House Of Luggage - người bạn đáng tin cậy trong mọi hành trình

Minh Quang

Trong những chuyến đi công tác xa nhà, dù là ngắn hay dài ngày, vali luôn là một món đồ không thể thiếu. Tất cả đồ đạc đều có thể ngăn nắp, gọn gàng và dễ dàng vận chuyển trong suốt chuyến đi. Đôi khi, việc chọn một chiếc vali ưng ý cũng khiến chúng ta gặp đôi chút phân vân, đắn đo, và House Of Luggage sẽ giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng.

House Of Luggage – nơi khởi đầu hành trình của bạn

Khi lựa chọn nơi mua vali uy tín hẳn chúng ta sẽ quan tâm đến vấn đề chất lượng, và chỉ có những đơn vị phân phối chính thức của các hãng mới có thể đảm bảo được điều đó, hạn chế tối đa tình trạng sản phẩm nguồn gốc trôi nổi, không rõ ràng. Hơn 20 năm đại diện và phát triển được hàng triệu lượt khách tin yêu và mua sắm, House Of Luggage (HOL) tự hào là nơi duy nhất tại Việt Nam đại diện độc quyền các thương hiệu quốc tế về vali, balo, túi xách, đồng hồ và phụ kiện có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và đang thịnh hành nhất trên thế giới.

Hiện nay, House Of Luggage có hệ thống hơn 50 cửa hàng tại các trung tâm thương mại trải đều trên toàn quốc. Khi đến đây chắc hẳn khách hàng sẽ tìm được cho mình một người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình khám phá của mình. Đặc biệt, mỗi sản phẩm của House Of Luggage phân phối đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, độ bền cao và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng thịnh hành của thế giới .

House Of Luggage - người bạn đáng tin cậy trong mọi hành trình - Ảnh 1

Ngoài ra, thương hiệu cũng đẩy mạnh trên nền tảng mạng xã hội, cụ thể, trên Facebook, Fanpage có tích xanh của House Of Luggage, có hơn 135 ngàn người thích và hơn 140 ngàn người đang theo dõi. Trên website chính thức hol.com.vn cũng phân loại thành các danh mục vali vô cùng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: vali kéo nhựa, vali kéo vải, vali size trung, vali size đại. Cả 2 nền tảng đều có đội ngũ marketing luôn trực tuyến để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Vì vậy, nếu không đến được trực tiếp cửa hàng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng shopping online một cách tiện lợi nhất. House Of Luggage sẽ là nơi khởi đầu hành trình của mỗi người, để những chuyến đi luôn là những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu

Đã 2 thập kỷ trôi qua, House Of Luggage vẫn luôn tự hào, khẳng định sự độc quyền các thương hiệu quốc tế uy tín và thịnh hành trên thế giới. Phương châm hoạt động của nhà phân phối là mang đến sản phẩm với mức giá hợp lý nhất từ những thương hiệu quốc tế đến người dùng Việt Nam. Sản phẩm đến từ thương hiệu House Of Luggage được đảm bảo chính hãng và bảo hành quốc tế theo nhà sản xuất lên đến 10 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn. Các dòng vali thuộc nhiều phân khúc khác nhau, có mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, độ bền cao và có phiếu bảo hành của chính hãng đi kèm. Mặc dù các sản phẩm từ các thương hiệu hành lý quốc tế nổi tiếng, đẳng cấp và chất lượng, nhưng những dòng sản phẩm tại đây vẫn luôn mang mức giá hợp lý nhất cho người Việt Nam.

Những chiếc vali tại House Of Luggage rất đa dạng, làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có đầy đù kích cỡ cũng như mẫu mã màu sắc để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng. Dù là những bảng màu phổ thông, dễ dùng cho đến các tông ngọt ngào pastel, cá tính, người dùng cũng đều có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất. Được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp, vì thế, các mẫu vali đều có độ bền ấn tượng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

House Of Luggage - người bạn đáng tin cậy trong mọi hành trình - Ảnh 2

Với House Of Luggage, tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm được cải thiện một cách rõ rệt thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểu dáng thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và tích hợp nhiều tiện ích bên trong, đáp ứng nhu cầu cần thiết của những người thường xuyên di chuyển. Khách hàng thực sự tin tưởng, luôn tìm được những sản phẩm ưng ý nhất, không chỉ riêng vali mà còn balo, túi xách và các phụ kiệnKhách hàng không những yên tâm về chất lượng, giá cả, mà còn hài lòng về dịch vụ tư vấn sản phẩm tận tình cũng như dịch vụ bảo hành đúng quy chuẩn quốc tế.

House Of Luggage - người bạn đáng tin cậy trong mọi hành trình - Ảnh 3

Hiện nay, hệ thống cửa hàng của House Of Luggage đã được phủ rộng khắp toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Việt Nam. Chắc chắn rằng, trong chặng đường sắp tới, House Of Lugage sẽ đồng hành cùng khách hàng trong mỗi hành trình để những chuyến đi luôn là trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.

 

Duy nhất tháng 7, HELLO SUMMER - End Of Season ưu đãi 50%++ các sản phẩm Balo, Vali, Túi Xách đến từ các thương hiệu American Tourister, Wenger, Kamiliant,... Không dừng lại ở đó, khi mua Vali tại House Of Luggage, bạn sẽ được tặng thêm nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn trị giá lên đến 1,200,000 đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục