Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 - cuộc thi góp phần truyền cảm hứng và tạo nên phong trào khởi nghiệp cho bạn trẻ

Phong Vân

Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi khởi nghiệp dành cho giới trẻ vừa chính thức được khởi động vào tối ngày 2/3 tại Hà Nội.

“Khởi nghiệp cùng Kawai” là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18 - 25 tuổi. Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai - Trường Đại học Ngoại Thương và được bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, "Khởi nghiệp cùng Kawai" nhận được những đánh giá tích cực trong Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì tổ chức.

Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 - cuộc thi góp phần truyền cảm hứng và tạo nên phong trào khởi nghiệp cho bạn trẻ - Ảnh 1

Cuộc thi đã đạt được những con số ấn tượng như hơn 4 tỷ tiền mặt được trao, 4,5 tỷ đồng giải thưởng phụ, gần 2.000 đề án kinh doanh, 21.000 sinh viên tham gia và hơn 150.000 người tiếp cận. Những con số này càng chứng tỏ sức hút và giá trị mà Khởi nghiệp cùng Kawai mang lại cho giới trẻ.

Với sự góp mặt của nhiều khách mời đến từ BGH trường Đại học Ngoại Thương, đại diện các doanh nghiệp, các đơn vị báo, đài, đại sứ truyền thông và các khách mời, Họp báo phát động cuộc thi năm nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng vào một mùa KBS bùng nổ.

Phát biểu tại sự kiện họp báo phát động cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023”, thầy giáo Nguyễn Hữu Dũng, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Ngoại thương nhấn mạnh, Khởi nghiệp cùng Kawai đã góp phần truyền cảm hứng và tạo nên phong trào khởi nghiệp cho các bạn trẻ trên cả nước.

Cuộc thi cũng là đòn bẩy giúp phát huy tiềm năng sáng tạo và mở ra cơ hội phát triển bền vững cho các đề án kinh doanh xuất sắc. 

“Khởi nghiệp cùng Kawai không chỉ là sân chơi bổ ích rèn luyện nhiều kỹ năng cho các bạn trẻ, mà còn là bệ phóng vững chắc cho nhiều startup đã và đang từng bước đạt được những thành công nhất định.

Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 - cuộc thi góp phần truyền cảm hứng và tạo nên phong trào khởi nghiệp cho bạn trẻ - Ảnh 2

Với những thành tích đã đạt được, chúng tôi kỳ vọng cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 sẽ có thật nhiều những thành tựu mới, với độ phủ sóng rộng lớn hơn nữa mà cụ thể là thu hút thí sinh từ khắp mọi miền đất nước.” - thầy Nguyễn Hữu Dũng khẳng định.

Với tầm nhìn xa và quyết tâm cao, CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai Đại học Ngoại Thương cùng cuộc thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Nếu đang nuôi dưỡng ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp chưa thể thực hiện, hay chỉ đơn giản là một người trẻ đang loay hoay tìm hướng đi riêng và tự khẳng định mình, bạn hãy nắm ngay cơ hội để nhận về vô vàn giá trị cho bản thân và ghi tên mình vào hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam với “Khởi nghiệp cùng Kawai 2023”!

Tin Cùng Chuyên Mục