Kế hoạch bất ngờ của gã đàn ông khi phát hiện bị vợ "cắm sừng"

Theo Nguyễn Song/Soha

Sau khi phát hiện vợ mình và anh Q. có quan hệ tình cảm, Ngọc Anh đã tâm sự với nhóm bạn rồi tất cả lên kế hoạch chặn đường bắt cóc để tống tiền nạn nhân.

Ngày 28/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, Bình Dương cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Phạm Nhựt Hào (18 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Kế hoạch bất ngờ của gã đàn ông khi phát hiện bị vợ

Ảnh minh họa

Thông tin trên báo Tiền phong cho biết, Hào có bạn xã hội tên Ngọc Anh (chưa rõ lai lịch).

Khoảng 12h30 ngày 19/7, Ngọc Anh phát hiện vợ mình là chị T.K.O (SN 1991, ngụ An Giang) có nhắn tin qua lại và hẹn gặp mặt tâm sự với anh L.V.Q (SN 1987, quê Thái Bình).

Kế hoạch bất ngờ của gã đàn ông khi phát hiện bị vợ

Phạm Nhựt Hào tại cơ quan công an (Ảnh: Tiền phong)

Tối cùng ngày, Ngọc Anh mang chuyện vợ mình đang có mối quan hệ với người đàn ông khác, khả năng mình bị "cắm sừng" cho một số bạn xã hội nghe, trong đó có Hào.

Sau đó, nhóm đối tượng này đã bàn bạc và lên kế hoạch chặn đường tống tiền anh Q.

Anh Q. điều khiển chiếc xe AirBlade tới thì bị nhóm đối tượng chặn lại, bắt cóc rồi dọa giết và đòi chuộc thân giá 80 triệu đồng.

Báo Công an TPHCM thông tin, do không mang đủ tiền trong người nên Hào và các đối tương yêu cầu anh Q. gọi điện thoại cho vợ là chị N. mang 10 triệu đồng đến chuộc với lý do thua cá độ bóng đá. Nhóm Ngọc Anh và Hào tiếp tục yêu cầu nạn nhân viết giấy cầm xe máy với giá 25 triệu đồng.

Lúc sau, chị N. liên lạc lại để hẹn nhóm Hào trên đường ĐT 747B, đoạn qua ngã tư chùa Thầy Thỏ để lấy số tiền 10 triệu đồng. Ngày 20/7, chị N. đã đến Công an phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên trình báo sự việc.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an phường đã phối hợp với đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Tân Uyên tiến hành điều tra, xác minh và mời đối tượng Phạm Nhựt Hào lên làm việc, các đối tượng còn lại đã nhanh chóng lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, Hào đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai do chơi chung với nhóm của Ngọc Anh nên khi nghe thấy sự việc của bạn, đã cùng nhau bàn bạc chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Tin Cùng Chuyên Mục