Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Nửa đầu năm 2023, Dai-ichi công bố lợi nhuận cao thứ ba sau Manulife (Việt Nam) và Prudential Việt Nam
Hiệp hội bảo hiểm: Hoa hồng cho nhân viên 40-50% là có thật, doanh thu 3 tháng đầu năm sụt giảm do khủng hoảng lớn về niềm tin