IMC: “Hệ sinh thái” sức khỏe cho người tiêu dùng!

Bích Hằng

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) thành lập ngày 24/11/2003. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển IMC luôn đề cao sứ mệnh là doanh nghiệp tiên phong trong việc sáng tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại. 

Sự kết hợp hoàn hảo…

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐTV và Ban Giám đốc, Hệ thống sản xuất bao gồm 05 nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín của IMC với gần 200 sản phẩm được lưu hành trên thị trường được cộng đồng tin tưởng như: Cốt Thoái Vương, Nga Phụ Khang, Nattospes, Genecel, Bách Xuân đã luôn chấp hành và tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc thực hành tốt sản xuất (GMP) trong sản xuất giúp IMC đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại thế giới, hướng tới hệ sinh thái sức khỏe cho người tiêu dùng.

IMC: “Hệ sinh thái” sức khỏe cho người tiêu dùng!  - Ảnh 1

Để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, IMC đã hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các Viện Nghiên cứu hàng đầu trong nước và trên thế giới… Đặc biệt, IMC hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng như: Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế); Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ KH&CN); Hiệp hội Thực phẩm chức năng; Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam… để thực hiện đúng các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng.

IMC: “Hệ sinh thái” sức khỏe cho người tiêu dùng!  - Ảnh 2

Với bề dầy kinh nghiệm và nỗ lực của mình, Công ty IMC ngày càng tự tin phát triển và khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường: Là đơn vị hàng đầu khu vực ASEAN trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp mang thương hiệu Việt. Với sứ mệnh: “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam”,  các sản phẩm của IMC luôn chứa những hàm lượng giá trị chất xám cao, được sàng lọc, hun đúc qua nhiều thập kỷ, được xây dựng bởi những nhà lãnh đạo có chuyên môn, đội ngũ nhân viên tâm huyết gắn bó sâu sắc với nghề. Không dừng lại ở đó, IMC vẫn ngày đêm nỗ lực đầu tư, phát triển và nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng mang tính đột phá, sáng tạo, có giá trị cho người sử dụng.

“Thượng tôn chất lượng”!

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty IMC luôn cam kết tuân thủ triệt để tinh thần “Thượng tôn chất lượng” trong từng hoạt động kinh doanh và sản xuất; Gắn bó và đồng hành cùng các nhà phân phối trong suốt chặng đường phát triển sản phẩm.

IMC: “Hệ sinh thái” sức khỏe cho người tiêu dùng!  - Ảnh 3

Đến thời điểm này, có thể khẳng định, với sức mạnh thương hiệu và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, các sản phẩm chất lượng của IMC đã trở thành những tiêu chí hàng đầu và là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Để nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu, Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐTV Công ty IMC cho biết: IMC luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình GMP trong sản xuất ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào. IMC có “Hệ thống quản trị chất lượng” phủ khắp các khâu: Từ nguyên liệu đầu vào – Chiết xuất cao – Sản xuất – Phân phối – Tới khách hàng – Đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Các vùng nguyên liệu đều được công ty đánh giá theo tiêu chuẩn GAP. Hệ thống kiểm tra chất lượng của IMC phủ khắp các bước: Kiểm nghiệm nguyên liệu, kiểm nghiệm bán thành phẩm và thành phẩm bằng các thiết bị máy móc, quy trình hiện đại cũng như các công cụ tiên tiến khác. Mỗi cán bộ nhân viên của IMC chính là một chuyên viên kiểm tra chất lượng và IMC cam kết: “Nói không với lỗi”.

IMC: “Hệ sinh thái” sức khỏe cho người tiêu dùng!  - Ảnh 4

“Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ ngày càng thông thái khi tìm hiểu và lựa chọn được các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nghiên cứu sản xuất tại các đơn vị có uy tín trên thị trường”… (Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế)

Tin Cùng Chuyên Mục