Khải Hoàn Land (KHG) chính thức chuyển giao dịch về HOSE từ ngày 6/9

Quỳnh Chi

Sau hơn 1 tháng giao dịch tạm thời tại HNX, cổ phiếu KHG sẽ được chuyển về giao dịch trên HOSE vào 6/9 tới đây.

Trước đó, Khải Hoàn Land được chấp thuận niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE). Tuy nhiên, trong thời gian giao dịch đầu tiên khi niêm yết, cổ phiếu KHG đã giao dịch tạm thời tại HNX từ 17/9. Khi hiện tượng nghẽn lệnh tại HoSE đã được khắc phục, hệ thống đi vào ổn định, cổ phiếu KHG được chuyển về giao dịch trên sàn này.

Sự kiện này mang đến niềm hân hoan lớn cho Khải Hoàn Land, đồng thời còn tạo hiệu ứng tích cực đến các nhà đầu tư đang quan tâm đến cổ phiếu KHG.

Với tiềm lực và vị thế của Khải Hoàn Land hiện nay, việc chuyển về giao dịch tại HOSE sẽ thúc đẩy việc gia tăng giá trị cho cổ phiếu KHG, đem lại lợi ích tốt hơn cho các cổ đông cũng như góp phần giúp thị trường chứng khoán thêm sôi động.

Tại khu vực phía Nam, Khải Hoàn Land nổi bật với thế mạnh là Nhà Phát triển dự án và Môi giới BĐS hàng đầu, là thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng cũng như các Chủ đầu tư tín nhiệm trong hơn một thập kỷ qua.

Với những lợi thế lớn tại khu vực phía Nam nên việc Khải Hoàn Land (mã KHG) chuyển về giao dịch tại HOSE sẽ giúp doanh nghiệp này gia tăng giá trị lớn không chỉ ở lĩnh vực BĐS mà ngày càng hấp dẫn trong mắt công chúng đầu tư khi sở hữu cổ phiếu tiềm năng trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục