bắt khởi nghiệp và đã quyết định đi học những lớp học về quản trị doanh nghiệp, khởi nghiệp, kinh doanh từ những vị diễn giả nổi tiếng, những chủ doanh nghiệp lớn nhỏ để tích lũy thêm kiến thức cho mình.

Là người làm kinh doanh, chị Hồng Nhung hiểu những khó khăn khi xây dựng một thương hiệu làm đẹp trong thị trường vào lúc này. Tuy nhiên trong cái khó thì cũng có những cái ngách để tồn tại, chị đang có chiến lược riêng của mình là xây dựng đội ngũ có chuyên môn sâu theo văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp dần các hoạt động trải nghiệm khách hàng, thu hút các khách hàng tin yêu LAPARI với một mức giá trải nghiệm vô cùng hợp lý so với phân khúc spa cao cấp hiện tại ở Hà Nội.

Các mỹ phẩm mà LAPARI phục vụ đều là những sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, khách hàng sẽ thấy rất gần gũi như sản phẩm ở nhà mình dùng. Sự khác biệt lớn nhất của LAPARI chính là sự an toàn cho từng sản phẩm dịch vụ, sự tận tâm với từng công việc của nhân viên. LAPARI luôn kiên định sứ mệnh của “một người trách nhiệm” và hoàn thiện hơn nữa các khác biệt mà doanh nghiệp đề ra.

“Mục tiêu của tôi là phát triển bền vững hai thương hiệu LAPARI và RSNGUYEN, đưa hai thương hiệu lên top 1 trong ngành; Liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo và đội ngũ mở rộng từng bước chắc chắn, nghiên cứu phát triển đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm mới tốt nhất thị trường” - Chị Nhung cho biết.

Nhiệt huyết nâng tầm vẻ đẹp Việt

“Đối với tôi, góc nhìn về cuộc sống rất đơn giản, đó là được làm công việc đúng niềm đam mê của mình, tự do về tài chính, tâm hồn và thân thể, mỗi ngày thức dậy là tràn đầy niềm vui. Tôi thấy cuộc sống luôn có những thuận lợi và khó khăn. Tôi coi khó khăn là những bài học cần được giải, không giải được thì ghi nhận lại bài học về sau” -  Chị Nhung chia sẻ.

Doanh nhân Hồng Nhung - Chủ thương hiệu LAPARI
Doanh nhân Hồng Nhung - Chủ thương hiệu LAPARI

Có ba điều chị luôn luôn tâm đắc: Thứ nhất, khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh. Mình có yêu khách hàng, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, giữ uy tín trách nhiệm với sản phẩm dịch vụ đưa tới cho khách hàng tự khắc hiệu quả kinh doanh cũng tốt lên. Thứ hai, con người là vốn quý của doanh nghiệp. Đến giờ khi nhìn lại những ngày đầu mới bước vào lĩnh vực kinh doanh, chỉ có chị cùng vài người thân thiết giúp đỡ thì công việc gặp rất nhiều khó khăn do khối lượng công việc quá lớn. Nhưng đến giờ, khi đã có những người cộng sự đáng tin cậy, họ như những mảnh ghép vẽ nên bức tranh của một DN, mỗi người đều là một mắt xích quan trọng góp phần đưa doanh nghiệp vào một hệ thống, hoạt động trơn tru hiệu quả hơn. Cuối cùng là, lãnh đạo là nút chặn của DN, muốn DN lớn thì lãnh đạo càng phải hoàn thiện năng lực của mình, biết được sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định vị được thương hiệu của bản thân và DN trong xã hội.

“Công việc là niềm đam mê của tôi, nó là một phần hơi thở, một phần thân thể của tôi, vì tôi thích làm việc và có được sự tự do sáng tạo, tự do tài chính, tâm hồn, thân thể. Nghề kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp sẽ mang lại khách hàng của tôi sự trẻ đẹp, thư giãn, tự tin, yêu đời và có nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống; Nó khiến tôi cảm thấy mình đang đóng góp vào thay đổi nhận thức của chị em phụ nữ về việc chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài, nâng tầm vẻ đẹp Việt, góp phần cho xã hội nhiều bông hoa rực rỡ” - nữ doanh nhân tự hào chia sẻ.

 

“Sau tất cả, tôi cảm thấy mở mang rất nhiều và có tư duy đúng đắn hơn về kinh doanh và doanh nghiệp, điều đó góp phần rất lớn vào những bước tiến mà tôi có được ngày hôm nay!”

Tin Cùng Chuyên Mục