Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1

Phong Vân

Đến với showroom Yến sào Huỳnh Yến tại 24B Trần Hưng Đạo, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, với những sản phẩm yến sào đa dạng, mẫu mã trang nhã, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Sự kiện khai trương showroom Yến sào Huỳnh Yến mới tại 24B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm ngày 20/10 là tin vui với các tín đồ yêu thích món ăn chế biến từ yến, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 1

Một trong những điểm đặc biệt là Showroom mới có thiết kế hiện đại, sang trọng và cách bài trí hợp lý. Bên cạnh đó, các sản phẩm trưng bày tại showroom đều là yến sào thượng hạng với bao bì đẹp mắt, phù hợp làm món quà tặng cao cấp gửi đến người thân và đối tác.

Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 2

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Huỳnh Yến luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng.

Được thành lập vào tháng 12/2020, dưới sự dẫn dắt của CEO Huỳnh Yến, cùng sự đầu tư nghiêm túc ban đầu, Công ty cổ phần Yến sào Huỳnh Yến đã nhanh chóng trở thành thương hiệu cung cấp yến sào hàng đầu Việt Nam sau khi tiếp cận thị trường.

Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 3
Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 4

Với hơn 100 cơ sở nuôi yến khắp cả nước, có thể nói Huỳnh Yến là công ty có quy mô sản xuất Yến sào lớn nhất hiện nay. Mỗi ngày, Huỳnh Yến sản xuất số lượng lớn yến sào và các sản phẩm chế biến từ yến để phục vụ, cung cấp cho thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật của Yến sào Huỳnh Yến như yến thô tinh chế, yến vuông tinh chế 1 - 2 mặt sợi, nước yến sào... luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và tin dùng. 

Tổ yến được tinh chế dưới đôi bàn tay của những người thợ tỉ mỉ
Tổ yến được tinh chế dưới đôi bàn tay của những người thợ tỉ mỉ

Với Huỳnh Yến, cái tâm khi làm việc là yếu tố cốt lõi mà công ty hướng đến. Từ khâu nuôi yến, thu hoạch yến cho đến chế biến đều được đôi bàn tay của những người thợ tỉ mỉ trong từng công đoạn.

"Chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư chỉn chu, cập nhật liên tục các công nghệ sản xuất mới để sản phẩm đến tay người dùng luôn hoàn hảo nhất. Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là quan tâm hàng đầu của thương hiệu Yến sào Huỳnh Yến", đại diện của thương hiệu chia sẻ tại buổi ra mắt showroom mới. 

Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 5

Thương hiệu Yến sào Huỳnh Yến đặt mục tiêu phát triển bền vững, làm ra các sản phẩm phục vụ sức khỏe với giá cả phải chăng để đại đa số người dân có thể tiếp cận các loại thực phẩm quý, bồi bổ cơ thể, chăm sóc gia đình tốt hơn.

Yến sào Huỳnh Yến đã đạt chứng chỉ ISO 9001:2015, chứng nhận GMP, chứng nhận HACCP và định hướng vài năm tới trở thành thương hiệu được người tiêu dùng biết tới rộng rãi. Và xa hơn, thương hiệu Yến sào Huỳnh Yến mong muốn sẽ vươn ra thị trường thế giới.

Nhân dịp khai trương showroom mới tại Hà Nội, Yến sào Huỳnh Yến triển khai chương trình khuyến mãi “Dạo bước” Huỳnh Yến Showroom Trần Hưng Đạo - Mua 1 tặng 1 và nhận ngay voucher 500.000 đồng.

Cụ thể, chương trình Mua 1 tặng 1 - Mua 1 hộp yến sào tinh chế tặng ngay 1 hộp yến chưng thượng hạng.

- Tặng ngay voucher trị giá 500.000 đồng khi mua hàng tại Huỳnh Yến đối với hoá đơn mua hàng từ 10.000.000 đồng

- Thời gian khuyến mãi bắt đầu: 20/10 - 31/10, áp dụng duy nhất tại cơ sở 24B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 6
Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 7
Khai trương showroom mới tại Hà Nội, Thương hiệu Yến sào cao cấp Huỳnh Yến tưng bừng khuyến mại Mua 1 Tặng 1 - Ảnh 8

Tin Cùng Chuyên Mục