Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông

Nhật Ánh

Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng thủ đô đối với Bảo Tín Mạnh Hải, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định khai trương thêm cơ sở 2 tại địa điểm 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội vào ngày 17/8/2017 với nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành cho tất cả khách hàng.

Bảo Tín Mạnh Hải là thành viên của Tập đoàn Bảo Tín với mô hình kinh doanh đa ngành, lấy ngành vàng làm ngành kinh doanh cốt lõi. Mặt khác, Bảo Tín Mạnh Hải cũng là một thành viên của Gia đình Vàng Bảo Tín – Gia đình có truyền thống tinh hoa lâu đời nhất tại miền Bắc Việt Nam trong nghề kinh doanh vàng bạc đá quý. Ông Vũ Mạnh Hải - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty đã được UBND TP.Hà Nội phong tặng Nghệ Nhân kim hoàn và giao giữ chức vụ Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn TP.Hà Nội; Chủ tịch Hội nghệ Nhân thợ giỏi Thành Phố Hà Nội.

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 1

Khai trương cơ sở 2 Bảo Tín Mạnh Hải tại địa điểm 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 2

Chủ tịch Vũ Mạnh Hải phát biểu tại lễ khai trương 

Trong suốt 25 năm qua, dưới sự dẫn dắt của Nghệ nhân Vũ Mạnh Hải, sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam khẳng định được chữ tín “vàng son” trong lòng khách hàng thủ đô và đặc biệt là khách hàng tại Quận Thanh Xuân và Hà Đông. Chỉ tính trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 đã có trên 1.000 lượt khách hàng tại quận Hà Đông có giao dịch tại Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Nguyễn Trãi.

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 3

Ông Vũ Minh Châu phát biểu 

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Tổng Giám đốc Bảo Tín Mạnh Hải cũng cho biết trong thời gian tới Công ty không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh còn mong muốn chung tay với Hội Mỹ nghệ kim hoàn TP.Hà Nội để bảo tồn, phát huy nghề kim hoàn truyền thống Thủ đô bằng việc sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Mỹ nghệ kim hoàn TP.Hà Nội, cam kết bao tiêu sản phẩm do các nghệ nhân, thợ giỏi của Hội chế tác và cũng là tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều người lao động; Góp phần duy trì phát triển được công tác đào tạo nghề cho lực lượng lao động tại các làng nghề truyền thống về mỹ nghệ kim hoàn.

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 4

 

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 5

 

Sự kiện khai trương ngày 17/8/2017 là một trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỉ niệm 25 năm thành lập Bảo Tín Mạnh Hải (15/11/1992 - 15/11/2017).

Trong Lễ khai trương Bảo Tín Mạnh Hải cũng đã giới thiệu bộ sưu tập trang sức mới nhất của mình. Các mẫu trang sức sẽ do các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn với sự góp mặt của Siêu mẫu Phan Hà Phương - Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 6

Khách mời của sự kiện 

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Anh Dũng – diễn viên nam chính trong phim Truyền hình ăn khách “Sống chung với mẹ chồng” và đặc biệt sự xuất hiện của nữ diễn viên, họa sĩ Lương Giang. Cô là người thành danh với nghệ thuật thứ 7 qua nhiều bộ phim được yêu thích như  “Nhà có nhiều cửa số”, “13 nữ tử tù”, “Ngự lâm không kiếm”... Và hiện tại đang đóng “Cư dân thông thái” phát hàng ngày trên VTV3…

Khai trương Bảo Tín Mạnh Hải chi nhánh Hà Đông - Ảnh 7

 

Chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương (Áp dụng tại 1 và cơ sở 2 từ 17/08 - 03/09)

-      Giảm giá tới  50% công chế tác và trang sức.

-      Bốc thăm trúng thưởng nhận bộ trang sức trị giá 20 triệu đồng

-      Hơn 5000 phần quà đặc biệt dành cho tất cả khách hàng.

-      Tân trang, sửa chữa trang sức miễn phí.

-      Tổng giá trị quà tặng lên tới 300.000.000đ

Chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 024 22 33 9999

Email: contact@ baotinmanhhai.vn

Website: www.baotinmanhhai.vn

Địa chỉ:

Cơ sở 1:  39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục